สื่อรักสลับใจ

10.0

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.07 น.

  21 ตอน
  114 วิจารณ์
  31.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

2  สัปดาห์ผ่านไป  (ไวเหมือนโกหก)
ทุก ๆ วันนี้ฉันเห็นโทโมะกับเฟย์แล้วรู้สึกเจ็บปวดยังไงก็ไม่รู้  แต่ก็ต้องฝืนปั้นหน้าเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย   โทโมะก็เช่นกันหลังจากวันนั้นเขาก็เปลี่ยนไปดูเย็นชากับฉันไม่ค่อยคุยกันเหมือนเก่า ฉันไม่ชอบเลยเวลาเขาทำแบบนี้เลย
“แก้ว  เฟย์กับโทโมะจะไปกินข้าวไปด้วยกันป่าว^ ^”
“เฟย์ไปเถอะ  เดี๋ยวแก้วไปกับเขื่อนก็ได้”
“เออ....แล้วแต่แก้วแล้วกัน”
“อืม  เขื่อนไปกันเถอะแก้วหิวแล้ว”
“อืม”   ไม่ใช่แค่โทโมะที่เปลี่ยนไปน่ะแต่ดูเหมือนเขื่อนก็เปลี่ยนไป  ไม่ร่าเริงเหมือนเก่าถามคำตอบคำ  ฉันก็พอจะเข้าใจน่ะที่เขื่อนเป็นแบบนี้คงจะเจ็บเหมือนกันซิน่ะ
 
 
หลังจากทานข้าวกับเขื่อนเสร็จ  ฉันขอตัวออกมานั่งที่ริมสระบัวหลังโรงเรียน ที่นี้เป็นที่ที่สงบคงไม่มีใครมารบกวนเวลาทำใจหรอกน่ะ
“เฮ้อ.....เมื่อไรแกจะหายจากอาการบ้า ๆ นี้สักทีง่ะไอ้แก้ว  ต้องดีใจซิที่เพื่อนมีความสุขจะมัวนั่งเศร้าอยู่ทำไมล่ะ”  ฉันนั่งบ่นกับตัวเอง
“ฮึ.......โทโมะ!!!!”
“ใช่”  โทโมะมาที่นี้ทำไมน่ะ  ฉันว่าฉันหาที่ที่สงบที่สุดแล้วน่ะยังจะมาเจอนายนี้อีก 
“นายมาที่นี้ได้ไงอ่ะ”
“............”  โทโมะไม่ตอบแต่นั่งลงข้าง ๆ ฉันแทน
“ฉันถามนายได้ยินไหม”
“เดินมา”  กวนว่ะ
“....................”  ฉันเงียบบ้างเพราะไม่รู้จะพูดอะไรออกไปเหมือนกันคำพูดมันจุกอยู่ที่คอพูดไปออก
“ฉันแย่มากรึป่าว???”  ทะเลาะกับเฟย์มารึงัยกัน  ฉันจะบอกไว้น่ะว่านายไม่แย่หรอก  นายดีที่สุดสำหรับฉันเลยล่ะโทโมะ
“ไม่นิ”
“แล้วทำไม...........ชั่งเถอะ”  จะถามอะไรน่ะ
“แล้วอะไร  ทะเลาะกับเฟย์มาเหรอ”
“ป่าว  เป็นห่วงฉันเหรอ”
“เออ.......อุ๊บ......อืม”  โทโมะจูบฉัน!!! ฉันกำลังจะอ้าปากตอบแต่โดนปิดปากเสียก่อน  โทโมะนายทำอะไรเนี้ยนายรู้ตัวรึป่าว  ตอนนี้เริ่มรู้สึกขาดอากาศหายใจเป็นอย่างมาก....ปล่อยเถอะน่ะฉันขอร้อง  ฉันไม่อยากทำร้ายเพื่อน......
“โทโมะนายทำอะไรของนายเนี้ย”  หลังจากที่โทโมะละริมฝีปากออกจากปากฉัน ฉันก็ยิงคำถามใส่เขาทันที่  ฉันไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาทำจริง ๆ เขาทำแบบนี้เพื่อ (?)
“แค่อยากทำ”  แค่อยากทำนี้น่ะเหรอคำตอบของโทโมะ  ไม่มีเหตุผลที่สุด
“นายบ้าไปแล้ว  นายทำแบบนี้ถ้าเฟย์มาเห็นเข้าจะทำยังไงนายคิดถึงเฟย์บ้างมั้ย  นายมันบ้า”  ร่างบางโวยวายใส่เขาแถมยังเข้าไปทุบตีเขาให้รู้สึกตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่
“หยุด!!!!”  โทโมะพูดเสียงเข้มใส่ฉัน   ทำให้ฉันตกใจเลยหยุดเขาจึงรวบมือทั้งสองของฉันไว้ได้และดึงฉันไปไว้ในอ้อมกอดเขา
“ปล่อยน่ะโทโมะ  นายจะทำแบบนี้เพื่ออะไร”
“ไม่รู้....”  ง่ายเนอะคำตอบ
 
 
แก้ว โทโมะพวกเธอสองคนรักกันงั้นเรอะ ฉันตามโทโมะมาก็เจอกับภาพและบทสนทนาที่พอจะฟังและดูออกว่าแก้วกับโทโมะต่างคนต่างมีใจให้กัน  ฉันกำลังเสียใจรึเปล่าที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้  คำถามที่อยู่ในหัวตอนนี้ต้องการคำตอบ
เคร้ง!!!!......ฉันกำลังจะเดินออกจากจุดนั้นแต่ดันชนขวดแก้วหล่น
“เฟย์ “  ทั้งสองหันมองมาที่หญิงสาวที่แอบอยู่ด้วยความตกใจ
“เฟย์  ฟังก่อนน่ะเฟย์  โทโมะกับแก้วเราไม่ได้เป็นอย่างที่เฟย์เห็นน่ะ”
“แก้ว  พอเถอะเฟย์ว่าเรา........
 เฟย์จะบอกว่าอะไรกันน่ะ....เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา