สื่อรักสลับใจ

10.0

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.07 น.

  21 ตอน
  114 วิจารณ์
  31.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) หาไม่เจอ.....ให้ไปแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เฮ้อ.....คนที่เขารักเราป่านนี้อยู่ไหนน๊า  รึว่าเสียใจจนหนีเราไปแล้วนี้   เขื่อน....นายอยู่ที่ไหนเฟย์คิดถึงเฟย์รู้ใจตัวเองแล้วล่ะว่าเฟย์รู้สึกยังไงกะเขื่อน  กลับมาหาเฟย์เถอะน่ะได้โปรด
“เฮ้อ....อยู่ไหนเนี้ย”
“หาไรอยู่จะน้องสาว”
“พี่ฟาง  ช่วงนี้ไม่เห็นหน้าเลยน่ะหาไปกับป๊อปปี้ทุกวันเลยอ่ะ   เฟย์งอนแล้ว”
“เอาเถอะน๊า  ว่าแต่อะไรหายจ๊ะพี่ช่วยหามั้ย”
“หัวใจหายพี่หาให้เฟย์ได้รึป่าว”
“โอ๊!!!ใครเอาหัวใจน้องพี่ไปเนี้ย  มหัศจรรย์ที่สุด”
“พี่ฟางอ่ะ  เฟย์ซีเรียสน่ะ”
“จ๊ะ ๆ”
“ป๊อปปี้  นายเห็นเขื่อนบ้างมั้ยอ่ะ”  ฉันหันไปถามป๊อปเผื่อนายนั้นจะรู้บ้างว่าเพื่อนตัวเองอยู่ที่ไหน
“ไอ้เขื่อนเหรอ   ฉันเห็นมันนั่งเป็นพระเอกเอ็มวีเพลงอกหักอยู่หลังอาคาร T  น่ะมีอะ........อ้าวไปแล้ว”
ฉันไม่ได้ฟังป๊อปจนจบหรอกฟังพอรู้ว่าหัวใจของฉันอยู่ที่ไหนก็รีบวิ่งไปที่นั้นทันที   นายรอฉันน่ะเขื่อนฉันจะไปหานายแล้ว
“แฮ่ะ ๆ  อยู่ที่นี้จริง ๆ ด้วย”
“เฟย์!!!!  เอ่อ...มีรัยรึป่าว”   เขื่อนเฟย์ขอโทษอย่าทำเย็นชาแบบนี้กับเฟย์เลยน่ะ
“นายเขื่อน   นายหายไปไหนมาตั้งหลายวัน  รู้มั้ยฉะ...”
“เฟย์จะเป็นห่วงเขื่อนทำไมเอาเวลาไปเป็นห่วงโทโมะมันเถอะ”   ฉันยังพูดไม่จบเลยน่ะจะไม่ฟังกันเลยรึไง  ไม่รักกันแล้วเหรอเขื่อน
“ฉันจะเป็นห่วงโทโมะเขาทำไมเราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว”
“หมายความว่าไงเฟย์”
“ฉันเลิกกับโทโมะแล้ว  ฉันไม่ได้รักโทโมะสักหน่อย”
“แล้ว......”
“แล้วอีกอย่าง  ฉันมาที่นี้ฉันมาตามหัวใจฉันคืน” 
“ตามหัวใจคืน???”  ยังไม่เข้าใจอีกเหรอเขื่อน...นายมันซื่อบื้อซะมัดเลยนายกบที่รักเอ้ย
“ก็...ยังไม่เข้าใจอีกรึไง”  เขาก็เขินเป็นเหมือนกันน่ะจะให้บอกว่าหัวใจฉันคือนายรึไง     ไม่เอาอ่ะมันเขิน>///<
“ไม่เข้าใจ”  อย่างเขื่อนน่ะเหรอไม่เข้าใจ  แค่อยากแกล้งคนตรงหน้าให้สารภาพรักเล่น ๆ แค่นี้เอง  แอบดีใจที่วันนี้เฟย์รักเราแล้วเหมือนกัน  แม่ครับ!!!!เขื่อนจะมีสะใภ้ให้แม่แล้วน่ะ  เย้ ๆ ๆ ๆ
“ไม่พูดแล้ว  ไม่เข้าใจก็ไม่ต้องเข้าใจคนอุตสามาง้อ”  อ้าว.....งอนผมแล้วเหรอแกล้งเล่นแค่นี้เองอ่ะเฟย์คนสวย  ผมต้องง้อเฟย์แทนที่เฟย์จะง้อผมต่องั้นเหรอ
“ฮ่า ๆ ๆ ๆเขื่อนเข้าใจก็ได้  แต่หมายความว่ะไงอ่ะคับ”
“เขื่อนอ่ะ”   น่ารักเป็นบ้าเลยตอนที่เฟย์งอนผม
“มาตามหาหัวใจเขื่อนเหรอ  ??”
“อะ  อืม><”
“เฟย์คงหาที่เขื่อนไม่เจอแล้วล่ะ”  ผมแกล้งบอกเธอด้วยน้ำเสียงชวนเศร้ามากถึงมากที่สุด(?)
“เอ่อ.......”  ดูเหมือนเฟย์กำลังจะร้องไห้น่ะที่ผมพูดไปแบบนั้น
“จะมาหาที่เขื่อนทำไมล่ะ...........เขื่อนให้เฟย์ไปตั้งแต่วันแรกที่เขื่อนเจอเฟย์แล้ว^+++^”   ผมพูดและยิ้มกว้างให้สาวขี้น้อยใจตรงหน้า
“เขื่อน.....เฟย์รักเขื่อนน่ะ”  เฟย์กระโดดกอดผมและบอกรักผม  เขินเป็นบ้าเลย
“เขื่อนก็รักเฟย์เหมือนกัน....รักมากที่สุดเลย”  ผมกอดเธอตอบ  ทำไมน่ะทำไมผมรักผู้หญิงคนนี้จัง
รักกันแล้ววว...อีกคู่ล่ะจะลงเอยยังไง??? จะสมหวังหวานชื่นหรือเศร้าเสัยใจกันน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา