สื่อรักสลับใจ

10.0

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.07 น.

  21 ตอน
  114 วิจารณ์
  31.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ไอ้..................

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

“ฉันจะบอกเธอว่า....ฉัน..........”
“มาแล้วคับน้องแก้ว” 
“มาแล้วเหรอค่ะ....รอแป๊ปน่ะค่ะ”     ไอ้หน้าแก่นี่ใครกันขัดจังหวะผมเอามาก ๆ กำลังจะสารภาพความในใจอยู่แล้วเชียว....อยากกระโดดถีบหน้าขาคู่จริง ๆ
“โทโมะนายจะพูดอะไรก็ว่ามาซิ  ฉันต้องไปแล้ว”
“ไม่มีไรแล้วล่ะ   เรื่องที่ฉันจะพูดยังไงมันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเธออยู่แล้วนิ  ไปเถอะ”  ผมบอกแก้วไป   ให้ตายเหอะผมรู้สึกน้อยใจชะมัด
“อืม   ไปกันเถอะค่ะ  อย่าเสียเวลาเลยเดี๊ยวไปไม่ทัน”  เสียเวลางั้นเหรอ....แก้วเธอรู้จะรู้มั้ยตอนนี้ฉันรู้สึกยังไงที่เห็นเธอไปกับผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้.........ผมเจ็บ!!!!
“คับ  ไปคับ”
 
 
“พี่ป้องค่ะ  ทานร้านนี้น่ะแก้วอยากกิน”
“คับ  พี่ตามใจเราก็ได้”   ผมแอบตามสองคนนั้นมา  เขาสองคนเป็นอะไรกันผมก็พอดูรู้เห็นจากการหยอกล้อเล่นกันน่ารักเชียว  แต่ผมไม่ชอบเลยผมเกลียดไอ้หน้าแก่นั้นที่สุดแล้วตอนนี้   
“ชื่อป้องงั้นเหรอ”  ผมพูดกับตัวเองเบา ๆ  “ ฉันไม่ยอมปล่อยเธอให้มันหรอก...แก้ว”
ผมเดินเข้าไปในร้านอาหารที่สองคนนั้นเดินเข้าไปเมื่อกี้  แล้วตรงไปนั่งที่โต๊ะของแก้วทันที  หึ  ผมจะมาเป็นไม้...กันหมา!!  ให้มันไปพ้น ๆ คนที่ผมรักค่อยดูน่ะ
“...โทโมะ!!!”
“คับผม ^ ^”
“อ้าว  น้องชายคนเมื่อกี้นิ”  น้องชาย.....ผมว่าควรเรียกผมว่าหลานน่ะ (แรงส์) ผมต้องจำใจเรียกพี่รึป่าวว่ะ
“ขอนั่งด้วยคนน่ะ  ขอบคุณมาก”  (ใครอนุญาต)
“ใครให้นายนั่ง....ลุกไปเลยน่ะโทโมะ”
“ฉันจะนั่ง....”
“สั่งอาหารดีกว่าน่ะคับแก้ว  หิวไม่ใช่รึไงคับ”  ทำเป็นพูดเพราะ....น่าฟังตายล่ะ
“ค่ะ  พี่ป้องกินอะไรดีค่ะ”  นี่ก็อีกคน- -  กับมันพูดซ่ะเพราะ  ทีกะเราพูดเพราะเหมือนกัน.....เพราะอะไรถึงพูด??
“อะไรก็ได้คับ”
“อะไรก็ได้คับ......สักหมัดมั้ย”
“อะไรน่ะโทโมะ”
“ป๊าว....แค่อยากกินสลัดน่ะ”  (แถ) ผมไม่ได้แถน่ะแค่ไม่อยากพูด
“เรื่องมาก”  แก้วว่าผมอีกแล้ว.....ผมอยากต่อยหน้าไอ้หน้าแก่นี้ชะมัด(เกี่ยว?)
กับสิ่งที่เธอถาม.........เสียงโทรศัพท์แก้วดังขึ้น
“ขอตัวรับโทรศัพท์ก่อนน่ะพี่ป้อง”  แก้วหันมาบอกก่อนจะลุกไปรับโทรศัพท์ข้างนอกร้าน....เสร็จผม
“นายเป็นใคร??”  ผมถามไอ้หน้าแก่
“ถามทำไมล่ะน้องชาย.....นายล่ะเป็นอะไรกับแก้ว”  มันย้อนผมอ่ะ  จะผิดมากมั้ยถ้าจะต่อยคนแก่
“ฉันถาม...ว่าเป็นรัยกับแก้ว” 
“ฉันเป็นแ....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา