สื่อรักสลับใจ

10.0

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.07 น.

  21 ตอน
  114 วิจารณ์
  31.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) รักที่สุดดดดด.....(ตอนจบ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

“ก็เพราะพี่ป้องเป็นแฟนพี่สาวฉันไงล่ะ  นายขี้เก็กซื่อบื้อ”    อ้าวเฮ้ย...ผมเข้าใจผิดงั้นเหรอ  แล้วที่ผมต่อยเขาไปก็ผมผิดเต็ม ๆ อ่ะดิ  แถมยัยแก้วยังด่าผมว่าซื่อบื้ออีก.......
 “เอ่อ.................”
“ว่าแต่ที่ต่อยพี่เขาเพราะหึงฉันใช่มั้ยล่ะ  ฮ่า ๆ ๆ”   ยัยบ้าเอ้ยรู้แล้วยังจะล้อเราอีก  ให้ตายซิน่ารักเป็นบ้าเลย
“ใช่  ฉันหึงพอใจยัง”
“อะ อะ งอนเหรอ....ให้ตายซินายต้องง้อฉันต่างหากล่ะ  ฉันยังไม่หายงอนนายเลยน่ะ”
“ไม่หายงอนก็ตามใจ   ฉันไม่ง้อแล้ว”  ฮ่า ๆ ผมเห็นหน้าแก้วตอนนี้ตลกเป็นบ้าเลย  แค่ผมบอกว่าไม่ง้อแล้วก็หน้างอคอหักเป็นปลาทูเลย  น่าขำชะมัด
“โทโมะบ้า  ไม่ง้อแล้วเหรอ”
“ไม่”
“ตามใจงั้นไปแล๊ว  ไอ้บ้า”  ให้ตายซิอยากจับยัยตัวแสบนี่มากอดจริง ๆ น่ารักเป็นบ้าเลย
“ฉันชอบเธอน่ะแก้วววววว!!!!”  ผมตัดสินใจตะโกนบอกความในใจที่ผมเก็บมานานแล้วไป  แก้วงอนผมแล้วกำลังเดินหนีก็ต้องหยุดขาที่กำลังจะก้าวต่อทันที   แล้วก็หันมามองผมด้วยความตกใจ
“....o-O.........”
“ฉันชอบเธอน่ะแก้ว  ไม่ซิรักต่างหาก”   ผมเดินเข้าไปบอกชอบเธออีกครั้ง แต่ดูเหมือนแก้วยังช็อคอยู่น่ะ
“เอ่อ....><”  แก้วน่าแดงคับ  เขินแน่ ๆ
“เป็นแฟนกันได้มั้ยแก้ว”
“อะ อะ เอางั้นเลยเหรอ”
“ตกลงน่ะคับ น่ะ น่ะ”
“ไม่....”
“.................”
“ไม่ปฏิเสธก็ได้><”
“เย้!!!”
“ปล่อยเลยน่ะโทโมะ   ปล่อยแก้วเลย”
“ขอกอดแฟนหน่อยน๊ะคับ  อยากสวีตบ้างไม่ได้หรอก”
“โรแมนติคตายล่ะ  ลานจอดรถเนี้ย”
“งั้นไปที่อื่นกันดีกว่า”
“ที่ไหนล่ะ”
“โรงแรม..”
“ไอ้บ้าไปคนเดียวเลย  โทโมะบ้า”
“ฮ่า ๆ    แก้ว....รักกันรึป่าว”   เปลี่ยนโมตเร็วจริงน่ะ
“ไม่รักแล้วจะเป็นแฟนกับนายทำไมล่ะ  นายโทโมะขี้เก๊ก”    แก้วบอกผมแล้วเอามือจับแก้มผมเบา ๆ อย่างหมั่นเขี้ยว
“ฉันก็รักเธอเหมือนกัน  รักมากที่สุดเลยแม่สื่อรักที่รักของฉัน”  
“อร้ายยย...><อย่ามาล้อกันน่ะ”
รักที่ยากจะลงเอยแต่ก็ลงเอยเพราะเขาสองคนรักกัน     ความรักที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น   เธอเพียงแค่อยากช่วยเพื่อนแต่ใจกลับรักเขาเข้าเอง  และเขาก็รักเธอเช่นกัน  รักครั้งนี้สลับใจให้เขาทั้งสองรักกันแท้ ๆ  
 
สื่อรักสลับใจ
เจอกันใหม่เรื่องต่อไปน่ะ......ถ้ามีโอกาส><"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา