สื่อรักสลับใจ

10.0

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.07 น.

  21 ตอน
  114 วิจารณ์
  31.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เป็นรัย??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

หลังจากที่สามารถปลีกตัวออกมาจากนายสามคนนั้นได้   ยัยเฟย์กำลังจะยิงคำถามใส่ฉันอีกแล้วแต่เดี๋ยวก่อน   ฟางดูจะเงียบไปน่ะเห็นนั่งหน้าแดงอย่างเดียวเลยเป็นรัยไปรึเปล่าน่ะ
“ฟาง  ฟาง  ฟางงงงงงงง” 
“จะตะโกนทำไมแก้ว   หูฟางจะแตกแล้วน่ะ”
“อ้าว  ก้อแก้วเรียกฟางแล้วนี่  แต่ฟางไม่ตอบเลยเป็นรัยไปรึเปล่า  เห็นเงียบตั้งนานแล้ว???”
“ป่าวหรอกฟางไม่เป็นรัยแค่เขินน่ะ  >///<”
“เขิน  (?)  เขินรัยอ่ะฟาง”
“จะเขินรัยอีกล่ะยัยแก้ว   ก็พี่ฟางเขาเขินนายป๊อปปี้อ่ะดิ   อิอิ”
“เปล่าซักหน่อยน่ะเฟย์  พี่แค่  เออ แค่ปวดฉี่อ่ะ  อยากเข้าห้องน้ำ”  หึหึ  นึกว่าจะเชื่อรึงัยยัยฟางเอ้ย  ปิดแก้วไม่มิดหรอก หึ
“เดี๋ยวซิพี่ฟาง  รีบไปไหนอ่ะ 55555+”   ยังจะแซวฟางอีกน่ะยัยเฟย์  จริง ๆ เลย
วันใหม่ (ไวเหมือนโกหก)
“เมื่อรัยจะมาน่ะ  มาเร็ว ๆ ดิ  มาได้แล้ว”
“เป็นรัยอ่ะเฟย์  เดินวนไปวนมาพี่เวียนหัวจะอ้วกอยู่แล้วน่ะ”
“ก็เมื่อรัยแก้วจะมาอ่ะพี่ฟาง  - - “
“แก้วมาสายปกติอยู่แล้วนี่  เฟย์ไม่ชินอีกเหรอ”  ฮ่า ๆ มาสายปกติชอบอ่ะ ฮุฮุ^^
“มาแล้วววววว”  เย้ ๆ ยัยแก้วเพื่อนเลิฟมาแล้วววว
“แก้วจ้า  มาแล้วเหรอเหนื่อยป่าว  นั่งก่อน ๆ”   มาแปลกอีกแล้วน่ะยัยเฟย์  มีลางไม่ดีอีกแล้วไอ้แก้วเอ้ย
“มีรัยให้ช่วยอีกจ๊ะเฟย์จ้า  พูดเสียหวานเชียว”
“แฮ ๆ  แก้วอ่ะรู้ทันเฟยอีกแล้วน่ะ  ก็มีให้ช่วยอยู่หรอก  สำคัญม๊ากมากด้วย”
“อะไร (?)  สำคัญขนาดนั้นเชียว “   ดูท่าจะสำคัญจริง ๆ และมาก ๆ เลยอ่ะยัยเฟย์ดีจะจริงจังแหะ
“ก็.....เอานี้ให้โทโมะหน่อยจิน่ะน่ะ “   เฮ้อ !! นึกว่าจะสำคัญมากเป็นงานเป็นการหน่อย   ไหนเป็นงี้ไปอ่ะ  แก้วใจเครียดดดด!!!!!!!
เฟย์ให้อะรัยโทโมะน่ะ....อยากรู้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา