สื่อรักสลับใจ

10.0

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.07 น.

  21 ตอน
  114 วิจารณ์
  31.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ให้อะไร...อยากรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

“ก็.....เอานี้ให้โทโมะหน่อยจิน่ะน่ะ “   เฮ้อ !! นึกว่าจะสำคัญมากเป็นงานเป็นการหน่อย   ไหนเป็นงี้ไปอ่ะ  แก้วใจเครียดดดด!!!!!!!
อะไรเนี้ย???? ยัยเฟย์  ยัดกล่องอะไรก็ไม่รู้ใส่มือฉันแล้วบอกแค่ให้เอาไปให้นายโทโมะ  โอ้ย !!!!!จะบ้าตาย  แล้วนี่นายนั้นอยู่แห่งหนใด   ฉันจะหาเจอรึป่าวว่ะ
“คนอย่างนายนี้จะไปสิงอยู่ที่ไหนหว่า???”  (คนน่ะค่ะไม่ใช่ผี) 
“สนามบาส !!!!”  ใช่ ใช่แน่  ต้องอยู่ที่นั้นแน่เห็นผู้ชายเขาชอบไปกัน  เล่นบาสมันเท่ตรงไหนว่ะไอ้แก้วไม่เข้าใจเล๊ยยย
        จริงด้วยอ่ะอยู่ที่นี้จริง ๆ ตามคาด    ดูนายนั่นซิโอ้ยเท่อ่ะถอดเสื้อเล่นบาสด้วยไอ้แก้วเข้าใจแล้วเท่จริง  ๆ  อ่ะ  เห้ย !!!! ไม่ ๆ ยัยแก้วแกอย่าเพ้อเด็ดขาด
“โทโมะ!!!!”  เรียกซ่ะสนามบาสแทบแตก(?)  และดูเหมือนว่านายโทโมะกำลังงงว่าฉันเรียกเขาทำไมดูทำหน้าอีก  น่ารัก  เฮ้ย  น่าเอ๋อซะไมมี
“เรียกฉันมีรัย???   ยัยเตี้ย”   อีกแล้วน่ะเค้าไม่ได้เตี้ยซักหน่อย
“มีคนฝากไอ้นี่มาให้นายอ่ะ  รับไปซิ”
“ใครฝากมา  แล้วไอ้นี่น่ะอะไร”   ถามอีกแล้ว  ของอยู่ในมือก็แกะดูเอาสิ  เออ  ว่าแต่ยัยเฟย์ให้อะไรหว่าอยากรู้เหมือนกันแหะ
“ไม่รู้!!!นายก็แกะดูสิ”
“เธอให้ฉันเองหรือป่าวห่ะ  แล้วแกล้งทำเป็นมีคนฝากมาให้น่ะ”  โห้!!!หลงตัวเองฉันเนี้ยน่ะจะให้นาย  ยัยเฟย์ต่างหาก
“ฉันเนี้ยน่ะ  ไม่มีทางอีกอย่างฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไอ้นั่นน่ะอะไร  แกะดิอยากรู้” (ถ้าจะจริงแหะยัยแก้วนี่น่ะจะให้ของเรา  แล้วใครให้มาว่ะ  คนหล่องง)
            นายโทโมะทำหน้างงก่อนจะแกะกล่องดูว่าข้างในมีอะไรอยู่  ฉันเองก็อยากรู้เหมือนกันน่ะเลยไปยืนชะเง้อดูอยู่ด้านหลังนายนั่น  ยัยเฟย์จะให้อะรัยน่ะ???
“สร้อยเหรอ(?) “  ฉันอุทานเบา ๆ เมื่อเห็นของในกล่องที่ยัยเฟย์ฝากมาให้นายโทโมะ  ลงทุนจังน่ะยัยเพื่อนฉันซื้อสร้อยให้เลยอ่ะ
“คะ ใค....”   “เฮ้ย!!!!”     ฉันกับนายนั่นร้องเสียงหลงทันทีเมื่อนายนั่นอยู่ ๆ ก็หันหน้ามาจะถามอะไรก็ไม่รู้โดยไม่บอกไม่กล่าวกันเลย  เลยทำให้ฉันเสียหลักล้มลงพร้อมฉุดนายโทโมะลงไปด้วย   สภาพตอนนี้นายโทโมะทับฉันอยู่น่ะ  หน้าจะติดกันอยู่แล้ว
“เออออ....”
“ลุกขึ้นซิ!!!เดียวใครมาเห็นเข้า”  ฉันก็เขินเป็นน่ะเว้ย-///-
“แก้วววววว..........
 ใครอ่ะใครรรรร....!!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา