Wattajak หยุดไม่ไหวใจมันรัก!

9.8

เขียนโดย ZometIng

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.11 น.

  6 ตอน
  58 วิจารณ์
  12.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) (กลับมาแล้วววววววว)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พี่ป๊อบ..."เสียงหวานๆเล็กๆ ทักคนที่คุ้นเคย 
 
"พิมพ์"สองพี่น้อง ป๊อป แก้ว พูดพร้อมกัน เหมื่อนโชคชะตากลั่นแกล้ง
ให้มาเจอกับคนที่ไม่อยากเจอ
 
"แหม่ มากันไม่ชวนพิมพ์เลยนะ"พิมพ์พูดแบบหยอกๆ ป๊อปปี้ไม่พูดอะไรแค่ยิ้มบางๆ จนพิมพ์สังเกตุได้ว่าเขาเปลี่ยนไป
 
"พี่ป๊อปเป็นอะไรรึเปล่าคะ"พิมพ์ถามด้วยความสงสัย ป๊อปปี้มองแก้วแล้วส่งสายตาให้แก้วช่วยพูดให้หน่อย
 
"พี่ป๊อปแกไม่ค่อยสบายน่ะ....ว่าแต่มากะใครอ่ะ"แก้วเปลี่ยนเรื่องบ่ายเบี้ยง
 
"เอ่อ..มากะพี่น่ะ นั้นไง"พิมพ์พูดแล้วชี้ไปที่คนที่กำลังเดินมา 
 
"โทโมะ"แก้วและป๊อปปี้พูดพร้อมกัน แก้วบีบมือป๊อปปี้อย่างให้กำลังใจ 
 
"อ้าวไอ้ป๊อป บังเอิญจังเนอะ"โทโมะทักทายป๊อปปปี้แต่กวาดสายตามาหาแก้ว แก้วมองด้วยแววตาความโกรธที่คราวที่แล้วโทโมะด่าตนเอง
 
"ใช่บังเอิญเกินไป.."ป๊อปปี้พูดด้วยเสียงทะมึนๆ และมองพิมพ์กับโทโมะสลับกัน
 
 
 
KAEW 
ให้ตายสิวันนี้มันวันซวยอะไรเนี้ย พี่ป๊อปต้องมาเจอยัยพิมพ์แถมยังมากะโทโมะอีกด้วย ฉันละสงสารเจ้าพี่ชายของฉันจริงๆ โอ้ยยย กะจะมาสนุกๆไหนงานกร๋อยหมด 
"งั้นพี่ป๊อบกับแก้วพิมพ์กลับก่อนนะค่ะ"พิมพ์พูดขณะกินไอติมอยู่ ฉันหล่ะอยากจะฆ่าเธอจริงๆยัยพิมพ์ กล้ามาสวีทกะคนอื่นต่อหน้าพี่ป๊อป เธออยากให้พี่ฉันบ้าตายใช่ไหม
 
"เออกลับแล้วนะเว้ยไอ้ป๊อป"อีตาโทโมะกล่าวลาพี่ชายฉันแล้วหันมา ยิ้มกวนโอ้ยให้ฉัน 
ชิ อีตาบ้า เดี่ยวแม่จะต่อยให้หน้าหงายเลย ฉันกับพี่ป๊อปพยักหน้าแล้วโบกมือลาสองคนนั้น
 
"พี่ป๊อป เรากลับกันเถอะ"ฉันหันไปพูดกะพี่ชายที่กำลังเหม่อลอย
 
"..."
 
"พี่ป๊อบ"
 
"..."
 
"พี่"
 
"..."
 
"..."
 
"โอ้ยยยย ทำบ้าอะไร"สมน้ำหน้าอยากเหม่อดีนัก โดนฉันหยิกเข้าหน่อย เจ็บเลยหล่ะสิ
 
"กลับได้แล้ว"
 
"แก้ว พี่อยากไปรีสอร์ทเรา"ที่บ้านฉันเปิดเป็นรีสอร์ทที่มีทั้งสวนดอกไม้ ฟาร์มสัตว์ และไร่ผลไม้ เป็นที่เที่ยวยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยทีเดี่ยวแหละ
 
"ถ้าพี่ไปงั้นแก้วไปด้วยนะ"
 
"แต่จะเปิดเทอมแล้วนะ พี่ไปคนเดียวดีกว่า"
 
"แต่..."
 
"บางทีการที่พี่อยู่คนเดียว พี่อาจจะดีกว่านะ"ฉันกุมมือพี่ชายแล้วบีบไว้แน่นๆ ฉันรู้สึกสงสารพี่ฉันมาจับใจ จนมันทำให้ฉันคิดถึงเรื่องของฉันกับ...เขื่อน
 
"อืม..แก้วว่าเรากลับบ้านกันนะ ตอนนี้"
 
 
 
 
วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเทอมชั้น ม.6 ของฉัน ฉันจะเจอเขื่อนไหมนะ ฉันกลัวใจตัวเอง
ที่บ้านฉันตอนนี้มีแค่ป้าแม่บ้านกับฉันที่อยู่เพียง 2 คน ส่วนพี่ป๊อปหนีไปพักใจแล้ว
ปรี๊ดดดด!
"เฮ้ยยยย อะไรว่ะ"ฉันหันไปมองที่ต้นเสียง
 
"ยัยทอมหลบไปสิ"ใช่เลย เสียงห้วนแบบนี้ ไอ้โทโมะแกบังอาญมาทำฉันอาย
 
"ไม่เป็นไรพิมพ์ลงตรงนี้"พิมพ์เปิดประตูออกมาจากรถของโทโมะ แล้วก็เดินมาหาฉัน ฉันเลยเดินไปก่อน ขี้เกียดอยู่ดูอะไรต่อมิอะไร
 
"แก้ววว .. รอฉันด้วย"ฉันแกล้งทำเป็นใส่หูฟัง ส่วนพิมพ์ก็วิ่งมาเดินข้างๆฉัน
 
"แก้วแกเมื่อวานพี่ป๊อปเป็นอะไรอ่า ดูเศร้าๆ แต่แกโทโมะอ่ะดี๊ดี.........."พิพม์พูดพร่ำ เกี่ยวกับความรักของตน 
 
"จะเอาใครกันแน่ว่ะ"ฉันพูดถามขัด จนพิพม์หยุดพูด
 
"..."
 
"ฉันถามว่าใคร"
 
"ฉัน...ไม่รู้"
 
"เลือกสักทีดิว่ะ พี่ฉันมันก็มีความรู้สึกนะที่แกควงนายโทโมะไปเที่ยวซะขนาดนั้น"ฉันเหลืออด วันนี้เป็นไงเป็นกันจะพูดออกมาให้หมด เสียเพื่อนก็ยอม
 
"แกเป็นอะไร...ฉันไม่รู้จะเลือกใครนิ"
 
"แกเลือกโทโมะไปซะ...แล้วเลิกยุ่งกะพี่ป๊อป!"ฉันพูดแล้วรีบเดินไปอย่างไหว ฉันละเบื่อคนโลเล
 
ปลั๊ก!!!
 
"ขอโทษครับ...แก้ว"

 
กลับมาแล้วววววว
มาอัพให้แล้วนะค่าาาาา
หายไปนาน 55555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา