รักนี้เเนวไหน

7.9

เขียนโดย เเว่นเเก้ว

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.00 น.

  12 ตอน
  10 วิจารณ์
  16.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    "จริงรึเปล่าค่ะที่น้องเเก้วกำลังคบหาดูใจอยุ่กับน้องป้องนะค่ะ" สวัดดีชั้นชื่อเเก้ว  จริญญาตอนนี้ชั้นกำลังหนี
นักข่าวงี่เง่าพวกนี้อยุ่
     "จิงรึเปล่าค่ะน้องเเก้ว"
       "อันนี้ต้องไปถามเค้าเองนะค่ะเเก้วคงตอบมากไม่ได้ "
"เห็นน้องป้องเ้ค้าบอกว่านะตอนนี้น้องเเก้วคือผู้หญิงที่สนิทมากนะตอนนี้"ถามมากจิงวุ้ยเเต่ชั้นก้อต้องยิ้ม เข้าไว้
"ก้อคงจะเปนอย่างนั้นละมั้งค่ะ"พี่ป้องคือผู้ชายที่ชั้นคบด้วยเค้ากับชั้นรู้จักกันในรายหนึ่งเเละต่อมาเราก้อ สนิท กันทานข้าวด้วยกันบ่อยขึ้น  เเละเค้าก้อขอชั้นเปนแฟน  ซึ้งชั้นโครตงงเลยชั้นเลยถามไปว่าชอบชั้นครงไหน
เค้าก้อบอกว่าชั้นเปนตัวของตัวเองซึ่งนะตอนนั้น ผมซอยสีทอง   เสื้อผ้าโคตรเเมน    หูเจาะสี่รู   เเฟนไม่ เคย มี  มีเเต่คลายเงาให้กับผู้หญิงมาก..........มายจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียวOKเข้าเรื่องต่อดีกว่าชั้นก้อ ถามต่อว่า ชอบชั้นตั้งเเต่เมื่อไหร่   เค้าตอบชั้นว่าอัลบั้มเเรก  พระเจ้ารู้ไหม้ชั้นตกใจเเค่ไหนบลา  บลา บลา บลา บลา
เเล้วก้อตกลงเปนเเฟนกัน    
"เอ่อ  ขอโทดนะค่ะ ต้องขอตัวน้องเเก้วก่อนนะค่ะพอดีน้องเเก้วต้องขึ้นคอน"ว้าวดีใจชะมัด เลยที่พี่มดสาว ร่าง หญิงมาพาตัวชั้นไปก่อน
  หลังเวที
"เฮ้ฮเหนื่อยชะมัดเลย  พรึบ  อึกอึก   อึกอึก   ฮ่าสดชื่นชะมัดเลย"
"เฮ้ยนั่นมันน้ำของชั้นนะเว้ย  เอาคืนมาเลย" โทโมะเพื่อนสนิทชั้นเองมันซื่อมากในความคิดชั้นเเต่ สำหรับคนอื่นมันเย็นชามากเเต่กับชั้นมันซื่อมาก   คนในค่ายก้อบอกกันมาว่าชั้นกับมันคืิอเนื้อคู่กัน  เเฟ นกันเเละเป็นเกย์กัน พระเจ้าคิดกันมาได้ไง  ชั้นออกจะดูเปนผู้หญิง(ตรงไหน)
"เอาคืนมา "
"ไม่ให้"
" ไม่ให้ใช่ไหม้ได้"
โทโมะเอี้ยวตัวมาทางข้่างหลังชั้นซึ่งเค้าตัวสูงกว่าชั้นเเน่นอนมือชั้นซึ่งถือขวดน้ำสุด เเขน
  ซึ่งเค้าก็เหยียดเเขนมาสุดมือเเละชั้นก็บังเอิญหันมาหน้าชั้นเลยหันมาทางโทโมะเลยทำให้จมูก โด่งๆสวยๆ ของชั้นไปชนกับเเก้มอันขาวใสของเค้าซึ่งชั้นค้างไปถึง2.5วินาที  เเละโทโมะซึ่งกำลังขมักเขม้นกับขวดน้ำ ในมือชั้นอยู่เเต่เค้าคงรู้สึกว่ามีอะไรมาโดนใบหน้าของเค้า โทโมเลยหันมาหน้าชั้นกับหน้าเค้าเลยชนกัน ปลายจมูกเตะปลายจมูก   ปากห่างกันไม่ถึงหนึ่งเซน   ตึก   ตึก ตึกตึก 
"เออ  อะน้ำชั้นไปละได้เวลาขึ้นรอบต่อไปละ"
"อะอืม  เชิญ "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา