รักนี้เเนวไหน

7.9

เขียนโดย เเว่นเเก้ว

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.00 น.

  12 ตอน
  10 วิจารณ์
  16.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อึก อึก  ฮ่า~เอามาอีก"
''คับ''
''เอามา    คับ    เอามาอีก   เอามาอีกอีก  อีก  อีก(คับ  คับ  คับ)''ฟางนั่งดื่มเหล้าย้อมใจเพราะต้องการให้ลืมเรื่องเเก้ว
''นี่น้องกี่โมงเเล้ว''
''(ก้มมองนาฬิกา)  01:11:11''บาร์เทนเดอร์บอกด้วยความหวังดี(หรืออยากให้รีบกลับก้อไม่รุ้)
''โฮ้ดึกป่านี้เเล้วเหรอเนี่ย  งั้นชั้นไปละ(ไม่จ่ายตังเหรอ//เเว่นเเก้ว//เจ้าของร้านให้กินฟรีย่ะ  //ฟาง//)''
''ผึบ โอ๊ะ ''
''เปนไรมากรึเปล่าคับ''ภาษาไทยเเบบเปล่งๆที่ออกมาจากชายหนุ่มร่างใหญ่ดวงตาพล่าๆของฟางได้สำรวจใบหน้าของหนุ่มร่างใหญ่ จมูกเรียวโด่ง  ดวงตาสีน้ำทะเลขนตาเปนเเพยาวหล่อมาก
''ฮะเเฮ่ม''หนุ่มร่างใหญ่คิดว่าเทอคงจะสำรวจใบหน้าของเค้ามากเกินไปเเล้ว
''เอ่อ ขอโทดค่ะ''ฟางขอโทดเเล้วเดินเซๆออกไป
''ผึบ  เอ่อผมว่าคุนยังไม่สร่างเมาทีนะคับ  ให้ผมไปส่งที่บ้าน''หนุ่มลูกครึ่งพูดด้วยท่าทางเจ้าเลห์เพราะกะจะสานสัมพันกะสาวร่างบางหน้าสวย
''จะดีเหรอค่ะ  เดี่ยวเเฟนคุนจะไม่พอใจเอานะค่ะสุดหล่อ''ฟางพูดด้วยสายตาเย้ายวนทำให้คนฟังกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบากเพราะฟางเบียดเอาหน้าอกของเทอเข้ามาบดเบียดร่างกายของหนุ่มลูกครึ่งด้วยความเมาที่มีอยู่ในตัวเทอ
''ผมยังไม่มีเเฟน(เเค่เคยมีความสัมพันเเล้วก้อจากไป//คิดในใจ//)ตกลงคุนจะให้ผมไปส่งรึเปล่าคับ''ฟางมองตาหนุ่มลูกคึ่งที่พึ่งเจอได้ไม่นานเเล้วคิดในใจว่า หึเจ้าชู้ชะมัดเเต่ก้อดีชั่นชอบ
''ก้อดีเหมือนกันค่ะ''
ณ กลางทาง
''เเล้วบ้านของคุนอยุ่ไหนคับคนสวย''เค้าพูดพร้อมกับเกลี่ยไรผมออกจากหน้าข้าวๆของฟาง  สวยชะมัด//คิดในใจ//
''อืม  อย่ายุ่งนะค่ะเฮียขอฟางอีกห้านาที''
''หึพาเเม่สาวนักรักไปคอนโดเราก่อนเเละกัน"
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
เอาละค่ะมีการเข้าผิดเกิดขึ้นเเล้ว
เเล้วเรื่องของจะเปนยังไงต่อไปติดตามด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา