รักนี้เเนวไหน

7.9

เขียนโดย เเว่นเเก้ว

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.00 น.

  12 ตอน
  10 วิจารณ์
  16.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
''อาส์ ซีดดด อาส์สสสกริ๊ดดดดดด''หนุ่มลูกครึ่งร่างใหญ่สอดความเปนชายลงไปในเกสรดอกไม้ที่สวยงามของร่างบาง
ด้วยความเถื่อนเเบบไร้ปรานีเพราะเค้าคิดว่าเทอคงผ่านมือชายมาหลายคนเเต่...
''เฮ้ยนี่มันเลือดนี่หว่า?''หนุ่มลูกครึ่งถึงกับตกใจเมื่อเห็นเลือดที่เปนจุดๆหลังจากรักกับฟางเสร็จเเต่ความที่มีทิฐิเเละเชื่อสิ่งที่ตนเองเหนเเละฟังมาซึ่งคำพูดที่มาจากจากร่างบางที่นอนอยุ่ใต้ร่างใหญ่ที่ยังเสียวไม่เสร็จกับเรื่องที่เจอ
ด้านเเก้ว-โทโมะ
โทโมะพูดนะคับ
หลังจากที่ผมสารภาพรักกับหญิงที่ชอบเเละเเอบรักมา5ปีผมรู้ว่าเทอมีเเฟนใช่ผมรู้ดีเลยละเเต่ไงได้ผมรักเทอ
ชอบเทอมีปันหาไรป่ะเเละตอนนี้เทอก้อเสร็ดผผมเเล้วเอ้ยหมายถึงเปนเเฟนนะอย่าคิดลึกดิตอนนี้ผมพาเทอมาที่คอนโดของผมเพราะคืนนี้ผมจะให้เทอมานอนด้วยคุนนักอ่านรู้รึเปล่าว่าผมอ้อนเทอให้มานอนกับผมกว่าเทอจะตกลงนานเลยละเเลกจูบไปหลายครั้งเลยละเเต่ผมชอบฮิ  ฮิ
''นี่นายเปนไรอะ เหนยิ้มอยู่คนเดียวนานเเล้วนะเดี่ยวรถก็ชนหรอก''
''คับเฮะๆ''ผมยิ้มเหยๆให้เทอ
''เเก้วจ๋า''ผมขับรถเข้ามาในคอนโดเสร็จเเละหันมาคุยกับเเก้ว
''หืม?มีอะไรเหรอโทโมะ''ปริ๊ดเลยคับคุนนักอ่านดูสิคับเทอเรียกผมว่าโทโมะทั้งๆที่ผมบอกให้เทอเรียกผมว่าโมะเเต่เทอก้อยังไม่ย้อมไม่ยอมเรียกผมก้อเลยคิดว่าจะเล่นละคนนิดหน่อย
''ปัง''
''โทโมะนายเปนไรของนายเนี้ย''เเก้วเปิดประด้วยความสงสัยกับการกระทำของผมที่มันรวดเร็วจนเทอตกใจผมหรี่ตามองไปทางข้างหลังที่เเก้วยื่นอยู่ด้วยเเววตากลุ้มกริ่มนิดหน่อยเเล้วผมก้อเดินเเบบเร็วที่คล้ายๆเหมือนวิ่ง
''เอ้า0A0โทโมะจะเล่นหนังอินเดียรึไหนว่ะ(วิ่ง)''ผมเหนเทอวิ่งตามขึ้นมาในลิฟเเละผมกับเทอก็อยู่สองต่อสองWOWดีใจจัง
''แฮะๆ(เสียงหอบ)''ท่าทางจะเหนื่อยวะ
''เปนไรมากป่ะโท อุ๊ปส์00''ผมจูบเเก้วด้วยความโกรธเเละถอนจูบเทอทั้งๆที่ไม่อยาก
''ทีหลังอย่าเรียกว่าโทโมะอีกนะ''ผมพูดด้วยความโมโหเเละค่อยๆลดเปนอ่อนหวาน
''เเต่ให้เรียกว่าโมะนะเเก้ว''
''หึิชิ(หรี่ตามองข้างหลัง)ทีหลังบอกกันดีดีก้อได้นิไม่เหนต้องอารมเสียใสเลย''อ้าวเเก้วเทองอนผม
ติ้ง(ประตูลิฟ)
พอประตูลิฟเปิดเทอก้อเดินเชิดๆที่ผมไม่เคยเหนมาก่อนเข้าห้องผมไปโดยที่เทอไม่ต้องขอกุญเเจผมเพราะคอนโดที่ผมอยุ่มีคียเวิดร์โดยการใช้นิ้วโป้งเปิดห้องห้องของผมมีอยุ่สองคนที่เปนเจ้าของห้องคือผมเเละเเก้วนั่นเอง
ตามจิงห้องทั้งห้องนั่นเปนของผมเเต่เพราะผมเเละเทอสนิทกันมากเพราะเทอมานอนทีห้องผมบ่อยเพราะต้องซ้อมร้องเพลงด้วยกันต่อบทหนังด้วยกันบ้างเเต่อย่าคิดลึกนะคับห้องผมใหญ่มากเพราะทั้งชั้นนี่เปนของห้องผมหมดเลยมี4ห้องนอน2ห้องน้ำมีห้องครัวขนาใหญ่เพราะฉะนั้นเเก้วไม่มีทางนอนห้องเดียวกับผมเเน่นอน 
''เเก้วจ๋า''ผมอ้อนเเก้วด้วยการเข้าไปกอดทางด้างหลังของเเก้ว
"อย่ามากอดเเก้วนะเเก้วจะไปอาบน้ำชิ  ถอย"
"ไม่"ผมทำท่าทางกวนๆ
"ได้"เเก้วทำท่าจะต่อยผมเเต่ฝันไปเถอะว่าจะทำได้เพราะผมรู้ทันเเละผมจะพลิกวิกิดให้เปนโอกาดโดยการจับเเขนเเก้วที่ยื่นมาจะต่อยผมเเล้วชูขึ้นผมทำให้เทอหมุนเหมือนนักเต้นรำเเล้วให้เทอเค้่มาอยุ่ในอ้อมกอดของผมอย่างสวยงามผมกับเทอเหมอนอยู่ในภวังห้องความรักผมก้มลงไปจูบเทอด้วยความรักเเละอ่อนโยนกว่าจูบเมื่อกี้
"อืม  อืม โมะ"พระเจ้าเทอเรียกผมว่าโมะเเล้วผมถอดจูบเทอเเล้วทำท่าทางดีใจเเบบเวอร์โครต
"เย้ เย้  เเก้ว  เเก้ว(เข้าไปจับมือเเก้ว)เมื่อกี้โมะได้ยินโมะได้ยินว่าเเก้วเรียกชื่อโมะว่าโมะวู้ ดีใจ"เเก้วทำท่าทางเขิลๆที่ตัวเองเผลอเรียกผม เเฟนใครว่ะน่ารักเปนบ้าคิดยังงั้นผมเลย......
"ฟอด"หอมเทอไปหนึ่งที
"โมะ ทำไรนะเเก้วก้อเขิลเปนนะไปอาบน้ำดีกว่า"เทอเขิลผมเเละเดินไปห้องน้ำอย่างคุ้นเคย
"อาบให้มั๊ยเเก้ว"ผมตะโกนถามเทอด้วยความอยากเเกล้ง
"บ้าดูทีวีไปเลยไป"
""""""""""""""''''''''''''''''''''''''''''''"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""พรุ่งนี้ค่อยมาเเต่งใหม่นะจ๊ะเเละเม้มโหวดด้วยนะจ๊ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา