รักนี้เเนวไหน

7.9

เขียนโดย เเว่นเเก้ว

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.00 น.

  12 ตอน
  10 วิจารณ์
  16.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 "พี่ฟางเเก้วมารึยัง " เฟย์น้องสาวสุดน่ารักของฟาง
"ยังเลยเฟย์''ไปไหนของเค้านะ รู้ไหมว่าเปนห่วง
''ฮ้าววววว(เสียงง่วง)''
''เฟย์ ถ้าง่วงก้อไปนอนเถอะ  เดี่ยวพี่รอเเก้วเอง''ฟางพูดกับน้องสาวที่รัก เฮ้อออไม่ใช่ว่าตัวเองไม่ง่วงเเต่เค้าก้อต้อง  รอเเละก้อต้องรอเเก้วหันมา  ทั้งที่เปนไปไม่ได้        ตอนเเรกที่เจอเเก้วเเก้วเหมือนผู้ชายมากจนทามให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งเเอบชอบ  เเล้วโชคก้อเข้าข้างให้เค้ากับเเก้วเปนศิลปินวงเดียวกัน(มีเฟย์ด้วยนะ)จึงทามให้ฟางเเละเเก้วอยู่ด้วยกันตลอดจากที่เเอบชอบก้อกลายเปนหลงรักเเละก้อเเอบหลงรักมาตลอด4ปีทั้งที่เเก้วควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า
เเละบางทีก้อเเอบมีข่าวกับผู้ชายซึ่งเปนผู้ชายร่วมค่าย ใช่ผู้ชายพวกนั้นคือฟิลม์เเละโทโมะเเก้วเล่นละครกับฟิลม์ไม่กี่เดือนก้อเป็นข่าวเเต่ก้อไม่จิงส่วนโทโมะผู้ชายซึ่งเปนเพื่อนร่วมค่ายที่เเก้วสนิทด้วยเเละพอมีข่าวเเฟนคลับทั้งหลายที่เคยรักเเก้วเเละโทโมะกับรักทั้งสองคนมากเพิ่มขึ้นบางคนถึงขั้นซื้อเเหวนถึง10กะรัตให้หมั้นกันเลยก้อมี  
เเต่
 เเฟนคลับของเเก้วทุกคนที่เคยเชียร์เเก้วก้อตกใจกับข่าวเมื่อเเก้วตกลงคบกับหนุ่มเพลย์บอยจอมเจ้าชู้นามว่าป้อง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา