รักนี้เเนวไหน

7.9

เขียนโดย เเว่นเเก้ว

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.00 น.

  12 ตอน
  10 วิจารณ์
  16.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมานะบ้านของเเก้ว
"จะใส่ชุดไหนไปว่ะเนี่ย"เเก้วหาชุดเพราะใจเอ้ยตัวเองอยากรู้ว่าโทโมะต้องการจะบอกอะไรตน
"เจ๊เเก้ว"
"ไอ้มิ้น โอ้ช่างโชคดีจิงจิงที่พระเจ้าส่งเเกมา"น้องชายเอ้ยน้องสาวคนเล็กของบ้านนี้มีนิสัยโคตรเเปลกคือมันชอบเปนผู้ชายเเละชั้นก้อเชื่อด้วยว่ามันปนผู้ชายเพราะชั้นเคยเหนไอ้บ้านี่มันกินผู้หญิงเเต่ที่ชั้นไม่อยากจะเชื่อคือมันชอบเเต่ตัวเปนผู้หญิง(หญิงจ๋าด้วยนะ)เเละชอบปลอมตัวเปนที่สุด   
"เฮ้ยเจ๊เเก้วอย่าทามหน้าอย่างนั้นดิ ขนลุก"มิ้นตกใจกับท่าทีของเเก้วที่พอเห็นมิ้นอย่างกับเห็นเทพบุตร
(เขียนดีมากเลยเเว่นเเก้ว//มิ้น//เเหวะ หลงตัวเอง//เเก้ว//)
"เอ่อ.....พอดีชั้นมีเรื่องให้เเกช่วยนิดหนึ่ง"เเก้วพุดพร้อมท่าทีเขินทำให้มิ้นขมวดคิ้วเข้าหากันพร้อมกับอยากรู้เรื่ิองของเเก้ว
"ชั้นจะไปเดท"เเก้วพูดออกไปด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยมั่นใจ
"ไม่ถ้าเจ๊จะไปเดทกับไอ้ป้องมิ้นไม่ให้ไป(เงียบ) เจ๊(จับมือเเก้ว) เจ๊เเก้วคนเดิมของไอ้มิ้นหายไปไหน เจ๊ที่่คอยสอนไอ้มิ้นเกือบจะทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่ิองเรียน  ความมั่นใจ  การต่อสู้เเละอะไรๆอีกหลายๆอย่าง"
"เเต่ชั้นไม่เคยสอนเเกเรื่องเซ็กซ์กับผู้หญิง"
"(อึ้ง + เงียบ=พูดอะไรไม่ออก)"
"ไงพูดไรไม่ออกเลย เเล้วใครว่าชั้นจะไปเดทกับพี่ป้อง"
"อ้าวถ้าไม่ใช่ไอ้ป้องเเล้วใคร(อยากรู้อยากเหนเต็มที่)"
"ทะ ทะโทโมะ"เเก้วพูดด้วท่าทีเขินเเละเเอบมองท่าทีของน้องตัวเอง
"(อึ้ง+เงียบ=ตะโกน)หา อะไรนะเจ๊เเก้วจะไปเดทกับเฮียโมะเหรอ"มิ้นพูดด้วยท่าทีไม่เชื่อ
"เเกอย่าพุดมากได้ป่ะ มาช่วยชั้นเลือกเสื้อผ้าที"
"อืมเเล้วเจ๊ต้องการเเบบไหนอ่า"เเก้วทำหน้าคิดเพราะสไตล์ของเธอที่เเต่ตลอดคือเเนวทอมห้าว
"เเกก้อรู้ใช่ม่า ว่าชั้นชอบเเต่งตัวคล้ายทอม"
"ไม่ใช่เเค่เหมือนเเต่มันคือทอมเลย"มิ้นพูดหน้าตาเฉย
"เเกอย่าขัดชั้นดิว่ะมาเลยมาเลือกให้ชั้นเลย ชั้นต้องการให้เปนตัวชั้นที่สุด"
"อะ  อืมได้"
เวลาต่อมา  ได้เวลายลโฉม
"ว้าวนี่เจ๊เเก้วจิงเหรอเนี่ยสวย เซ็กซ์ เอ๊กซ์ เเมนเปนบ้าเลย"
"อะไรของมันว่ะ(ก้มลงมองดูตัวเองเเล้วทามหน้าไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร)"ชุดที่เเก้วใส่มันเปนชุดที่คนธรรมดาอาจมองว่านี่หรือสวย เซ็กซ์ เอกซ์ เเมนเเต่สำหรับสองคนนี้นี่คือความเเปลกใหม่
ชุดของเเก้วเเละร่างกายของเเก้ว
ใบหน้าของเเก้วที่ขาวอมชมพูก้อไม่ต้องเเต่งเติมอะไรมาก
ทรงผมก้อทรงผมเดิมคือทรงผมที่ยาวเเค่ลำคอ
ปากทาด้วยลิปกรอสสีชมพูอมส้ม
มีเครื่องประดับไม่มากมีเเต่ก้านต่างหูเเละกำไลที่ขา
ส่วนเสื้อผ้า?
"""""""'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
ค่อยมาดูกันนะว่าเสื้อผ้าของเเก้วจะเปนเเบบไหน
ฝากเม้มด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา