รักนี้เเนวไหน

7.9

เขียนโดย เเว่นเเก้ว

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.00 น.

  12 ตอน
  10 วิจารณ์
  16.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสื้อผ้าของเเก้ว
เสื้อสีท้องฟ้าเปลือยไหล่สั้นขนาดขอบกางเกง
กางเกงยีนส์สีซีดที่สามารถทามให้คนใส่ดูเท่
เสื้อผ้าที่เเก้วใส่ดูเท่เเละเซ็กซี่เพราะถ้าเเก้วหยิบของที่อยู่สูงๆ
เสื้อที่เเก้วใส่ก้อจะยกสูงขึ้นไปด้วยเเละมันอาจจะทามให้เห็นหน้า
ท้องที่เรียบเเบนเเละสะดือที่เจาะฝั่งเพรช(โอ เซ็กซี่ชะมัด )
"ปึง(เสียงปิดประตูรถ)โชดดีนะเจ้"เสียงของมิ้นที่บ่งบอกถึงความดีใจสุดๆเเละมันทามให้เเก้วมั่นใจ
มากขึ้น
" ฟู่~เอาวะไอ้เเก้วอะไรจะเกิดก้อต้องให้มันเกิด สู้สู้"เเก้วเรียกความมั่นใจให้กับตนเอง
21:21:21
"กี่โมงเเล้วเนี่ย  โหเลขสวยว่ะเอาวะท่าทางจะดวงดี"มิ้นเิดิเข้าไปในสวนสนุกเเละหยิบไอโฟนขึ้นมา
"ฮะโหลโทโมะ"
"เเก้ว"
"เอ่อโทโมะนายจะให้ชั้นไปพบนายที่ไหน"
"เเล้วเเก้วอยู่ไหนละเดี่ยวโมะไปหา"โทโมะไม่ตอบคำถามของเเก้วเเต่ถามคำถามกลับไปแทน
"อะ"เเก้วส่งโทรศัพท์ให้กับคนขับรถ
"คุนเเก้วไม่เก็บเอาไว้ละคับเพื่อได้ใช้นะคับ"คนขับรถบอกด้วยความหวังดี
"อืมมม ไม่ละชั้นไม่ได้พากระเป๋ามาด้วย  ทั้งๆที่ชั้นออกจะพกมันติดตัวเสมอสงสัยตื่นเต้นมากละมั้ง(คิดในใจ)"
"เเก้ว~"เสียงของโทโมะที่ดังมาเเต่ไกลจึงทามให้การสนทนาของเจ่านายเเละลูกน้องต้องจบลง
"ไปได้เเล้ว"
"คับ"ลูกน้องผู้พักดีตอบรับโดยทัน
"เเก้ว(ตกใจ+อึ้ง=ประหลาดสุดๆ)"โอ! พระเจ้าสวยเเละเท่ชะมัดนี่เเหละผู้หญิงของผม
(เฮ้วววว//เเว่นเเก้ว//)
ด้านเพื่อนๆๆของเเก้ว
มีตัวละคร ณ ฉากนี้
ฟาง  หวาย เฟย์  ขนมจีน ป็อบปี้ เขื่อน  เคนตะ  จองเบ  โฟร์ มด 
"กลับบ้านเลยป่ะ่"โฟร์พี่ใหญ่สุดหลังจากซ้อมคอนเสร็จ
"เฟย์(เฟย์หันมา) ไปเที่วยกันต่อเถอะ"เขื่อนถามเเฟนตัวเองด้วยท่าทีที่เขิล~เเละโฟร์ก้อพูดต่อ
"นี่(ทุกคนหันมา) พวกเเกสองคนไม่คิดชวนพวกเราเลยใช่ป่ะ"
"อือ  นั่นดิขี้โกงชะมัด"ทุกคนตอบเเบบงอนๆๆ
"โธ(วิ่งไปหาพี่โฟร์พร้อมบีบไหล่ให้เเบบเอาใจ) โธ่โธ่โธอย่างอนเลยนะค้าบ"
"ใช่ค่ะ  อย่างอนไปเลยนะอืมพวกเราไปกันหมดนี่เเหละ"เฟย์พูดอย่างนอบน้อม
"เเกมีที่จะไปเเล้วเหรอ"ขนมจีนถาม
"อือนั่นดิ"ทุกคนตอบพร้อมกัน
"อืม(คิดหนัก)"
"ไปนี่่ (หยิบบัตรขึ้นมา)"
"หือ  นี่มัน(ตกใจ+รอยยิ้ม=ไป)"
สวนสนุกLOVE  Land
"อืม  โมะ พะพอก่ิอน"ทั้งคู่จูบกันด้วยความรักที่มีทั้งหมดเพราะทั้งคู่ได้บอกความในใจให้เข้่าใจกันเเล้วถึงเเก้วจะรู้สึกผิดที่ตนเองเหมือนกับนางวันทองสองใจเเต่เธอคิดว่าใจของเทอรักเค้าคนนี้คนเดียวส่วนอีกคนเเค่เล่นๆเเละนึกสนุกเเค่นั้น
 
"ฮึกๆ(ปานน้ำตาพร้อมกับวิ่งไป)"
"เอ้า พี่ฟางเดินช้าจัง  เเล้วนั่น(ขมวดคิ้ว)ทามไมตาพี่ฟางเเดงๆละ"
"หือ( ทุกคนหันมามอง)"
"เปล่าหรอกพี่ว่ากลับบ้านเถอะพี่รู้สึกปวดหัวนะ"
"เหรอค่ะ  งั้นกลับเถอะค่ะ"เฟย์เปนห่วงพี่สาวมากเพราะดูเเล้วไม่ค่อยเข้าท่า
"เฟย์"เเต่อีกคน
"เขื่อน  เฟย์ขอโทษนะเขื่อนเข้าใจเฟย์ด้วยนะ"
"อืม งั้นเดียวเขื่อนไปส่งนะ  เเล้วพวกเทอละ"
"เเล้วพวกเราจะอยู่ทามไมละ กลับดิ"หวายบอก
"เอ่อนี่ทุกคน(ทุกคนหันมา)เรื่องที่เรามาวันนี้อย่าบอกใครน่ะ"
"(งง + สงสัย = ถาม)ทามไมละ(ทุกคน)"
"ก้อ  เพราะมันน่าอายฮึก(เสียงร้ิิิองไห้)"
"เอาละ  เอาละ(กระซิบ)เเกก้อรู้นี่เวลานี่ไม่มีเเก้วถ้าฟางร้องไห้(มองขึ้นฟ้าเเละทามตาปริบๆ)"
"โอเคงั้นพวกเราไม่บอก"ฟางยิ้ม
"ขอบใจนะทุกคน"
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา