Angels fall heaven รักนะยัยนางฟ้าตกสวรรค์

10.0

เขียนโดย MIWMY

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.18 น.

  8 chapter
  9 วิจารณ์
  15.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ให้ฉันไปอยู่ด้วยคนนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ให้ฉันไปอยู่ด้วยคนนะรอจนรากจะงอกแล้วนะโว๊ย! ไม่เห็นมีใครโผล่มาซักคนเลยToT ร้อนๆๆคนที่เราต้องตามหาเนี่ย ต้องเป็นคนที่หน้าตาแย่มากแน่ๆเลย ถึงไม่เคยมีความรักสักทีหรือว่าเขาจะเป็นเกย์ นี่ฉันต้องทำให้เกย์มีความรักกับผู้หญิงหรอเนี่ย ฮือๆ ไม่นะToTไม่หรอกๆเขาอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้^^ ก็แค่ สกปรก ซกมก เล็บไม่ตัด ฟันไม่แปรงน้ำไม่อาบ เสื้อผ้าไม่ซักแค่นั้นเองน่ะ ยังพยายามปลอบตัวเอง-_-:ห่ะ! นั้นๆมีคนมานั่งตรงนั้นแล้ว ‘ใส่เสื้อยืดสีฟ้า’ ใช่จริงๆด้วย แต่เขาไม่เห็นเป็นเหมือนที่เราคิดไว้เลย(แล้วที่คิดไว้น่ะแน่ใจนะว่าใช่คน-_-)เขาดูสะอาด หน้าตาดี ถึงดีที่สุด ว๊าย!สเปคหนูเลยเข้าเรื่องดีกว่านะแล้วฉันจะบอกกับเขาว่าไงดีล่ะ จะให้บอกเขาว่า ‘นี่นายฉันจะทำให้นายมีความรักนะ’ อย่างนี่หรอนายนั้นต้องว่าฉันเป็นบ้าแน่ๆ เลยเอาเหอะ! ยังไงก็ลุยไปก่อนเดี๋ยวเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลังผัวะ!!โอ๊ย!เกิดอะไรขึ้น ฉันกำลังจะเดินไปหานายนั้นแต่อยู่ดีๆก็มีแผ่นใหญ่ๆใส่ๆมาขวางฉันไว้ไอ้บ้ามาขวางฉันไว้ทำมายยย>_<“นี่เธอ! จะบ้าหรือไง ที่เดินมาชนกระจกเนี่ย” อ๋อ! ไอ้นี่มันเรียกว่ากระจกหรอไอ้กระจกบ้าหัวโนเลยอ่ะฉัน YoYพูดเสร็จ เอ๊ะ! พูดหรือด่าวะ นายนั้นก็เดินหนีไปเลย“นี่นาย! เดี๋ยวก่อนเซ่”“…” นายนั้นไม่มีทีทางว่าจะหยุดเลยแม้แต่นิดนึงก็ไม่มี>_<“นี่หยุดก่อนได้ม๊ายยย” นี่ฉันเหนื่อยแล้วนะ คนอะไรเดินเร็วเป็นบ้าเลยอ่ะ“…”“ฉันเหนื่อยแล้วนะ” โอ๊ย! เหนื่อย ไม่เห็นใจนางฟ้าตัวน้อยๆอย่างฉันบ้างเลยปัง!!ไอ้บ้าหยุดเดินก็ไม่บอก เจ็บนะโว๊ย!“แล้วเธอจะเดินตามฉันทำไม”“คือ...เอ่อ...คือว่า.. ” จะบอกยังไงดีเนี่ย “ให้ฉันไปอยู่กับนายด้วยคนนะToT”“ฮ่ะๆ เธอจะบ้าหรือไงเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนะ เธอจะไปอยู่กับฉันได้ไง”“เรายังไม่รู้จักกันใช่มั๊ยok ฉันชื่อฟางนะ แล้วนายชื่ออะไรล่ะ”“…” เงียบคับพี่น้อง“นายไม่บอกก็ไม่เป็นไร ตอนนี้นายรู้จักฉันแล้วงั้นฉันก็ไปอยู่กับนายได้แล้วใช่มั๊ย^^”“หึ! ยัยบ้า” ดะเดี๋ยวก่อนสิอย่างพึ่งไปได้! เล่นอย่างนี้ใช่มั๊ย รู้จักฟางน้อยไปซะแล้ว“ฮือๆๆ ทุกคนมาดูนี้เร็ว มาดูคนใจร้าย ใจดำ ทิ้งได้แม้กระทั่งผู้หญิงตัวเล็กคนนึง ฮือๆๆ”แล้วฉันก็ลงไปนอนชักดิ้นชักงออยู่ที่พื้น ได้ผลเฮี้ยะนายนั้นหยุดเดินแล้ว“ฮือๆๆ พาฉันมาแล้วไม่รับผิดชอบ ฮือๆๆ ไอ้คนใจร้ายToT”สายตาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างก็โฟกัสมาที่ฉันและนายนั้น แล้วก็ซุบซิบอะไรก็ไม่รู้“ดูนั้นสิเธอหน้าตาก็ดีซะเปล่า แต่ทำผู้หญิงร้องไห้อ่ะเธอ”“ใช่! พาเขามาแล้วไม่รับผิดชอบ พาเขามาทิ้งๆขว้างๆ”“นี่เธอจะทำอะไรของเธอน่ะ”นายนั้นหันมาจองหน้าฉัน“ก็ทำให้นายพาฉันไปอยู่ด้วยไง”“มานี่!!”“ว๊ายยย! ไอ้บ้าจะอุ้มฉันไปหนายย ปล่อยนะ”“ก็เธออยากไปอยู่กับฉันไม่ใช่หรอ ฉันก็จะพาเธอไปอยู่ด้วยไง”เยส! ได้ผลแล้วแผนฉัน แต่ทำไมต้องอุ้มฉันด้วยยยยยยยย >_< ปล่อยนะโว๊ยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา