Miracle love รักวุ่นวายของยัยแฝดสาม

8.5

เขียนโดย Yami

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.22 น.

  23 session
  205 วิจารณ์
  40.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ไม่แต่ง!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่แต่ง ยังไงก็ไม่แต่ง"สาวสวยขี้วีนตะโกนเสียงดังเมื่อรู้ว่าตนจะถูกคลุมถุงชน
"เฟย์ ลูกต้องแต่ง พ่อตกลงกับทางนู่นเข้าไว้แล้วนะ"ผู้เป็นพ่อพูด
"ไม่ค่ะ แล้วฟางกับแก้วไม่คิดจะพูดอะไรบ้างหรอ"เฟย์หันไปมองสองสาวที่นั่งเงียบมาตลอด
"เอ่อ...แก้วเอาไงดีอ่ะ"ฟางหันไปกระซิบถามแก้ว แก้วลุกขึ้นและพูดว่า...
"แก้วขอตัวฮะ"แล้วก็เดินขึ้นบันไดไป
"แก้ว! เอ่อ...ฟางขอตัวนะค่ะ คุณพ่อ"แล้วฟางก็วิ่งตามแก้วไป
"แก้ว! ฟาง! เฟย์ขึ้นห้องนะค่ะ"แล้วเฟย์ก็วิ่งตามสองสาวไป ผู้เป็นพ่อมองสามสาวอย่างเหนื่อยใจ
บนห้อง
"แก้ว แก้วจะยอมแต่งงานหรอ"ฟางถามขึ้นเมื่อทั้งสามมาอยู่กันในห้องหมดแล้ว
"หึ! ใครจะไปยอมแต่ง"แก้วพูด
"แล้วแก้วจะทำยังไงอ่ะ"ฟางถามส่วนเฟย์ก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย
"คืนนี้เราจะมาคุยกันว่าจะทำอย่างไง"แก้วพูด
"งั้นคืนนี้เจอกันที่ห้องแก้วนะ"ฟางบอกและเดินออกมาจากห้องของแก้ว
"แก้วรีบๆคิดนะว่าจะทำอย่างไง เฟย์ไม่อยากแต่งงานเลยอ่ะ"เฟย์บอกแก้วแล้วเดินออกจากห้องไป
"อือ"แก้วตอบเฟย์
..........................................................................
ไม่รู้ว่าจะสนุกหรือเปล่า แต่ก็ช่วยอ่านกันหน่อยนะ ^^"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา