Miracle love รักวุ่นวายของยัยแฝดสาม

8.5

เขียนโดย Yami

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.22 น.

  23 session
  205 วิจารณ์
  40.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ท้าทาย...กับสิ่งที่เธอทำ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

Tomo talk
~เช้าวันรุ่งขึ้น~
              หลังจากที่เมื่อคืนผมทั้งนั่ง นอน และตีลังกาคิดไปหลายตลบ ผมก็ตัดสินใจได้แล้วว่า...ผมจะขอยัยทอมเป็นแฟน>///< แต่ผมก็คิดว่าจะรอโอกาสเหมาะๆก่อนแล้วค่อยบอก แต่ผมก็ยังรู้สึกหวั่นๆอยู่นิดหน่อยกลัวยัยทอมจะปฎิเสธแล้วผมจะไม่ได้คุยกับยัยทอมอีก แต่ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ผมก็จะไม่มีสิทธิ์ในตัวยัยทอมไปมากกว่าเพื่อน...
"ไอ้โมะนั่งเหม่ออะไรว่ะ"ไอ้เขื่อนถามหลังจากที่มันแต่งชุดยูนิฟอร์มโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว
"ป่าวนิ"ผมตอบ
"งั้นเราไปเรียนกันเถอะ เดี๋ยวสาย ขี้เกียจโดนบ่นจนหูชาว่ะ"ไอ้ป๊อบบอกแล้วเดินออกไป 
Kaew talk
~ห้องเรียน~
"แง้ๆ เจ็บอ่ะฟางTOT"นี่คือเสียงรอบที่ล้านที่ยัยเฟย์ร้องออกมาออดอ้อนฟาง=_=
"ไม่เป็นไรนะเฟย์ เดี๋ยวก็หาย เพี้ยงๆ"ฟางพูดพร้อมกับเป่าลมใส่แผลถลอกของเฟย์
"ฟาง ฟางต้องจัดการยัยแก้วนะ ที่มาทำให้เฟย์เจ็บแบบนี้"เฟย์บอกพลางบีบน้ำตาแล้วมองชั้น 
"แก้วไม่ผิดซะหน่อย ก็เฟย์อยากมาปลุกแก้วเองนี่นา"ชั้นบอก ก็เมื่อเช้ายัยเฟย์ขโมยเครื่องช็อตไฟฟ้าออกมาจากกระเป๋าของชั้นหมายจะมาช็อตชั้นที่นอนหลับอยู่บนเตียง ตอนที่เฟย์กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจะเอาเจ้าเครื่องช็อตไฟฟ้านั่นช็อตชั้น ชั้นก็เลยเตะยัยเฟย์กะจะให้ล้มลงบนเตียงเฉยๆแต่ยัยเฟย์ดันกระโดดหลบแล้วดันพลาดท่านิดหน่อยทำให้ยัยเฟย์ล้มลงพื้นแขนกระแทกกับขอบเตียงทำให้เกิดแผลถลอกที่มีเลือดซิบๆอยู่ตั้งแต่นั้นมายัยเฟย์ก็ร้องอ้อนยัยฟางไม่ยอมหยุด 
"แก้วนั่นแหละผิด ไม่ใช่เฟย์ซะหน่อย"เฟย์เถียง
"พอทั้งคู่นั่นแหละ..."ฟางยังพูดไม่จบก็มีเสียงโทรศัพท์ของชั้นดังขึ้น
'แอบมีเธออย่างงี้...ก็ดีล่ะ...'
"ฮัลโหล"ชั้นรับโทรศัพท์
(ยัยแก้ว แกเป็นไงบ้าง)เสียงพี่จงเบ
"ก็ดี"ชั้นตอบ
(แล้วเฟย์กับฟางล่ะ)พี่จงเบถาม
"ก็ดี"ชั้นตอบ
(พูดคำอื่นบ้างก็ได้นะ แต่เอาเถอะ ช่วงนี้ป๊าส่งคนไปหาแกทั้งสามคนแล้วนะ ระวังตัวด้วยล่ะ)พี่จงเบบอก
"อือ แล้วเรื่องคู่หมั้น ป๊าเปลี่ยนใจยัง?"ชั้นถาม
(ยังเลย แล้วป๊ายังไปนัดกับทางนู่นไว้แล้วว่าถ้าเจอตัวแกทั้งคนเมื่อไรจะจับแต่งงานทันทีเลยด้วยนะ"พี่จงเบบอก
"โห่~ใจแข็งว่ะ แล้วม๊ารู้เรื่องป่ะเนี่ย"ชั้นถาม
(เท่าที่พี่รู้นะ รู้สึกว่าม๊ายังไม่รู้เรื่องที่พวกแกสามคนถูกป๊าจับแต่งงานเลย)พี่จงเบบอก
"แล้วพอจะติดต่อกับม๊าได้มั้ยอ่ะ"ชั้นถาม
(พี่ลองดูแล้วนะ แต่รู้สึกว่าม๊าจะตัดการติดต่อกับทุกคน แกก็รู้นิเวลาม๊าไปเที่ยวม๊าไม่อยากให้ใครรบกวน)พี่จงเบบอก
"แล้วเอาไงอ่ะพี่จงเบ"ชั้นถาม
(ตอนนี้ยังคิดไม่ออกอ่ะ แกก็ระวังอย่าให้ป๊าเจอตัวก็ล่ะกัน)พี่จงเบบอก(จงเบคุยกับใครน่ะ น้องรึป่าว)OO"เสียงป๊า!!!(แค่นี้ก่อนนะยัยแก้ว เดี๋ยวมีโอกาสจะโทรไปใหม่แล้วกัน...)เสียงพี่จงเบหายไปพร้อมกับเสียง...ติ๊ด!
"พี่จงเบโทรมาหรอแก้ว มีอะไรหรือป่าว"ฟางถาม
"ไม่มีไรหรอก"ชั้นตอบ
"ดีครับฟาง"เสียงนายปอบ
"ดีครับเฟย์ที่รัก"เสียงนายเขื่อนแตก
"ดี...ยัยทอม"ตามมาด้วยเสียงยัยโคโดโมะ
"ดีจ๊ะ^^"ฟางกับเฟย์ทักกลับ
"ดี...ยัยโคโดโมะ"ชั้นทักกลับบ้าง
"อ้าว~ทุกคนนั่งที่ เตรียมตัวเรียนได้แล้ว"เสียงอาจารย์ หึๆได้เวลานอนแล้วเรา...- -zzz
Tomo talk
        ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตั้งแต่เช้ายันบ่ายยัยทอมจะหลับได้ทุกชั่วโมง! โดยที่อาจารย์ไม่สังเกตเห็นเลยสักนิด=_= เนียนจริงนะ! ตอนนี้เราเลิกเรียนกันแล้วล่ะ พวกผมก็เดินมาส่งสาวๆที่หน้าหอตามปกติ
"แก้วใจ! ขอคุยด้วยหน่อยสิ"เสียงพายุ มาทำไมเนี่ย?คิดว่าตายไปแล้วซะอีก(เห็นว่าหายไปนาน)
"มีเรื่องอะไรก็ว่ามาสิ เร็วๆ"ยัยทอมเร่งพลางทำสีหน้าไม่พอใจ
"เรื่องเฟย์กับฟาง..."พายุยังพูดไม่จบ ยัยทอมก็กระชากแขนพายุให้เดินตามยัยทอมไป รู้สึกหงุดหงิดจริงๆเลย-*-
"ตามไปเถอะ ห่างๆนะ"เฟย์บอกแล้วพวกเราก็เดินตามไป
"มีไร"ยัยทอมถาม
"หึ!รู้สึกว่าจะมีอะไรที่ไม่ปกติเกิดขึ้นกับเฟย์ฟาง"พายุพูด
"นายมีอะไรกันแน่"ยัยทอมถาม
"วันนี้ชั้นจะมาขอจูบแรกของเธอไง ชั้นว่าชั้นรอนานไปละ"พายุพูด อะไรนะ!!!จูบแรก!มาขอกันแบบนี้เลยเรอะOo"
"ถ้าชั้นไม่ให้ล่ะ"ยัยทอมถาม 
"ชั้นก็จะไม่รับประกันความปลอดภัยของเฟย์กับฟาง อย่าคิดว่าชั้นทำอะไรสองคนนั้นไม่ได้นะ เพราะชั้นก็เคยทำมาแล้วและก็ดูว่าจะได้ผลดีซะด้วย"พายุบอก คุยไรกันว่ะเนี่ย
"แน่จริงก็อย่ายุ่งกับยัยเฟย์ยัยฟางสิ"ยัยทอมบอก
"ชั้นยอมไม่แน่จริง แต่นั้นก็เพราะชั้นรู้ว่าเฟย์ฟางคือจุดอ่อนของเธอไงแก้วใจ เอาไงดีล่ะ?จะให้หรือไม่ให้จูบแรกของเธอ!"พายุถามพลางทำหน้าท้าทาย อย่านะ!ยัยทอม อย่าให้จูบแรกของเธอไปนะ ถ้าเธอให้ผมคงใจสลายแน่ๆ
"ฮึ่ย!,,,ถ้าอยากได้มากก็ได้..."ยัยทอมพูด ไม่นะยัยทอม และแล้วยัยทอมก็ทำในสิ่งที่ทุกคนไม่คาดฝันOo"
"...".....
"เพราะแบบนี้ไง ชั้นถึงยังไม่ปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่เหมือนใคร!"พายุพูดพลางยิ้มให้ยัยทอม แต่ผมกลับได้แค่ยืนตัวแข็งทื่อช็อคกับสิ่งที่ยัยทอมทำ...
........................................................................................................................................
มาอัพให้แล้วนะค่ะ ช่วยเม้น ช่วยโหวตด้วยนะค่ะ^_^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา