Miracle love รักวุ่นวายของยัยแฝดสาม

8.5

เขียนโดย Yami

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.22 น.

  23 session
  205 วิจารณ์
  40.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) รักหวานๆของเราสองคน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

Tomo talk
~พักกลางวัน~
"แก้วใจ ตื่นได้แล้ว!!!"ผมเรียกแก้วที่ฟุบหลับไปกับหมอนสีเขียวแสบตา~_~
"..."ไร้สัญญาณตอบรับจากที่รักที่ผมเรียก=_= สงสัยจะหลับสนิทแหะ
"แก้วใจ!"ผมเรียกอีกครั้ง ฮึ่ย!ไม่ตื่นใช่มั้ย ได้...
~ฟอด~
"อ๊ะ!โทโมะ!!!นายทำอะไรชั้นเนี่ย"แก้วตื่นขึ้นมาโวยวายพลางลูบแก้มที่ผมเพิ่งหอมไปเพื่อปลุกแก้ว(แค่ปลุกแน่นะไม่ใช่ฉวยโอกาส=_=:Yami)
"ป๊าว~แค่ปลุกเอง ไปทานข้าวกันเถอะนะ วันนี้เรียนแค่ครึ่งวัน เฟย์กับฟางเลยเสนอว่าจะไปห้างน่ะ"ผมบอก
"อืม...ไปก็ได้"แก้วพูดอย่างงัวเงีย ถ้าแก้วหลับอีกคราวนี้จะเปลี่ยนเป็นจูบนะ>///<
"เร็วๆสิ ยัยแก้ว ชั้นรอแกตั้งนานแล้วนะ-*-"เฟย์โวยวาย
"อืมๆ"แก้วบอกแล้วเดินจับมือผมไปที่รถ
"ชั้นขับเอง"เขื่อนบอกพลางมองมาทางแก้ว...-*-มองแก้วทำไม!
"ใช่ๆ เขื่อนขับ^^"ทุกคนพูดอย่างเห็นด้วย
"หืม?นายอยากขับก็ขับไปสิ มองชั้นทำไม"แก้วถาม
"งั้นขึ้นรถเถอะจ๊ะ^^"ฟางบอก
~ห้างฯ~
"ไปกินไอติมกัน^^"เฟย์เสนอ
"ไปครับไป^^"เขื่อนบอกแล้วโอบเฟย์เข้าร้านไป=_=
"อืม...อะไรเย็นๆน่าจะทำให้เลิกง่วงได้บ้างนะ"แก้วบอกแล้วจูงมือผมเข้าร้านไป...ตั้งแต่เป็นแฟนกับแก้ว ไม่ว่าจะไปไหนเราสองคนก็ไปด้วยกันตลอด(ยกเว้นห้องน้ำนะ=_=)แล้วก็จับมือกันตลอดด้วย
"ไม่ต้องห่วงน่าแก้วใจ ถ้าแก้วใจหลับไปเดี๋ยวโทโมะจะปลุกเองด้วย...จูบ^///^"ผมบอกแก้วใจเบาๆ
"บ้าน่า!-///-โทโมะ..."แก้วใจพูดอย่างเขินๆ โอ๊ย!จะน่ารักไปไหนเนี่ย! ถ้าผมอดใจไม่ไหวอย่ามาโทษก็แล้วกันนะ...
"รับเหมือนเดิมค่ะ^^ ไอติมคู่รักสามสไตล์><"เมื่อมาถึงโต๊ะก็พบว่าเฟย์สั่งให้เรียบร้อยแล้ว=_="
"รอสักครู่นะค่ะ^_^"สาวเสิร์ฟบอกแล้วเดินไปที่เคาเตอร์
"เดี๋ยวฟางจะขอแยกไปซื้อของกับป๊อบปี้นะ^^"ฟางบอก
"อืม...เฟย์ก็ว่าจะไปหาเสบียงไปเพิ่มที่ห้องอีกสักหน่อย งั้นเราแยกกันไปเป็นคู่ๆแล้วกันนะ"เฟย์บอก
"โอเค"แก้วตอบ
"ไอศกรีมคู่รักสามสไตล์ได้แล้วค่ะ^^"พนักงานสาวพูดพร้อมกับวางถ้วยไอติมบนโต๊ะสามถ้วย
"เย้ๆมาแล้ว>_<"เฟย์พูดแล้วลงมือทานทันที=_=
"แก้วใจ!"ผมเรียก
"มีอะไร โทโมะ"แก้วใจถาม
"เค้าป้อน^_^"ผมบอกพร้อมกับใช้ช้อนตักไอติมในถ้วยป้อนแก้วใจ
"โอ๊ยๆไอติมจะละลายเป็นน้ำอยู่แล้ว ไอ้โมะ!หวานไม่เกรงใจไอติมเลย-*-"ไอ้เขื่อนเเซว
"เงียบๆไปเลย นายเถื่อน!!!-///-"แก้วพูดเขินๆ
"555+"แล้วทุกคนก็หัวเราะ ผมก็เขินเป็นนะ-///- ...หลังจากนั้นพวกเราก็แยกกันไปเป็นคู่ๆ
"แก้วใจๆ"ผมเรียก
"มีอะไรอ่ะ"แก้วถาม
"เดี๋ยวโทโมะมานะ เดินเล่นคนเดียวไปก่อนได้มั้ย"ผมถาม
"อืม^^ ได้สิ"แก้วบอกแล้วยิ้มให้ผม แล้วผมก็เดินแยกออกมา แล้วจะรีบกลับมาหานะที่รัก-///-
Kaew talk
"ยัยแก้ว!"ในขณะที่ชั้นกำลังเดินเล่นไปเรื่อยๆก็มีเสียงตะโกนเรียกชื่อชั้นอย่างดัง...นี่มันห้างนะ-_-"
"พี่จงเบ!"ชั้นพูดเมื่อรู้ว่าคนที่ตะโกนเรียกชั้นเมื่อกี้ คือพี่จงเบ
"มาเที่ยวหรอ"พี่จงเบถาม
"อือ"ชั้นตอบ
"แล้วยัยเฟย์ยัยฟางล่ะ"พี่จงเบถามพลางมองหา
"ไปกับแฟนน่ะ"ชั้นตอบ
"อะไรนะO_o ไปกับแฟน!!!ยัยเฟย์ยัยฟางมีแฟนแล้วหรอ"พี่จงเบถามพลางทำตาโตเท่าไข่ห่าน=="
"อือ"ชั้นตอบ
Tomo talk
          ผมเดินกลับมาหลังจากที่เดินไปซื้ออะไรมานิดหน่อย-///- ว่าแต่แก้วใจของผมอยู่ไหนเนี่ย!(-- )( --)(-- )( --) อ๊ะ!เจอแล้ว ว่าแต่อยู่กับใครล่ะนั่น!-*- 
"แก้ว!"ผมเรียกแล้วกระชากเธอเข้ามาในอ้อมกอด-///-
"อ๊ะ!Ooโทโมะ"แก้วหันมามองผมด้วยท่าทางตกใจเหมือนกับถูกผมจับได้ว่าเธอกำลังนอกใจผม!( -*-)
"นี่ใครอ่ะแก้ว?"ผู้ชายหน้าเกาหลีถาม
"^_^เพื่อนน่ะ"แก้วตอบ อะไรนะ!!!เพื่อน!นี่ผมเป็นได้แค่เพื่อนหรอเนี่ย
"หรอ...งั้นพี่ไปก่อนนะ^_^"นายหน้าเกาหลีพูด รีบๆไปเลยยิ่งดี ชิ้วๆ
"อือ เอ่อ...แก้วรักพี่เสมอนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"แก้วพูด ห๊าาาาา!รัก นี่มันอะไรกันเนี่ย@-@
"เป็นอะไรของเธอเนี่ยแก้ว เอาเถอะ พี่ก็รักแก้วเหมือนกัน บายนะคนเก่ง ดูแลทุกคนด้วย^_^"นายหน้าเกาหลีพูดแล้วก็รีบเดินจากไป
"แก้วนอกใจโทโมะหรอ"ผมถาม
"ป่าวนะโทโมะ อย่าคิดมากสิ"แก้วบอก
"แล้วเมื่อกี้น่ะใคร ทำไมถึงบอกว่ารักมัน"ผมพูดอย่างหงุดหงิด
"มันที่โทโมะพูดถึงน่ะ!เป็นพี่ชายของแก้วนะ"แก้วพูด อะไรนะ!พี่ชาย
"เอ่อ...ขอโทษนะแก้ว...โทโมะ...หึงนี่นา"ผมบอกแก้วเบาๆ แต่ก็เรียกเลือดฝาดบนใบหน้าแก้วได้ดี
"บ้าน่า! โทโมะเลิกพูดสักทีเถอะ"แก้วพูดแล้วทำหน้างอ
"ก็กลัวแก้วไม่รักเค้านี่ เลยต้องพูด"ผมบอก
"แล้วทำไมแก้วจะไม่รักโทโมะล่ะ แค่นี้ก็รักจนล้นหัวใจแล้วเนี่ย"แก้วพูด
"จริงหรอ แก้วรักโทโมะขนาดนั้นเลยหรอ"ผมถาม
"อือ-///-"แก้วตอบ
"หึๆโทโมะก็รักแก้วมากๆเหมือนกัน อ่ะ...โทโมะซื้อมาให้"ผมส่งกล่องของขวัญขนาดกลางให้แก้ว
"อะไรหรอโทโมะ"แก้วถาม
"เปิดดูเองสิครับ"ผมบอกพลางยิ้มอย่างอ่อนโยนให้
"งั้นไปเปิดดูที่ร้าน'coffee cafe'ล่ะกัน เฟย์ฟางก็อยู่ที่นั่น"แก้วบอกแล้วเดินไปที่ร้านโดยไม่ลืมจับมือผมไปด้วยหรอกนะ-///-
@ Coffee cafe
"อ้าว!ยัยแก้วมาแล้วหรอ ช้าจริงเชียว"เมื่อเดินเข้ามาในร้านเฟย์ก็ทักเป็นคนแรก
"นั่นกล่องอะไรอ่ะแก้ว"ฟางถามพลางชี้มาที่กล่องสีเขียวแสบตาที่ผมเป็นคนซื้อให้
"ของขวัญที่โทโมะให้อ่ะ"แก้วบอก
"เนื่องในวันอะไรเอ่ยจ๊ะ โทโมะ^_^"เฟย์ถามเสียงหวานจนเขื่อนส่งสายตาอาฆาตมาทางผม=_=
"^_^ วันที่ผมกับแก้วได้มาเป็นแฟนกัน และก็...รักกันมากด้วย-///-"ผมบอก
"หึๆมดขึ้นแล้วนะ ไอ้โมะ"ไอ้ป๊อบแซว
"แก้วเปิดเลยซิ อยากรู้ว่าข้างในเป็นอะไรอ่ะ"ฟางบอก
"อือ"แก้วตอบและค่อยๆเปิดกล่องของนั่น
"กรี๊ด! น่ารักอ่ะฟาง"เฟย์ร้องเมื่อเห็นของข้างใน
"ช่ายๆ><น่ารักมากเลยอ่ะ"ฟางบอก สิ่งที่เฟย์ฟางบอกว่าน่ารักก็คือตุ๊กตามิกกี้เมาส์กับตุ๊กตามินนี่เมาส์ที่ผมตั้งใจซื้อมาให้แก้ว
"อ๊ะ!มีแหวนด้วยอ่ะ ฟาง"เฟย์ร้องเมื่อเห็นแหวนที่ผมตั้งใจสั่งทำพิเศษเพื่อมาเซอร์ไพรส์แก้วใจเลยนะเนี่ย-///-
"แหวนเพชรรูปหัวใจ มีตั้งสองวงแหนะ"ฟางบอก
"จริงด้วยๆ แหวนมันสวมอยู่ที่นิ้วของตุ๊กตามิกกี้กับตุ๊กตามินนี่อ่ะ"เฟย์บอก 
"งั้นผมขอยืมตุ๊กตาสักครู่นะครับ^^"ผมบอกแล้วจึงเดินไปเอาแหวนออกจากนิ้วของตุ๊กตามิกกี้แล้วสวมมันลงไปกับนิ้วนางข้างซ้ายของแก้วใจ
"ว้าว~หวานอ่ะ"ฟางบอก
"หวานมากกกกกกกกต่างหาก"เฟย์ลากเสียงยาว
"โทโมะ...-///-"แก้วพูดเบาๆด้วยใบหน้าที่แดงจัด
"มิกกี้ใส่ให้มินนี่แล้วอ่ะ แล้วมินนี่ไม่ใส่ให้มิกกี้บ้างหรอ"ผมถามพลางทำสายตาอ้อนนิดๆ
"ก็ได้ๆ มินนี่จะใส่ให้มิกกี้"แก้วพูดแล้วค่อยๆเอาแหวนที่มือของตุ๊กตามินนี่มาสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายของผม โอ๊ย!ละลายยยยแล้วผม>///<"
~ฟอด~(หอมแก้ม)
"ขอบคุณนะมินนี่ มิกกี้รักมินนี่นะ...โทโมะรักแก้วนะครับ...วิศวะรักจริญญานะครับ^_^"ผมพูดพลางทำเนียนโดยการค่อยๆโน้มหน้าไปหาแก้วช้าๆแล้วก็...
"อย่ามาทำตัวเนียนแถวนี้นะโทโมะ=_="แก้วบอกพลางใช้นิ้วชี้ดันริมฝีปากผมไว้
"ง่ะ...T3T อดเลย"ผมบอกอย่างเสียดาย ก็มันเสียดายจริงๆนี่นาT^T
"กลับหอกันเถอะ ก่อนที่เฟย์จะอาเจียน"เฟย์บอก -*- มันเลี่ยนตรงไหนกันนะ ออกจะโรแมนติก>///<
"นั่นสิ"ไอ้เขื่อนรีบเห็นด้วยกับเฟย์ จากนั้นเราก็เดินทางกลับหอ...
~หน้าหอหญิง~
"ฝันดีนะครับที่รัก^^ พรุ่งนี้เจอกันนะครับ"ไอ้ป๊อบบอก
"ฝันดีเหมือนกันนะป๊อบ^^"ฟางบอกก่อนจะเดินขึ้นหอไป
"เฟย์เอาขนมมั้ย"เขื่อนถามพลางโชว์ถุงขนมในมือ
"เอาๆ"เฟย์บอกพร้อมกับยิ้มเหมือนเด็ก
"ขอหอมแก้มหน่อยแล้วให้เลย"เขื่อนบอก เจ้าเล่ห์จริงๆนะ
"ชิส์ ก็ได้"เฟย์ทำหน้างอแต่ก็ยอมยื่นหน้าไปใกล้ไอ้เขื่อน ~ฟอด~
"ฝันดีนะ เฟย์เย่"เขื่อนบอก
"อือ-///-"เฟย์พูดแค่นั้นแล้วก็รีบวิ่งขึ้นหอไป
"แก้วใจ"ผมเรียก
"หืม?มีอะไรอ่ะโทโมะ"แก้วถาม
"ถอดแหวนออกมาก่อนสิ"ผมบอก
"อ่ะ...ถอดแล้ว"แก้วบอกพลางโชว์แหวนที่ผมเพิ่งใส่ให้ให้ผมดู
"ลองพลิกดูข้างในแหวนสิ"ผมบอก แก้วก็เลยลองมองดูข้างใน
"Tomo Love Kaew Forever"แก้วอ่านสิ่งที่สลักอยู่ข้างในของแหวนก่อนที่จะยิ้มให้ผม
"ดูนี่สิ"ผมบอกพร้อมกับส่งแหวนของผมให้ดู
"Kaew Love Tomo Forever"แก้วอ่านก่อนจะมองหน้าผมยิ้มๆ
"ชอบมั้ย"ผมถาม
"อือ ชอบสิ"แก้วตอบ
"สัญญากับโทโมะได้มั้ยว่าจะไม่ทิ้งโทโมะไป"ผมถาม
"เอ่อ...แก้วไม่ขอสัญญานะ"แก้วพูดแล้วยิ้มเศร้าๆ นั่นสินะ...เรื่องของอนาคตใครจะไปรู้ล่ะว่ามันจะเป็นอย่างไง(แต่ไรเตอร์รู้นะ^^:Yami)
"งั้นสัญญาได้มั้ยว่าจะรักโทโมะคนเดียว"ผมถาม
"แล้วโทโมะล่ะ"แก้วถาม คำตอบของผมก็อย่างเดียวเท่านั้นแหละ คือ...
"สัญญาเลยว่าจะรักแก้ว/โทโมะคนเดียวตลอดไป"ผมกับแก้วพูดออกมาพร้อมกันและยังยื่นนิ้วก้อยมาเกี่ยวสัญญาพร้อมกันอีก>///<
"หึ แก้วไปนอนแล้วนะโทโมะ ฝันดี"แก้วบอก
"ฝันดีถึงโทโมะนะครับ^^"ผมบอก
"แก้วฝันถึงโทโมะทุกคืนอยู่แล้ว โทโมะล่ะฝันถึงแก้วบ้างหรือป่าว"แก้วบอก
"คิดถึงแก้วทุกลมหายใจอยู่แล้ว ถ้าจะให้ไปฝันถึงใคร ก็คงต้องเป็นแก้วคนเดียวเท่านั้น เป็นใครไม่ได้อีกแล้ว"ผมบอก
"อือ-///-บาย"แก้วบอกอย่างเขินๆก่อนจะวิ่งขึ้นหอไป จากนั้นผมก็เดินไปหาไอ้เขื่อนกับๆไอ้ป๊อบแล้วเราก็คุยเรื่องสาวๆตอนเดินกลับหอ...
                                            ...สัญญาจะรักเธอคนเดียวตลอดไป...
........................................................................................................................................
โอ๊ย!หวานจริงๆ หวานจนไรเตอร์ละลายแล้วนะเนี่ย^^"
ไรเตอร์จะพยายามอัพให้อีกหนึ่งตอนนะค่ะ ช่วยเม้น ช่วยโหวต เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ><"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา