Miracle love รักวุ่นวายของยัยแฝดสาม

8.5

เขียนโดย Yami

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.22 น.

  23 session
  205 วิจารณ์
  40.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) ความหวานครั้งสุดท้าย...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

Kaew talk
~ผ่านไป 3 เดือน~(ไวเหมือนนิยายเลยเนอะ =_=")
          ความหวานของเราสองคนก็เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ไม่เคยมีเวลาไหนเลยที่ไม่มีคำว่าหวานสำหรับเราสองคน-///- 
"แก้วๆโทโมะมาแล้ว"ฟางสะกิดบอกเมื่อเราเดินลงมาถึงหน้าหอ ทุกๆวันพวกเขาสามคนจะมารับพวกเราและส่งพวกเราเป็นประจำ>///< ไม่มีวันไหนเลยที่พวกเขาไม่มาส่ง
"เมื่อคืนนอนหลับสบายมั้ยครับฟาง^^"ป๊อบปี้เดินเข้ามาถามฟางเป็นคนแรก 
"สบายดีจ๊ะ^^"ฟางบอก คู่นี้ก็ไปในแนวหวานแบบเรียบๆแบบนี้มาตลอดสามเดือน
"เฟย์ๆวันนี้เขื่อนเอาขนมที่ออกใหม่มาฝาก เห็นเฟย์บ่นบอกว่าอยากกิน เขื่อนก็เลยซื้อมาให้^^"เขื่อนบอกพร้อมกับยื่นขนมไปทางเฟย์
"เขื่อนน่ารักที่สุดเลย!!!>_<"เฟย์บอกพร้อมกับหยิบขนมมาจากมือของเขื่อน คู่นี้ก็หวานไปในแนวของขนมเป็นส่วนใหญ่อ่ะนะ...
"อ๊ะ!แก้วใจ โทโมะให้"โทโมะบอกพร้อมกับยื่นช่อดอกไม้ที่มีดอกสีฟ้าของดอกฟอร์เก็ตมีน็อต(Forget me not)ที่ถูกจัดให้เป็นรูปหัวใจและถูกห้อมล้อมไว้ด้วยดอกกุหลาบสีแดงสด-///-
"เมื่อวานเป็นดอกกุหลาบขาว แต่วันนี้เป็นดอกฟอร์เก็ตมีน็อตกับดอกกุหลาบสีแดงล่ะ"เฟย์บอก 
"สวยจังเลยอ่ะโทโมะ"ฟางบอก
"ขอบใจนะโทโมะ^^"ชั้นบอกพลางรับดอกไม้มา การที่โทโมะมีดอกไม้มาให้ชั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก เพราะว่าตลอดสามเดือนที่ผ่านมาโทโมะก็มีดอกไม้มาให้ชั้นเป็นประจำ และแต่ละวันนัั้นดอกไม้ก็จะไม่ซ้ำกันเลย ซึ่งแต่ละดอกไม้ที่โทโมะเอามาให้ในแต่ละวันนั้นก็มีความหมายในความรักแตกต่างกันออกไป-///-
"แล้วความหมายล่ะโทโมะ"เฟย์ถาม อืม...ชั้นก็อยากรู้เหมือนกันนะ^^
"คือ...เมื่อคืนโทโมะฝันไม่ค่อยดีเท่าไรน่ะ อืม...ฝันมันประมาณว่า...แก้วน่ะทิ้งโทโมะไปโดยที่โทโมะไม่สามารถรั้งแก้วไว้ได้...โทโมะกลัวว่า...มันจะเป็นจริงขึ้นมานะ...ดอกฟอร์เก็ตมีน็อตแสดงถึงความทรงจำเกี่ยวกับความรักและดอกกุหลาบแสดงถึงความรัก ในความหมายของโทโมะคือ...ถ้าวันนั้นมันเกิดขึ้นจริงๆ ถ้าโทโมะไม่สามารถรั้งแก้วไว้ได้จริงๆ อย่างน้อยก็ขอให้แก้วอย่าลืมโทโมะได้มั้ย นั้นคือความหมายของดอกฟอร์เก็ตมีน็อต ส่วนดอกกุหลาบที่มาห้อมล้อมดอกฟอร์เก็ตมีน็อตก็คือ โทโมะจะขอรั้งแก้วไว้ด้วยความรักทั้งหัวใจที่โทโมะมีให้แก้ว"โทโมะบอกพร้อมกับยิ้มเศร้าๆมาให้ชั้น
"แค่ความฝันน่ะโทโมะ อีกอย่างนะ...แก้วไม่ทิ้งโทโมะหรอกน่า"ชั้นบอกพลางยิ้มให้เขา
"555+พวกแกนี่นา...นี่มันวันวาเลนไทน์นะ ใครเขาให้มาพูดเรื่องแบบนี้กัน"เขื่อนบอกพลางหัวเราะ
"ห๊าาาาาา! วันนี้วันวาเลนไทน์หรอ"โทโมะถามพลางทำหน้าตกใจสุดขีด -_-วันวาเลนไทน์แล้วมันทำไมกันหรอ?
"ก็ใช่น่ะสิ ทำไมหรอไอ้โมะ"ป๊อบปี้ตอบพลางหันไปโอบฟางไว้ -*-ทำไมต้องโอบด้วยนะ
"ก็ชั้นลืมเตรียมของวันวาเลนไทน์ให้แก้วใจน่ะสิ แล้วก็...เผลอให้ดอกไม้ที่ไม่เหมาะสมที่จะให้ในวันวาเลนไทน์อีกอ่ะ"โทโมะบอกพลางทำหน้าเศร้าYoY แล้วทุกคนพร้อมใจมองหน้ากันและ...ระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่น ละทิ้งภาพพจน์สุดเรียบร้อยกันไปตรงนั้นเลย-_-
"โทโมะ...วันวาเลนไทน์น่ะ มันเป็นวันที่ฝ่ายหญิงต้องเป็นคนให้ช็อกโกแล็ตกับคนที่ชอบน่ะ ไม่ใช่ฝ่ายชาย"ฟางบอกพลางหัวเราะน้อยๆ(เริ่มรักษาภาพพจน์หลังจากที่เพิ่งรู้ตัว)
"แต่โทโมะไม่ต้องหวังจะได้ช็อกโกแล็ตจากยัยแก้วเลยนะ เพราะเมื่อวานชวนให้ทำด้วยกัน ก็ไม่ยอมทำบอกว่าขี้เกียจอ่ะนะ"เฟย์พลางหัวเราะต่ออย่างไม่สนใจใคร
"โทโมะก็พูดถูกแล้วนี่เฟย์ฟาง โทโมะต่างหากที่ต้องเป็นคนให้ช็อกโกแล็ตแก้วอ่ะ"ชั้นบอก
"หืม?ถูกยังไงหรอ มันต้องเป็นแก้วต่างหากที่เป็นคนให้ช็อกโกแล็ตโทโมะน่ะ"ฟางถามอย่างสงสัย
"โทโมะต่างหากที่ต้องให้ช็อกโกแล็ตแก้วอ่ะ ก็โทโมะเป็นผู้หญิงแล้วแก้วเป็นผู้ชายนี่นา"ชั้นบอก 
"555+ เออดีสลับเพศกัน>o<"เขื่อนพูดพร้อมกับหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง-_-
"555+ ปะ...ไปขึ้นห้องเรียนกันเถอะ"ป๊อบชวนแล้วเดินจับมือยัยฟางไป...
Tomo talk
~ห้องเรียน~
"พี่แก้วๆ ช่วยรับช็อกโกแล็ตของหนูหน่อยนะค่ะ"เสียงเด็กมัธยมต้นอ้อนให้แก้วใจของผมให้รับช็อกโกแล็ตของพวกเธอ
"ขอบคุณนะฮะ^^ น้องๆทุกคน"แก้วใจยิ้มพลางรับของจากน้องๆ ทำไมแก้วใจยังทำตัวเหมือนทอมอยู่เลยอ่ะ
"โทโมะขาาาาา ช็อกโกแล็ตค่ะ หวายตั้งใจทำมากเลยนะค่ะ><"หวายวิ่งเข้ามาเกาะเเขนผม
"ขอบคุณนะ หวาย^_^"ผมบอกพลางยิ้มให้เธออย่างขอบคุณ
"ไม่เห็นต้องขอบคุณเลยค่ะโทโมะ เพื่อความรักของเรา หวายทำได้>///<"หวายบอก ผมเหลือบมองไปทางแก้วใจก็เห็นเธอทำหน้าไม่พอใจอยู่ด้วย จะซวยมั้ยเนี่ยเรา-^-
"เอ่อ..."ผมได้แต่ส่งเสียงอย่างครุ่นคิดว่าจะตอบหวายว่าอะไรดี
"เฟย์ฝากช็อกโกแล็ตที่น้องๆให้หน่อยนะ"แก้วใจบอกพลางส่งของในมือไปให้เฟย์
"โทโมะ..."เมื่อแก้วใจเดินมาถึงตัวผมก็กระซิบเรียกผมเบาๆ
"มีอะไรหรอ แก้วใจ"ผมถาม
"ช็อกโกแล็ตค่ะ^^"แก้วใจพูดพร้อมกับส่งกล่องช็อกโกแล็ตรูปหัวใจมาให้ผม
"หน้าไม่อาย คงจะเอาของที่น้องๆเขาให้เมื่อกี้มาให้โทโมะสิท่า"หวายพูดแล้วมองแก้วใจด้วยท่าทางสมเพช
"แล้วเธอรู้ได้ไง ว่านี้ไม่ใช่ช็อกโกแลตที่ชั้นทำ"แก้วถาม
"หึ! มันจะเป็นช็อกโกแล็ตที่เธอทำได้อย่างไง ก็ในเมื่อยัยเฟย์ที่อยู่ห้องเดียวกับเธอเป็นคนพูดเองว่าเธอไม่ยอมทำช็อกโกแล็ต แล้วยังบอกว่าขี้เกียจอีกด้วย เป็นไงล่ะ มีอะไรจะเถียงอีกมั้ย"หวายพูดพร้อมกับยักคิ้วให้แก้วใจหนึ่งที
"ไร้มารยาท! แอบฟังคนอื่นเขาคุยกัน แล้วบอกให้เอาบุญนะ เมื่อคืนหลังจากที่ยัยเฟย์ยัยฟางหลับน่ะ ชั้นก็แอบลุกขึ้นมาทำให้ช็อกโกแล็ตให้โทโมะ รู้ไว้ซะ!ช็อกโกแล็ตกล่องนี้นะ ชั้นทำเอง ไม่ใช่เธอที่ให้ยัยแพมเพิสทำให้!"แก้วบอกด้วยรอยยิ้มอย่างผู้ชนะ ว่าแต่รู้สึกดีจังแหะ ที่แก้วทำช็อกโกแล็ตให้เรา-///- ก็ปกติ...แก้วไม่ค่อยให้อะไรเราเลยนี่นา
"ธะ...เธอรู้ได้อย่างไงว่าชั้นให้พิมทำให้"หวายพูดตะกุกตะกัก
"ก็...ชั้นได้ยินยัยแพมเพิสกับยัยมาลีคุยกันน่ะสิ^^"แก้วใจบอกพลางยิ้มไปทางพิมกับมีล่าที่ยืนให้ช็อกโกแล็ตไอ้ป๊อบกับไอ้เขื่อนอยู่
"เอ่อ...พวกเราขอโทษนะหวาย ที่เรา...คุยเสียงดังไปหน่อย ก็พวกเราลืมไปว่ายัยพวกนี้อยู่ชั้นเดียวกับเรา"พิมกับมีล่าบอกพลางทำหน้าสำนึกผิด
"เฮ้อ~ ช่างมันเถอะ"หวายบอกพลางส่ายหน้าเบาๆ"ความรักของชั้นกับโมะน่ะ มันไม่ต้องพึ่งพาช็อกโกแล็ตหรอก ฮิๆ><"หวายบอกแล้วยิ้มให้ผม อืม...ความรักของผมกับหวายงั้นหรอ - -; ไม่มีทาง!
"พิม มีล่า มานี่หน่อยสิ"หวายเรียกหลังจากที่พิมกับมีล่าให้ช็อกโกแล็ตกับไอ้ป๊อบกับไอ้เขื่อนเรียบร้อย
"อืมๆ"พิมกับมีล่าวิ่งตามหวายไป
"อ่ะเขื่อน ช็อกโกแล็ตเฟย์ให้^_^"เฟย์บอกแล้วยื่นกล่อนช็อกโกแล็ตสีแดงสดให้ไอ้เขื่อน
"ขอบใจนะ เฟย์เย่ที่รัก"ไอ้เขื่อนบอกแล้วยื่นมือไปรับช็อกโกแล็ตจากเฟย์
"อย่าลืมแบ่งเฟย์กินบ้างนะ ช็อกโกแล็ตน่ะ>_<"เฟย์บอก เหอะๆ=_=;
"เอ่อ...แน่อยู่ครับที่รัก^^;"ไอ้เขื่อนบอกพลางยิ้มเจื่อนๆส่งไป
"ฮิๆ อันนี้ของป๊อบจ้ะ^^"ฟางบอกเสียงหวานพลางยื่นกล่อนช็อกโกแล็ตสีชมพูให้ไอ้ป๊อบ
"ขอบใจนะฟาง ป๊อบรักฟางที่สุดเลย"ไอ้ป๊อบตะโกนเสียงดัง
"ป๊อบ อายเขาน่า"ฟางบอกพลางก้มหน้างุดด้วยความเขิน
"ก็ป๊อบรักฟางนี่นา"ไอ้ป๊อบนี่หวานไม่เกรงใจผมเลยนะ( --+)
"โทโมะ...ช็อกโกแล็ตที่แก้วให้น่ะ มันเป็นรูปหัวใจและตรงกลางของหัวใจก็ถูกสลักเป็นรูปดาว มันหมายถึง...โทโมะจะเป็นดาวที่ส่องแสงสว่างในใจของแก้วตลอดไป>_<"แก้วบอกพลางยิ้มให้ผมอย่างน่ารัก แก้มขาวๆของแก้วเริ่มมีเลือดฝาดขึ้นเล็กน้อย 
"ขอบใจนะ^///^ โทโมะรักแก้วที่สุดในโลกเลย"ผมบอกพลางรั้งตัวแก้วเข้ามาจูบ อืม...หวานที่สุดเลย
"แก้วก็รัก...ผีดิบ-///-"แก้วบอก โห้ย~น่ารักอ่ะ>///< ว่าแต่...ผีดิบ(?)
"555+"เสียงหัวเราะของทั้งหกคนและรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข แต่ใครจะรู้ล่ะว่าหนึ่งในสามคู่นี้ จะมีคู่หนึ่งที่ความหวานครั้งนี้จะเป็นความหวานครั้งสุดท้ายของพวกเขา...
........................................................................................................................................
ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษลีดเดอร์ที่รักทุกคนก่อนนะค่ะ ที่หายไปนาน พอดีช่วงนี้ ยามิอยู่ในช่วงสอบน่ะค่ะ เลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพให้ ถ้าสอบเสร็จแล้วยามิจะรีบมาอัพให้นะค่ะ อย่าเพิ่งรอจนเบื่อไปก่อนนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา