Miracle love รักวุ่นวายของยัยแฝดสาม

8.5

เขียนโดย Yami

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.22 น.

  23 session
  205 วิจารณ์
  40.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เข้าหอวันแรก...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fang talk
7 โมงครึ่งในห้องของแก้ว
"แก้วตื่น!!!"ชั้นกับยัยเฟย์ตะโกนเรียกมาตั้งแต่เจ็ดโมงแล้วแต่ยังไม่มีทีท่าว่ายัยแก้วจะตื่นเลย--
"คุณพ่อออกไปแล้วนะ แล้วเมื่อไรพวกเธอจะเสร็จล่ะ"พี่จงเบถาม
"ฟางกับเฟย์อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วนะค่ะก็มีแต่แก้วเนี่ยแหละปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น"ชั้นบอกพี่จงเบ
"น่าถีบให้ตกเตียงจริงๆเลย ยัยแก้วเนี่ย"พี่จงพูด
"นั่นสินะ>< งั้นเฟย์ถีบเอง ฮิๆ"ยัยเฟย์กระโดดขึ้นไปบนเตียงแล้วก็ถีบยัยแก้ว ยัยแก้วที่กำลังจะตกเตียงกระโดดตีลังกาหมุนตัวเองมายืนอยู่ข้างๆเตียงด้วยท่าทางงัวเงียสุด
"ตื่นแล้วๆ"ยัยแก้วพูดแล้วยัยแก้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป
"ชิ! คิดว่าจะได้เห็นยัยแก้วถูกถีบตกเตียงซะอีก>3<"ยัยเฟย์บ่น มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกที่ยัยแก้วจะทำอย่างนั้นได้ ก็นอกจากบ้านเราจะทำธุรกิจเกี่ยวกับเพชรพลอยแล้ว ยังมีโรงฝึกศิลปะการต่อสู้ที่มีการต่อสู้แบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คาราเต้ เทควันโด มวย แล้วก็ศิลปะการต่อแบบจีน ฯลฯ พวกเราก็ได้เรียนกันทุกคนนะ แต่ชั้นกับยัยเฟย์น่ะก็เรียนไปแค่เอาไว้ป้องกันตัวเฉยๆ จะมีก็แต่ยัยแก้วเนี่ยแหละที่ไม่ว่าศิลปะการต่อสู้แบบไหนก็เรียนจนเก่งกว่าอาจารย์ที่สอนแล้ว=="
8 โมงเช้า
"รีบไปกันเหอะ"ยัยแก้วบอกแล้ววิ่งขึ้นรถไป พวกเราก็เลยวิ่งขึ้นรถตามไป ส่วนข้าวของก็เก็บใส่หลังรถเรียบร้อย><"
ณ โรงเรียนKAMIKAZE
          พี่จงเบยืนคุยอยู่กับอาจารย์คนหนึ่ง ส่วนพวกเราก็นั่งอยู่ในห้อง
"ยัยแก้วเราจะได้เข้าไปเรียนจริงหรอ"ชั้นกระซิบถามยัยแก้ว
"แน่นอน"ยัยแก้วลุกขึ้นและเดินไปหาพี่จงเบ
"พี่จงเบนี้ใครเนี่ย"ยัยแก้วชี้ไปที่อาจารย์คนนั้น แกก็รู้อยู่ไม่ใช่หรอยัยแก้ว=="
"ก็อาจารย์ไง"พี่จงเบตอบ
"จริงหรอฮะ นี้แก้วคิดว่าแก้วได้เจอดาราซะอีก ก็อาจารย์เขาสวยอย่างนี้^^"ยัยแก้วบอกแล้วก็ยิ้มให้อาจารย์
"จริงหรอจ้ะ"อาจารย์แกหน้าแดงเลยล่ะ
"จริงสิฮะ"ยัยแก้วตอบ
"อาจารย์รับพวกหนูเข้าโรงเรียนเลยล่ะกัน เดี๋ยวอาจารย์ไปเรียกแม่หอฝ่ายหญิงให้ล่ะกัน นั่งรออยู่นี่ก่อนนะ"อาจารย์แกพูดแล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์
"โห~ยัยแก้วสุดยอดเลย"ยัยเฟย์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้แก้ว แล้วอาจารย์แกก็เดินเข้ามาพร้อมกับอาจารย์อีกคน
"นี้คือ แม่หอฝ่ายหญิงชื่อจันทราจ้ะ"พวกเราลุกขึ้นสวัสดีแม่หอ
"อาจารย์จะให้สามคนนี้พักอยู่ห้องไหนล่ะ"แม่หอหันไปคุยกับอาจารย์
"ห้อง 905 ไง"แม่หอทำหน้าตกใจ
"นั่นมันห้องวีไอพีนะ"แม่หอพูด
"ไม่เห็นเป็นไรก็สามคนเนี่ยเป็นเด็กน่ารักนี่นา"อาจารย์หันมายิ้มให้กับแก้ว
"ตามใจอาจารย์ล่ะกัน"แม่หอพูดแล้ว
"งั้นตามแม่หอไปเลยนะจ้ะ"พวกเราลุกแล้วเดินตามอาจารย์
"ส่วนข้าวของพวกเธออาจารย์จะให้คนเอาไปให้ที่ห้องล่ะกันนะ"อาจารย์พูด
"ดูแลตัวเองกันด้วยนะ พี่เป็นห่วง มีอะไรโทรหาพี่ล่ะ"พี่จงเบตะโกน
"ค่ะ"ชั้นกับเฟย์บอกแล้ววิ่งตามแม่หอไป
ห้อง 905
         ที่นี่เป็นห้องแอร์มีเตียงเดี่ยวสามเตียง น่าอยู่เหมือนกันแหะ >< พวกเราเริ่มเก็บของในกระเป๋าลงใส่ตู้เสื้อผ้า แต่เสื้อผ้ายัยแก้วอ่ะชั้นเป็นคนจัดให้อ่ะนะ=="
"พวกเธอสินะเด็กใหม่"เสียงประตูเปิดพร้อมกับ...
.....................................................................................................................................
ติดตามด้วยนะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา