Miracle love รักวุ่นวายของยัยแฝดสาม

8.5

เขียนโดย Yami

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.22 น.

  23 session
  205 วิจารณ์
  40.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ตัวแทนหอ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พวกเธอสินะเด็กใหม่"ประตูเปิดออกพร้อมกับผู้หญิงสามคนที่เดินเข้ามา
"พวกเธอเป็นใคร"ยัยเฟย์ถาม
"หึ! ชั้นหวาย นี่พิม และนี่มีล่า พวกเราเป็นคนสนิทของพี่โฟร์กับพี่มดเมื่อรู้แล้วพวกชั้นก็ขอเตือนว่าอย่ามาหือกับพวกชั้น"คนที่ชื่อหวายพูด ว่าแต่พี่โฟร์กับพี่มดนี้เขาเป็รใครนะ--
"แล้วพี่โฟร์กับพี่มดที่เธอพูดถึงนี่ใครหรอ"ยัยเฟย์ถาม
"ก็เป็นประธานหอนะสิ!!! ยัยโง่"มีล่าตวาดใส่ยัยเฟย์ ยัยเฟย์ก็ยิ่งใจร้อนอยู่ชั้นหวังว่ายัยเฟย์จะไม่ระเบิดออกมานะ
"เธอกล้าว่าชั้นหรอ รู้ไหมว่าชั้นเป็นใคร"ยัยเฟย์ตะโกน ชั้นจับมือยัยเฟย์แล้วก็กระซิบบอกยัยเฟย์
"เฟย์ที่นี่ไม่ใช่ที่บ้านนะ ใจเย็นหน่อย"ชั้นบอก
"แล้วเธอน่ะรู้ไหมว่าชั้นเป็นใคร"ยัยมีล่าตะโกนถามมาบ้าง จะเกิดเรื่องไหมเนี่ย
"ไม่รู้แล้วก็ไม่อยากรู้ด้วย"ยัยเฟย์ตอบ
"ชั้นว่าเธออย่ามาหาเรื่องเพื่อนชั้นดีกว่านะ"ยัยหวายบอก
"ทำไมล่ะ"ยัยเฟย์ถาม
"ก็ยัยหวายเป็นถึงแฟนลูกของเจ้าโรงเรียนเลยนะ"ยัยพิมบอก เอาแล้วไงยัยเฟย์
"ลูกเจ้าของโรงเรียนแล้วทำไม"ยัยเฟย์ยังจะเรื่องเขาต่ออีกนะ- -
"ก็ถ้าไม่อยากโดนไล่ออกก็อย่ามาปากดี"ยัยมีล่าพูด
"ไม่กลัว"ยัยเฟย์สวนทันควัน มีเรื่องจนได้แล้วมีกับใครไม่มีดันมามีกับแฟนเจ้าของโรงเรียนเนี่ยนะ--
"ฮึ่ย! นังนี่น่าตบให้ปากฉีกซะจริงๆ"ยัยมีล่าพูดแล้วตั้งท่าจะเดินเข้ามาตบยัยเฟย์ ส่วนยัยเฟย์นะหรอ
"มาสิ กล้าก็มา ชั้นไม่กลัวย่ะ"แต่ก่อนที่ยัยมีล่าจะเดินมาถึงตัวเฟย์ก็มีบุคคลสองคนเดินมาซะก่อน
"สวัสดีจ้ะ เด็กใหม่"ผู้หญิงสองคนเดินเข้ามาพร้อมกับคำพูดทักทาย
"พี่โฟร์! พี่มด!"ยัยหวาย พิม มีล่าก้มหน้าแล้วเดินไปหาผู้หญิงสองคนนั้น
"อ้าวหวาย พิม มีล่า มาทักทายเด็กใหม่ก่อนพวกพี่อีกหรอเนี่ย"ผู้หญิงคนที่1พูดขึ้น
"ใช่แล้วค่ะ ก็พวกเราอยากสนิทกับพวกเขาไว้ ใช่ไหมจ้ะ"ยัยหวายพูดกับพี่เขาก่อนจะหันมาถามพวกเรา เชอะ! แน่ใจนะว่าแค่มาทักทาย
"ก็ดีแล้วสนิทกันไว้ พี่ชื่อโฟร์นะ ส่วนนี่มด พวกพี่เป็นประธานหอถ้ามีอะไรก็ถามพวกพี่ได้นะ แล้วพวกเธอชื่ออะไรกันบ้างจ้ะ"พี่โฟร์ถาม
"ชื่อฟางค่ะ ส่วนนี่เฟย์ แล้วนี่ก็แก้วค่ะ"ฉันลุกขึ้นตอบ
"เป็นเพื่อนกันหรอจ้ะ"พี่มดถาม
"ป่าวค่ะ เป็นแฝดกันค่ะ แต่หน้าไม่ค่อยเหมือนกันเท่าไร"ยัยเฟย์ตอบ
"ว้าว!แฝดสามเลยหรอ ฮิๆดูน่ารักดีนะพวกเธอเนี่ย เดี๋ยวคืนนี้พวกพี่มาเรียกนะ คืนนี้เราจะมีประเพณีหอกัน บายจ้ะ"พี่โฟร์กับพี่มดบอกแล้วเดินออกไป
"ฝากไว้ก่อนเถอะย่ะ ครั้งหน้าพวกเธอไม่โชคดีอย่างนี้แน่"แล้วยัยหวาย พิม มีล่าก็เดินออกไป
"รีบมาเอาคืนนะย่ะ><"ยัยเฟย์ตะโกนออกไป
"พอแล้วน่าเฟย์ เดี๋ยวพวกเราก็ซวยหรอก ที่นี่ไม่ใช่ที่บ้านนะที่จะมีแต่คนตามใจเราน่ะ"ชั้นบอก
"ชิ! ฟางอ่ะ"แล้วยัยเฟย์ก็ทำหน้างอนแล้วเดินไปเก้บของต่อ
"เดี๋ยวเราไปซื้อขนมมาเก็บไว้ในห้องดีไหม"ยัยแก้วชวน ว่าแต่ตื่นขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ละนั่น เห็นหลับตั้งแต่เข้าห้องแล้ว
"ดีสิ!"แน่นอนคนที่ตอบก็คือยัยเฟย์นั่นเอง
6 โมงเย็น
    พวกเราเดินกลับมาจากการไปซื้อของต่างๆโดยเฉพาะพวกของกินที่ยัยแก้วบอกว่าจะซื้อเก็บไว้ตุน รู้สึกว่ายัยแก้วจะซื้อมามากกว่ายัยเฟย์อีกนะ เหอะๆ=="
"สวัสดีฮะ ลุงยาม"ยัยแก้วทักยามที่อยู่เฝ้าประตูหอหญิงใหญ่
"สวัสดี หนู"ลุงยามทักตอบ
"แก้วซื้อมาฝากฮะ^^"ยัยแก้วบอกแล้วยื่นขนมเลย์ถุงใหญ่ให้ลุงยาม ชั้นแอบเห็นนะว่ายัยแก้วกับยัยเฟย์แอบทำหน้าเสียดายน่ะ ส่วนลุงยามแกก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ยัยแก้วแกแกล้งอะไรลุงเขาน่ะ
"ตั้งแต่ทำงานมา10ปี เพิ่งมีหนูคนแรกนะเนี่ยที่ซื้อขนมมาฝากลุง"ที่แท้ก็ซึ้งนี่เอง เฮ้อ~
"งั้นแก้วไปก่อนนะฮะ^^"พอเดินผ่านลุงยาม ยัยเฟย์ก็พูดขึ้นทันที
"ยัยแก้ว ชั้นเสียได้ขนมอ่ะ ทำไมแกไม่ให้ชั้นห๊า"ยัยเฟย์พูด แต่จะบอกให้นะที่มือของยัยเฟย์กับยัยแก้วน่ะมีแต่ถุงขนมทั้งนั้นเลย
"น่าเฟย์ แก้วว่าสักวันแก้วอาจต้องให้เข้าช่วย"ที่แท้ยัยแก้วก็มีแผนจะทำอะไรนี่เอง เราก็คิดว่าใจดี--  แล้วเราก็เดินขึ้นบนห้องกัน...
1 ทุ่มครึ่ง
     ชั้นนั่งดูทีวีอยู่ ส่วนยัยเฟย์นั่งกินขนม แล้วยัยแก้วน่ะหรอหลับน่ะสิ=="
"เฟย์ ฟาง แก้วจ้ะ ได้เวลาแล้วจ้ะ"พี่โฟร์เดินเข้ามาในห้อง ครั้งนี้มาคนเดียวแหะ
"เวลาอะไรค่ะ"ชั้นถาม
"คัดเลือกตัวแทนหอไงจ้ะ"พี่โฟร์บอก
"งั้นเดี๋ยวฟางปลุกแก้วก่อนแล้วจะลงไปนะค่ะ"ชั้นบอก
"จ้ะ เจอกันข้างล่างนะ"แล้วพี่โฟร์ก็เดินออกไป
"ยัยเฟย์จัดการสิ"ชั้นบอก
"รับทราบ"แล้วเฟย์ก็เตรียมตัวที่จะถีบแก้วตกเตียง
"ไม่ต้องแม้แต่จะคิดเชียว ยัยเฟย์"ยัยแก้วพูดแล้วลุกขึ้นจากเตียง
"อดอีกแล้วอ่ะ>3<"ยัยเฟย์พูดอย่างเสียได้
"รีบๆลงไปเถอะ แก้วง่วงจะได้รีบขึ้นมานอน"ยัยแก้วพูดแล้วเดินออกจากห้องไป ชั้นกับยัยเฟย์ก็เดินตามลงไป
     บรรยากาศข้างล่างมืดสนิทมีเพียงแค่แสงเทียนเท่านั้น นี้เขาจะทำพิธีอะไรกันเนี่ย
"ขออย่าให้ชั้นได้ไปเป็นตัวแทนเลยเหอะ ขอร้องล่ะ ฮือๆๆๆ"ผู้หญิงหลายคนนั่งจับกลุ่มร้องไห้แล้วก็พูดขออะไรทำนองนี่แหละ
"ไปเป็นตัวแทนเนี่ย น่ากลัวขนาดนั้นเลยหรอ"ยัยเฟย์เข้าไปถาม กล้ามากเลยนะยัยเฟย์
"ชะ...ใช่แล้ว ปีที่แล้วชั้นเป็นตัวแทน ฮึก พวกหอชายมันใช้ให้เราไปขัดส้วม เต้นท่าประหลาดๆ แล้วก็แกล้งอะไรเราอีกหลายอย่างเลยล่ะ ฮือๆๆๆๆๆ"จากที่ฟัง ชั้นไม่อยากไปเป็นตัวแทนเลยอ่ะTOT
"ทุกคนมานั่งกันได้แล้ว ประธานหอมาแล้ว"ยัยหวายตะโกน --
"สวัสดีจ้ะ ทุกคน ปีนี้ทุกคนพร้อมจะไปชิงถ้วยเทพีแห่งสวรรค์คืนมาจากหอชายหรือยังจ้ะ หลายปีแล้วนะที่เราพ่ายแพ้ต่อฝ่ายชาย แต่ปีนี้เราจะต้องชิงถ้วยเทพีให้มาเป็นของเราให้ได้"พี่โฟร์พูด
"หวาย แจกไพ่ได้เลยจ้ะ"พี่มดบอก ยัยหวายเดินแจกไพ่พอมาถึงพวกชั้นก็ยิ้มให้แล้วส่งไพ่ให้ ชั้นจะโดนยัยนี่แกล้งไหมเนี่ย
"เอาล่ะน่ะจะมีไพ่โจ๊กเกอร์ทั้งหมด 6 ใบ ใครที่หงายไพ่ออกมาแล้วรู้ตัวว่าได้โจ๊กเกอร์ก็ยืนขึ้นนะ"พี่มดบอก
   ชั้นหงายไพ่ของชั้นแล้วรู้ไหมล่ะว่าชั้นได้ไพ่อะไร โหะๆ ชั้นนี่โชคดีจริงๆ=="
"ได้ไพ่อะไรกันบ้างอ่ะ เฟย์ได้โจ๊กเกอร์อ่ะ แง้~ ยันหวายมันต้องแกล้งเฟย์แน่ๆเลยอ่ะ"ยัยเฟย์ยืนขึ้น
"ฟางก็ได้เหมือนเฟย์นั่นแหละ ฮือๆๆๆ"นี่แหละโชคดีของชั้นTOTฮือๆๆๆๆๆ ถ้าชั้นมีโอกาสเมื่อไหร่นะชั้นจะฆ่ายัยหวายให้ตายเลย!
"หวังว่าแก้วจะไม่ได้นะ แก้วง่วงอยากรีบขึ้นไปนอน"ยัยแก้วพูดแล้วค่อยๆหงายไพ่ขึ้น แกห้ามทึ้งชั้นนะยัยแก้ว ฮือๆๆๆๆ อย่างน้อยยัยแก้วก็ต่อสู้เก่ง(มากๆๆๆๆๆๆๆ)น่าจะพอช่วยชั้นได้บ้างTOT
"แก้วได้..."ยัยแก้วแก...
.......................................................................................................................................
แก้วจะได้ไพ่อะไรเนี่ย? แล้วเมื่อไรเราจะเจอกับพระเอกของเรากันนะ...
มีอะไรก็บอกได้นะค่ะ เพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกกลัวจะไม่สนุก...
แต่ยังไงก็ช่วยอ่านหน่อยนะคร้าบบบบบ...
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา