เจ้าหญิงเอาแต่ใจกับนายปากร้ายPLAYBOY

8.2

เขียนโดย AmFocH

วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.54 น.

  13 ตอน
  15 วิจารณ์
  20.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ไว้ใจฉันบ้าง...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
CHAPTER 13
ธามไท=คนอย่างเธอน่ะ...คิดไว้แล้วเชียว ว่าเจ้าหญิงที่อยากได้อะไรต้องได้อย่างเธอ...ทำได้ทุกอย่างจริงๆ!!!! ธามไทกระแทกเสียง บูมตัวสั่นไปหมด
บูม=ฉัน....ฉันไม่ได้ทำจริงๆนะ ฉันไม่รู้ว่าข่าวมันออกมาแบบนั้นได้ยังไง ฉัน...ไม่รู้เรื่อง
ธามไท=เธอจะแก้ตัวอะไรอีก ทั้งๆที่ข่าวมันแฉเธอซะแบบนี้!!!!!
เนื้อข่าว....
"หวาย"ออกมายอมรับรู้ใจ"ธามไท"หนุ่มสุดฮอต หลังจากเป็นข่าวกับ"บูม"ที่พยายามแยกหวายออกจากธามไทโดยใช้มารยาเพื่อผลประโยชน์ "เอพริ้ว"ยืนยันเพื่อนไม่ผิด พร้อมบอกว่าเพื่อนทำไปเพราะต้องการ"สร้างกระแส"ดังแก่ตัวเอง
BOOM MODE
"ชั้นไม่รู้เรื่องจริงๆนะ ฉันไม่รู้ใครเป็นคนให้ข่าว..."
"นักข่าวจับได้มากกว่ามั้ง เธอเลยร้อนตัว รีบแก้ตัวเลยนะ...!!!"
"นายดูถูกชั้นมากเกินไปแล้วนะ!!! ความไว้ใจ นายไม่เคยมีให้ฉันเลยใช่ไม๊!?"
"ความไว้ใจหรอ...ฉันเคยมีน่ะ"
"ฮึก งั้นนายอยากคิดอะไรก็ตามใจ เพราะยังไงพี่หวายก็ปฏิเสธนาย...ฉันทำสำเร็จแล้ว..หึหึ"
บูมประชดธามไทเพราะความโมโหอยากเอาชนะ...แค่นั้นจริงๆ
"เผยธาตุแท้ออกมาแล้วสินะ...ทำไม! อยากได้ฉันมากนักหรอ"
"หึ ประมาณนั้นมั้ง"บูมท้าทายะามไทด้วยความบ้าคลั่ง
"งั้นหรอ.."ธามค่อยๆเดินเข้าหาบูมอย่างช้าๆ
"นี้..นาย"บูมทำตัวไม่ถูก ได้แต่นั่งนิ่งๆ
"ทำไมล่ะ ก็เธอบอกเอง ว่าเธออยากได้ ฉันก็จะจัดให้..."ธามไทก้มตัวหาบูมและคร่อมร่างเธอไว้
"นี้!!!!"บูมพยายามผลักธามไทออก แต่แน่นอนว่าไม่สำเร็จ
"ฉันสนองให้เธอก็ได้ ไม่เห็นจำเป็นต้องทำแบบนั้น แค่บอกฉันมา"ธามไทก้มตัวหาบูมมากยิ่งขึ้น
---------------------------------------------------------------------------------------------
เจอกันตอนหน้าจร้าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา