Melody of love (TK)

8.9

เขียนโดย Challot

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.06 น.

  32 chapter
  63 วิจารณ์
  51.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) สัมผัสที่หอมหวาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 Tomo : Talk
"อ๊ะ!...พี่โทโมะ"
ดูสิตัวเล็กของผม...ตื่นขึ้นมาก็ยังน่ารักเลย 
ตึก ตึก >////////////////<
 นั่นไง ใจผมเต้นอีกแล้วมั้ยละ? ตัวเล็กนะตัวเล็ก ผมอุส่าห์าเธอเจอแล้ว แต่เธอกลับจำผมไม่ได้ แต่กลับจำไอ้ป๊อปได้เนี่ยนะ ฮึ 
 "ตื่นแล้วเหรอครับ...พี่เอาข้าวต้มมาให้นะ^^"
แต่ผมก็โกรธเธอไม่ลง-_- ทำไงได้ละ ผมรักยัยตัวเล็กนี่นา
 "คะ...พี่โมะ แล้วพี่มาทำอะไรในห้อง กะ...."
จุ๊บ! ผมเข้าไปจูบที่ริมฝีปากยัยตัวเล็กเบาๆ ก็แหม! ใครจะไปทนได้หละ ผมอุสาห์เก็บอาการมาตั้งนาน(นั่นเรียกเก็บอาการเหรอ?)
 >/////////////< นั่นไง ยัยตัวเล็กของผมแก้มแดง ใจเย็นไว้ๆ 
 "ทักทายตอนเช้าไงครับ...ว่าแต่พี่ขอทักทายอีกทีได้มั้ย? เมื่อกี้พี่แค่ทดสอบนะ"
 "><"
ไม่ตอบแสดงว่า....
 "พี่คะ..."
ผมไม่ยอมให้ตัวเล็กของผมพูดอะไรทั้งนั้นแหละ ไม่อดใจมันแล้ว ใครจะมาเห็นก็ช่างมัน(ผมไม่แคร์) ตอนนี้ผมสนใจยัยตัวเล็กมากกว่า ให้ตายสิ นุ่มจริงๆ อยากกินตัวเล็กจัง
 "พี่คะ...พอแล้วววววว แก้ว ปะ...ไปดีกว่า"
ว่าแล้วยัยตัวเล็กก็ทำท่าจะวิ่งเข้าห้องน้ำ แต่ทว่า
 "จุ๊บ" ยัยตัวเล็กดันล้ม แล้วริมฝีปากของเราก็ชนกันพอดี^^
 ผมไม่ได้พูดอะไรมาก แค่ยิ้มแล้วก็บอกว่า
 "จะมาต่อจากเมื่อกี้ก็ได้นะครับ...พี่ยังได้อยู่^^"
แล้วแก้วใจของผมก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย
---------------------------------------------------------- 
กลับมาแล้วค่าาาาาาาาาาาาาา หลังจากที่หายไปนานมากกกกกกกกก ไรเตอร์กลัวว่ารีดเดอร์จะฆ่าเอา ความจริงไรเตอร์ส่องทุกวันนะคะ แต่ไม่ได้อัพ แต่ตอนนี้อัพแล้ว ก็ช่วยเม้นกันด้วยนะคะ ฝากติดตามด้วย ไรเตอร์จะพยายามอัพให้จบไวๆ(คงจะนานหน่อย) บายๆคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา