นายวายร้ายคู่มั่นของฉัน

8.2

เขียนโดย แบม_bam

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.52 น.

  32 ตอน
  153 วิจารณ์
  57.96K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) " กลับมาแล้ว "

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" กลับมาแล้ว "

" ฟางๆพี่กวินกลับมาแล้วค่ะ " แก้ววิ่งหน้าตาตื่นมาบอกเรื่องสำคัญกับเพื่อนสาว
" จริงดิ "
" เฟย์ " 5สาวkiss me five เรียกชื่อเธฮด้วยเสียงที่ติดดุเพราะเธฮส่งเสียงดังเกินไป
" โทษที อ้าว!พี่ฟางไม่ดีใจหรอพี่กวินกลับมานะ "
" พี่กวินมีแฟนแล้วอ่ะ "
" ใคร? " 2สาวเฟย์ แก้ว ประสานเสียงกัน
" นี่ คราวที่แล้วที่ฟางเขวี้ยงโทรศัพท์นั่นแหละโกรธมาก โกรธที่ไม่ยอมบอกว่าเป็นแฟนกันฟางเปลี่ยนชื่อพิน
น่ะแล้วไปทักพี่กวินเค้าบอกว่ามีแฟนแล้ว แล้วก็ส่งรูปแจมมาให้เราดูนะ "ฟางชี้นิ้วไปที่แจม
" เอ่อ ขอทะโทษทีนะคือกวินเค้าบอกว่าห้ามเราบอกใครน่ะว่าเราเป็นแฟนกันเพราะเดี๋ยวเค้าจะจัดการเอง "
" ไม่เป็นไร"
ที่สนามบิน
" แฟนอยู่ไหนเนี่ย " ฟางบ่นอุบอิบอยู่คนเดียว
" พี่กวินทางนี้ " แจมตะโกนเรียกแฟนหนุ่ม
" แฟน! " ฟางวิ่งโผเข้ากอดกวินทันทีทันใดที่ได้ยินชื่อเค้า
" ทำไมถึงเรียกฟางถึงเรียกกวินว่าแฟนล่ะ " มีนถาม
" คือ เมื่อตอนเด็กน่ะพี่กวินตามใจฟาง หวงฟาง ดูแลฟางทำทุกอย่างที่คนเป็นแฟนเค้าทำให้กันและกันนะฟางเลย
เข้าใจผิดนึกว่าตัวเองเป็นแฟนพี่กวิน แล้วฟางก็เรียนกพี่กวินว่าแฟนตั้งแต่นั้นมาแต่ที่ตอนนี้เรียก เพราะ ติดปากน่ะ
พี่กวินเค้าก็แค่หวงเพื่อนน้องมากกว่าน้องตัวเองแค่นั้นเอง " แก้วร่ายยาวถึงประวัติคำว่า แฟน ของฟางและกวิน
" ตอนนั้นฟางพึ่ง อนุบาล 3 เอง " ฟางบอกไปยิ้มไป
" เออนี่แล้วคู่หมั่นเราไม่มาหรอฟาง " กวินถาม
" เออ......ลืมอ่ะ แต่ชั่งเหอะอีก1เดือนก็งานหมั่นแล้วยังไงก็ต้องเจอกันอยู่ดี นี่ฟางยังหาทางล้มเลิกงานหมั่นไม่
ได้เลยอ่ะ "
" แต่ยังไงเราก็ดีหนีความจริงไม่พ้นหรอกนะ " แบมพูด
" ฉันเห็นด้วย " เกล โบว์ คิตตี้ พูดขึ้น
" ฟาง คือว่า... " แจมพูโสยงเบาๆ
" ทำใจเถอะ " เนยบอกต่อจากแจมเพราะเห็นว่าแจมคงไม่พูดต่อ
" นั่นสิฟาง ฉันรู้มาจากเฟย์น่ะว่าเธออยู่ที่บ้านกับไม่ได้อยู่บ้านการแต่งตัวเธอไม่เหมือนกันเลย " หวายบอกฉัน
" ขนาดการแต่งตัวเรื่องเล็กๆยังทำไม่ได้ยังปฏิเสธไม่ได้ แล้วเรื่องนี้ล่ะ " มิล่าที่เงียบอยู่นานพูดขึ้นมา
" เราหนีความจริงไม่พ้นหรอก ความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ " มายด์พูดเพื่อบอกให้ฉันหยุดนี้งั้นหรอ อืม.....
ก็ได้ฉันตัดสินใจล่ะว่าฉัน
" ไม่! ฉันนี้และจะเป็นคนนึงที่จะวิ่งหนีความจริงเรื่องนี้เอง จะหาทางล้มให้ได้คอยดู " ฉันพูดอย่างมั่นใจแต่ในใจ
ฉันก็แอบหวั่นน่ะว่ามันจะสำเร็จรึป่าว

เม้นด้วยนะค่ะเห็นคนที่เม้นเรื่องตอน ความฝัน แล้วอดที่จะยิ้มไม่ได้เลย ทั้งตกใจ มีการบอกด้วยว่า 2 คนนั้นไม่มี
ทางเป็นยังความฝัน

เนย แจม ถ่ายแบบ
 สาวๆทั้ง 5 ถ่ายแบบเหมือนกัน
 หวาย ถ่ายแบบ
หนุ่มหล่อทั้งหลาย ถ่ายแบบ
 
ขนมจีน มิล่า

สวีทดี
 เฮียแก้ว
 เจ๊เฟย์
 
ขนมฟาง ( ที่บอกว่าขนมฟางเพราะพี่ฟางหวานทั้งรอยยิ้ม หน้าก็หวาน )
ถูกใจภาพป่าว

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา