หนี้รักพันธะหัวใจ nc (+18)

9.2

เขียนโดย ลูกตาน

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.30 น.

  32 ตอน
  490 วิจารณ์
  59.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
ฟาง"อ๋อ พอดีว่าฉันไปทำธุระนิดหน่อยน่ะ ไปล่ะ"
ป็อปปี้"เดี๋ยวไปกับฉันสิ ฉันจะกลับบ้านพอดีเลย"
ฟาง"อือ"
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
แก้วตื่นมาครันใล้จะกลางคืนแล้ว จึงจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ แต่ก็ถูกมือปลาหมึกของใครคนนึงรักไว้ที่เอวซะก่อน
แก้ว"นี่คุณปล่อยฉัน"
แก้วตีไปที่มือขอโทโมะอย่างแรง แต่กลับคนที่ถูกตีกลับไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใดและยังนอนเงียบอยู่เหมือนเดิม ก่อนจะพูดออกมา
โทโมะ"ฉันไม่ปล่อย มีไรม่ะ"
น้ำเสียงกวนประสาทดังมาจากคนที่ยังหลับตานอนอยู่ ทำให้แก้วหมันไส้  จิกเล็บ(ยาว)เข้าไปที่มือจนโทโมะร้องออกมาด้วยความเจ็บแล้วปล่อยจากเอวแก้ว แก้วใช้ทีเผลอตอนโทโมะปล่อยมือรีบเข้าไปในห้องน้ำไป แต่พอจะปิดประตูก็ถูกกั้นซะก่อน
โทโมะ"เธอคิดจะกัดมือฉันแล้วหนีหรอไงห๊ะ แก้ว"
โทโมะง้างประตูออกก่อนจะตวัดแก้วมากอด  ก่อนจะจี้ไปที่เอวของแก้ว
แก้ว"55+ คุณหยุดน่ะ 55+ "
โทโมะมองแก้วที่หัวเราะไม่หยุดด้วยความน่ารัก  โดยที่ทั้ง2ไม่รู้เลยว่าความรักกำลังจะก่อตัวอย่างไม่ตัว
โทโมะ"ไม่หยุดมี..."
คำอีกคำนึงถูดกลืนเข้าไปในลำคอเมื่อมี ใครมาเคาะประตู  โทโมะปล่อยแก้วออกขากอ้อมแขน แล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กมาพันด้านล่าง ก่อนจะเดินไปเปิดประตู
โทโมะ"อ้าว นมมีอะไรหรอครับ?"
ถามคนที่มาเยื่อน
นม"มีคนมาหาค่ะ"
vv
vv
vv
ป็อปปี้ขับไปจอดรถเสร็จแล้วเดินลงมาพร้อมฟาง เดินไปก็สังเกตเห็นรถของใครสักคนที่เขาคุ้นตาเป็นอย่างดี นั่นก็คือ "เบล" สาวที่ร้ายที่สุด เป็นคู่หมั้นของโทโมะ  มาทีไรบ้านแตกทุกที
ป็อปปี้"ยัยนี้จะมาทำไมว่ะเนี่ย"
ฟาง"ใครหรอ"
ฟางถามป็อปปี้อย่างสงสัย
ป็อปปี้"ก็ยัย...เอ่อ...ไม่มีอะไร เข้าบ้านเหอะ"
ป็อปปี้เกือบเผลอพลั้งปากไปแต่ก็เรียกสติตัวเองได้
vv
vv
vv
...."แม่ครับ อาทิตย์หน้าผมจะไปเมืองไทยน่ะครับ"
(จ้าลูก แล้วเรื่องพวกพี่ของลูก)
...."ไม่ต้องห่วงครับแม่ ผมเรียนแต่ก็รับจ็อบเหมือนกัน ผมจะใช้หนี้ให้ได้ครับ แม่เชื่อใจผมได้ "
(ฮึก ขอบใจลูกมากเลยน่ะ)
...."ไม่เป็นไรครับ แค่นี้ก่อน่ะครับ"
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา