หนี้รักพันธะหัวใจ nc (+18)

9.2

เขียนโดย ลูกตาน

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.30 น.

  32 ตอน
  490 วิจารณ์
  59.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
พิม"พี่แก้วมานั่งกับพิมน่ะ"
โทโมะ"มานนั่งกับฉันแก้ว"
พิม"พี่แก้วนั่งกับพิมน่ะค่ะ น่ะๆๆๆ"
แล้วหญิงสาวก็ถูกอ้อนจึงยอมเดินนั่งข้างพิม
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เมื่อโทโมะเห็นว่าแก้วเดินไปนั่งข้างพิมจึงเกิดอาการไม่พอใจ แต่ก็พยามระงับอารมณ์ตัวเองเอาไว้แล้วทานอาหารอยากเงียบๆ   เมื่อทานกันเสร็จแก้วกับเฟย์ฟางจึงเก็บจานทั้งหมดแล้วเดินไปล้าง พิมก็เดินตามไปติดๆ
เมื่อสามหนุ่มเห็นว่าพิมเริ่มชักติดสามสาวแล้วล่ะสิ จึงเดินไปห้องของตนเพื่อขึ้นไปอาบน้ำ
~ทางด้าน3สาว~
พิม"พี่ แก้วค่ะ พี่จะมาอยู่นี้นานรึเปล่า"
แก้ว"ไม่รู้สิจ๊ะ ถ้าพี่หมดหนี้เมื่อไหร่พี่ก็ได้ออกจากที่นี่ทันที"
พิม"แล้วถ้าพี่ออกจากที่นี่แล้วพิมจะอยู่กับใครล่ะค่ะ"
ถามแล้วทำหน้าเหมือนลูกแมวจนแก้วระบายยิ้มออกมา เผลอไปจับแก้มของพิมแล้วนึกไปถึง"เควิน"น้องอีกคนของเธอ เขาไปอยู่ที่ต่างประเทศเพื่อไปร่ำเรียน เขาคิดถึงน้องชายเหลือเกิน พิมก็เอามือของแก้วมาจับไว้แล้วลูบไปลูบมา
พิม"มือพี่แก้ว นุ๊มนุ่ม"
ฟาง"ใช่จ๊ะ มือพี่แก้วอ่ะนุ่มมากเลยค่ะ"
เฟย์"นุ่มเหมือนมือเด็กเลย55+"
3หนุ่ม"อะแฮ่ม"
~ทางด้าน3หนุ่ม~
เมื่อาบน้ำเสร็จแล้ว3หนุ่มจึงรีบแต่งตัวแล้วลงมาข้างล่าง เมื่อลงมาพร้อมกัน เห็น4สาวกำลังหัวเราะคิกคักกันอยู่จึงกระแอ่มเบาๆเพื่อให้รู้ เมื่อ4สาวหันมาพิมก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วมาเกาะแขนพวก3หนุ่มเหมอืนจะอ้อนเอาอะไรสักอย่าง  เขื่อนจึงขัดขึ้น
เขื่อน"มีอะไรยัยพิมทำหน้าอ้อนทำไม"
พิม"พิมอยากขอว่าคินนี้พิมอยากให้พี่เฟย์ฟางแก้วไปนอนกับพิมได้ไหม"
โทโมะ/เขื่อน/ป็อปปี้"ไม่ได้!!"
พิม"ไม่เอาพิมขอแค่คินเดียวเอง พิมเหงาหนิ เอาแต่นอนคนเดียยวมาก็นานและน่าๆๆๆ"
โทโมะ"เอาๆก็ได้แต่คืนเดียวน่ะ"
เขื่อน/ป็อปปี้"พี่โทโมะ"
ทั้งสองพูดเสียงพร้อมกันเมื่อโทโมะพูดแบบนั้นไป 
"อะไรกันยังไม่ได้กินยัยฟางเลย พี่โทโมะอ่ะงอลแล้ว"
โทโมะ"เออน่า ให้แค่คืนเดียวเอง"
พูดแบบนั้นแต่ในใจก็ประท้วงเหมือนกัน เขาคิดว่าคืนนี้นอนไหมหลับแน่ถ้าไม่มีอะไรนุ่มนิ่งให้กอดเหมือนเมื่อเช้า  นี่ก็เย็นมาแล้วเขาก็ควรที่จะเตรียมใจใช่ไหมเนี่ย เฮ้อ....
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา