หนี้รักพันธะหัวใจ nc (+18)

9.2

เขียนโดย ลูกตาน

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.30 น.

  32 ตอน
  490 วิจารณ์
  58.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
โทโมะ"เออน่า ให้แค่คืนเดียวเอง"
พูดแบบนั้นแต่ในใจก็ประท้วงเหมือนกัน เขาคิดว่าคืนนี้นอนไหมหลับแน่ถ้าไม่มีอะไรนุ่มนิ่งให้กอดเหมือนเมื่อเช้า  นี่ก็เย็นมาแล้วเขาก็ควรที่จะเตรียมใจใช่ไหมเนี่ย เฮ้อ....
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ตอน3ทุมกว่าๆ  ทั้ง4สาวนอนหลับสบายอุราอย่างสบายใจโดยไม่รู้เลยว่า3หนุ่มยังนอนไม่หลับเพราะเขาคิดว่าวันนี้พวกเขาน่าจะมีอะไรดีๆให้กอด แต่ไม่แล้วความคิดนั่นแตกสลายเสียแล้ว ป็อปปี้ตื่นขึ้นมาด้วยอาการนอนไม่หลับ  แล้วเดินเปิดประตูอย่างเบามือที่สุดแต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อพบกับน้องชายตัวแสบของเขานั่นก็คือ"เขื่อน"นั่นเอง เขื่อนก็เห็นพี่ชายของตนเหมือนกันก่อนจะทักขึ้น
เขื่อน"นอนไม่หลับ"
ป็อปปี้"เออ! แกอ่ะนอนไม่หลับเหมือนกันหรอ"
เขื่อน"อือ ไม่มีใครให้กอด ไม่ได้กินด้วย"
เขื่อนพูดกำกวมใส่พี่ชายตน แล้วเดินลงไปข้างล่าง ป็อปปี้เมื่อเห็นว่าเขื่อนลงไปแล้วจึงแอบไปเปิดประตูห้องนอนของพิม เมื่อเปิดประตูป็อปปี้ก็ไปสะดุดกับกับคนที่ถูกคนกอดจนแน่นนั่นก็"ฟาง"ทำไมกันเขาถึงรู้สึกว่าอิจฉาพิมยังไงไม่รู้เพราะได้กอดฟาง เมื่อดูได้แค่นั่นก็ถูกขัดจังหวะจากเขื่อนเพราะอยู่ๆเขื่อนก็เอาหน้ามาเกยบนไหล่ตน
เขื่อน"อิจฉายัยพิมอ่ะ ได้กอดยัยพวกนั่นด้วย"
ป็อปปี้"นั่นดิ เฮ้อ...เสียดายว่ะ"
โทโมะที่เดินออกมาเพื่อจะแอบไปดูแก้วหน่อยก็มองไปเห็นน้องชายตัวแสบทั้ง2กำลังมองอยู่ไปข้างในห้องของพิม โทโมะจึงเดินไปหาทั้งสอง
โทโมะ"เฮ้ย!มามองอะไรกัน"
โทโมะตะโกนออกมาอย่างสุดเสียงจนทำให้เขื่อนป็อปปี้และ4สาวสะดุ้งตื่นขึ้นมา จึงรีบปิดประตูแล้วปิดปากโทโมะแล้วลากเข้าห้องไป
vv
vv
vv
เขื่อน"เฮ้ย พี่จะดังทำไมเนี่ย เดี๋ยวยัยพวกนั่นก็ตื่นเอาหรอก"
โทโมะ"ก็ฉํนเห็นพวกแกเที่ยวไปก้มๆมองดูพวกนั่นอยู่ได้"
ป็อปปี้"ก็เค้านอนไม่หลับนิ แล้วพี่นอนไม่หลับเหมือนกันใช่ไหม555+ สมน้ำหน้า"
ป็อปปี้หัวเราะออกมาเมื่อรู้ว่าพี่ชายตัวเองก็นอนไม่หลับเช่นกัน โทโมะโป๊กหัวของป็อปปี้อย่างแรงจนป็อปปี้ร้องขี้นมา
โทโมะ"ไปๆ นอนกันได้แล้ว"
โทโมะไล่น้องชายตัวเองก่อนจะเดินออกนอกห้องไปแล้วมองห้องของพิมนิดนึงแล้วเข้าไปในห้องของตนแล้วขมตานอน
vv
vv
vv
4สาวเมื่อได้ยินเสียงดังจากข้างนอกจึงตื่นขึ้นโดยเฉพาะแก้วตื่นขึ้นมาคนแรกเธอได้ยินเสียงของป็อปปี้เขื่อนและโทโมะคุยกันอยู่ เธอเห็นโทโมะหันมาจึงหลบไปหลังประตูแล้วดูอีกรอบนึงก็เห็นโทโมะเขาไปในห้องแล้ว
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา