คำ"ขอโทษ"ของนายคลาสโนว่า....

8.3

เขียนโดย คนไร้หัวใจ

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.01 น.

  12 chapter
  91 วิจารณ์
  23.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) The end or strat?????...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ต่อ(--*)..เมื่อกี้ไรเตอร์เผลอไปกดอัพนิยายอ่าครับ..ขอโทดครับ..พิมพ์เดี๋ยวนี้แหละ...บทแก้วจะมาแ้ล้ว ตอนต่อไปแก้วมาแล้วอิอิ...อ่านต่อจากเมื่อกี้เลยนะครับ ปล.ขออภัย
*******************************************************************
.
 
.
 
.
 
เขื่อน: ว้าว!!เพื่อนรักแกตกลงเล่นเกมส์ของฉัน....แกไม่คิดที่จะถามกติกาไรหน่อยหรอครับ.คุณเพื่อนร๊ากกกก
.
.
โทโมะ:ไม่อ่ะ.....ฉันมั่นใจเลยว่าเกมส์ของแกมันต้องติ๊งต๊องมากๆๆแน่ๆๆ...ฮ่าๆๆ
 
เขื่อน:เเรงส์!!!!!! ...เเต่เอาเถอะถ้าแกรู้กติกาเกมส์ของฉันเเล้วแกจะอึ่ง ทึ่ง ....!!!!5555+
 
โทโมะ:เหอะๆๆน่าเชื่อตายแหละ...ว่าเเต่เกมส์ของแกคืออะไร???....
 
รีบบอกมา..กวางน้อยกำลังรอผู้ล่าอยู่!!!!
.
 
.
 
.
 
.
 
 
An accident is due to lack of proper care.
 
.
 
 
.
Are you ready???
 
.
 
.
 
.
 
.
 
.
เขื่อน:อย่างที่ฉันบอกแกไปตอนแรกอ่านะ..ว่าเกมส์นี้ฉันเเค่ต้องการให้แกทำทุกอย่างให้น้องฟางเค้ารักแกหลงแก
 
จนโงหัวไม่ขึ้น..
 
โทโมะ:เเล้ว????....
 
เขื่อน:ฮ่าฮ่าฮ่า  ง่ายใช่ไหมหล่ะเกมส์นี้..แต่กติกาหน่ะ...มันไม่ง่ายหรอกนะ ^^
 
.
 
.
 
.
มีเเค่3ข้อเอง...
.
 
.
 
.
 
.
โทโมะ:เเค่นี้เองหรอ??..555+...เตรียมดูบทสรุปของเกส์แกได้เลย5555+
.
 
.
 
.
 
.
I'm ready.
.
 
.
 
.
เขื่อน:555+แล้วฉันจะรอดู!!!! my friend!!!!♥
.
 
.
โทโมะ:เหอะๆๆเริ่มเเล้วสินะ
.
 
.
 
.
บอกตรงๆๆเกมส์ของมันไม่ถือว่ายากนะ....แต่มันก้ไม่ง่ายสำหรับผม...ผมเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครบังคับเสียด้วยสิ..

แต่ก็ไ่ม่ชอบให้ใครท้าด้วย!!!...เมื่อสิ่งที่ผมไม่ชอบมาเจอกันทั้งสองอย่างแบบนี้ผมควรจะเลือกจะยอมสิ่งไหนและ

สุ้กับสิ่งไหนดีหล่ะ????
.
 
.
 
.
 
.
 
*กติกา*
1.แกต้องคบกับน้องเค้าเป้นเวลา3เดือน...ห้ามน้อยกว่านี้.เเต่ก็ไม่จำกัดว่าจะมากกว่านี้ก็ได้....ไม่งั้นเกมส์ของเรา
 
เป็นอังสิ้นสุดลง

2. แกห้ามทำอะไรให้น้องเค้าบอกเลิกแก...เพราะเกมส์ของฉันแกเท่านัั้้นคือคนบอกเลิก!!!

3.ภายในระยะเวลาที่กำหนดแกไม่มีสิทธิ์ปฎิเสธคำขอของเธอทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอย่างไร???....เเต่กรณีหลัง
 
จากสิ้นสุดระยะเวลาที่กำหนดแกสามารถทำในสิ่งที่แกต้ิองการได้..โดยไม่มีข้อจำกัด
.

.
 
.
555+กติกานี้มันไม่ยากเกินความสามารถของแกใช่ไหม..My friend!!!
.
 
.
 
part' tomo...
.
 
.
 
เกมส์ของมันงั้นหรอ???...
.
 
.
 
.
 
อีกแค่1อาทิตย์สินะที่ผมจะเป็นอิสระ...
 
อิสระจากผู้หญิงที่ผม(ไม่)รัก....เกมส์นี้เเค่ไม่กี่วันเท่านั้นมันจะจบลง!!!..
.
.
......ในระยะเวลา เกือบ 3เดือนที่ผ่านมานี้ ผมคอยตามตื้อดูเเลเธอ จนทำให้ผู้หญิงในสต็อกของผมลดลงไป
 
ไม่น้อย..เพราะพวกเธอต่างคิดว่าผมเป้นแฟนกับฟาง..รุ่นน้องมหาลัย เหยื่อในเกมส์ของไอ้เพื่อนรัก...เขื่อน
 
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ เพราะยังไงก็ยังมีผู้หยิงอีกมากที่พร้อมตัวจะถวายร่างกายและจิตใจให้
 
ผม..
 
ความรักของผู้หญิงพวกนี้ก็เหมือนดอกไม้ริมทาง..

เมื่อเด็ดดอกไม้มาเชยชมความหอมจนพอใจก็พร้อมที่จะโยนทิ้งมันไปเสมอๆๆ..เพราะอะไรหน่ะหรอ??

ก็เพราะมันเป็นดอกไม้ที่ไร้ค่าไงหล่ะ???...ต่างจากดอกไม้ที่อยู่ตามบ้านที่มันคอยส่ิงกลิ่นหอมยั่วยวนผู้คนให้ชม

ในความงามของมันแต่ไม่มีใครกล้าทที่จะเ็ด็ดมันมาเชยชม...
.
 
.
 
.
 
.
จนกระทั่งเธอยอมรับผมเป็นคนรัก(สำหรับเธอ) ตลอดเวลากับการที่เราเป็นคน(ไม่)รักกัน เธอเริ่มทำตัวมายุ่งย่าม
 
กับชีวิตผมมากเกินไป แสดงอาการหึงหวงจนผมเบื่อ วันๆๆต้องมาตามหาซื้อดอกไม้เพื่อมาง้อเธอ ให้ตายสิ !!!!
 
ผมไม่ใช่ว่าไม่ชอบเธอนะ เพียงเเต่ผมไม่ชอบที่เธอคอยจู้จี้บ่น ขนาดแม่ยังไม่บงการชีวิตผมถึงขนาดนี้..
 
...อีกแค่ 1 อาทิตย์เท่านั่นสินะ..
ที่ผมจะเป็นอิสระ
มันจบลงแล้ว..
                                        The end ???...บันทึกพิเศษฉบับ..2...โทโมะเขื่อน
 
part'koen
.
 
.
 
.
โอ๊ย!!!ขอโทดค่ะ..
.
 
.
 
.
*******************************************************************
ใครอ่า....ว้าวๆๆ...แก้วจะมาแย้ววว...ตอนต่อไปแก้วมาอิอิ ขอโทดที่แก้วเพิ่งออกอิอิ
555+ไม่หนุกเลยเน้อ 55+ยิ่งดุยิ่งเสียใจ เม้นน้อย+โหวตน้อย 555+(เพราะมันไม่หนุกไงอิอิ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา