เธอจะรักฉันได้มั๊ย?? '

6.7

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.48 น.

  9 บท
  17 วิจารณ์
  13.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) = ='

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
- ผิดก็ตรงที่เผลอใจไปรักเธอบลาาาาาาาาาาาาาาาๆ -
 
             เสียงสายโทรศัพท์ของแก้วดังขึ้น
 
[ - Faye - ]
 
"ฮาโหลววว ...แก้วพูดจ้าา ^^" 
 
(แก้วววววววว...ตื่นรึยังฮ๊าาาาา)
 
"มีอะไรอ่ายัยเฟย์กำลังจะฝันหนุก ๆ"
 
(ตื่นเดี๋ยวนี้วันนี้มันวันเปิดเทอมเว้ยย = =' ชั้นรอแกอยู่กับจีโฮนานแล้วนะโว้ยยย)
 
"อ่าว...วันนี้วันเปิดเทอมหรอรอแปปน้ะ รอสัก10 นาทีน้ะจ้ะเพื่อนเริ๊ฟฟฟฟ '" พูดแล้วชั้นก็ตัดสายไป
- ผ่านไป 10 นาทีไวเหมือนตอแหล -
 
"มาแล้วจ้ายัยเฟย์ ฟิ้ววววว" ชั้นลื่นลาวบรรไดจากข้างบนลงมาข้างล่างห้องนั่งเล่นที่มีเพื่อนเริ๊ฟกับน้องเริ๊ฟรอชั้นไปเรียนอยู่
โป๊ก !
 
"โอ้ยย '!!!! เจ็บน้ะเฟ้ยตีหาป้าแกรึไงห๊าาา" ชั้นลูบ ๆ คลำ ๆอยู่แถว ๆบริเวณกลางหัวที่เพื่อนรักใช้รีโมทโทรศัพท์ตีหัว
 
"ทำตัวเป็นเด็กปัญญาอ่อนว้ะ...ใช่มะจีโฮน้องรักจ๋า" ประโยคแรกเฟย์พูดกีบชั้นประโยคที่สองหันหน้าไปพูดกับจีโฮ
 
"ช่ายยยย" แล้วไอ้นี้ก็ ส.ใส่เกือกตอบ = ='
 
"ไปเฮอะเบื่อ ๆๆๆๆบ้านวุ้ยย" แล้วชั้นก็เดินนำออกไปสองคนนั้นก็ขึ้นขำ คิก ๆอยู่ 
 
ณ โรงเรียนนานาชาติกามิกาเซ่อินเตอร์ ฯ
 
"หิว...จ๋าหิวจ๋า...เฟย์อยากกินอะไรสั่งเลยนะจีโฮน้องชายแก้วเลี้ยงเอง" 
 
"จริงหรอ...พี่ค่ะงั้นเอา %!@#$@#)*^)^&$ บลาาาาา ๆ นะค่ะ"
 
"กินหมดหรอเฟย์" จีโฮน้องชายชั้นเองไม่ต้องสงสัยทำไมเรียกเฟย์เพราะว่าห่างกันแค่ ปีเดียวและเรา 3 คนก็สนิทกันมากกกกกกไปไหนไปกัน
 
"หมดสิแล้วจีโฮมีตังค์จ่ายป่าหล่าา ?" เฟย์ทำท่าหน้าทะเล้นใส่
 
"บ้านเรารวยอ่ะเฟย์สั่ง ๆไปเหอะน่าเอ้อ...วันนี้โดดกันมั๊ยฮิฮิ >,<" จีโฮพูดและทำหน้าทะเล้นใส่
 
"เที่ยวไหนอ่าวันนี้ไม่ได้เอาตังมาเลยยย" เฟย์ก็เอาอีกคน
 
"เห็นหัวชั้นมั๊ยเนี้ยคุยกันห๊าาาา!!!"ชั้นตะโกนลั่นโรงอาหารที่มีแต่คนเยอะแยะมองโต๊ะพวกเราไปหมด "มองไรกันว๊าาไม่เคยเห็นคนตะโกนอ่อ" 
 
"แก้วพอได้ล้ะเขามอองกันหมดแล้วนะเว้ย" เฟย์
 
"ผมอายอ่ะพี่แก้ว" ตามด้วยน้องชายสุดที่(จะ)รักของชั้น
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
 
ขอโทษที่มาอัพช้าน้าทู๊กกกกคน >.,<' เม้น ๆ ใหห้หน่อยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา