เธอจะรักฉันได้มั๊ย?? '

6.7

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.48 น.

  9 บท
  17 วิจารณ์
  13.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ขอเพิ่มตัวละครหน่อยนะ ' ^^

เกล :: น้องสาวแก้วนิสัยดีน่ารักเป็นกันเองไม่ชอบให้คนจู้จี้จุ๊กจิ๊กกินขนมเก่งเข้ากับเฟย์ได้ไม่ได้ชอบให้ใครมาแย่งของจากแก้วรักแก้วมาก...และที่สำคัญ ปาก(โคตร)จัด

-------------------------------------------------------------------------------------------------

           ในตอนนี้พี่ซีทำหน้าโคตรรุ้นเลยเชอะ ๆ แต่มีดันโทรศัพท์จอบยุ่งของชั้นขึ้นมาก่อน

- ผิดก็ตรงที่เผลอใจไปรักเธอบลาาาาาาๆ-

"เบอร์ใครว้ะเนี้ยไม่คุ้นเลยโทโมะนายรับให้หน่อยสิ้...^^" ชั้นพูดแล้วยื่นโทศัพท์ให้นายโทโมะที่กำลังกระดกไวน์องุ่นเข้าปากของตัวเอง

"อื้มได้สิ้...ฮัลโหลสวัสดีครับขอสายใครครับ" 

(นี้แกเป็นใครรับโทรศัพท์ของพี่แก้วได้ยังไงห๊าาาาาา...ไปเรียกพี่แก้วมาเดี๋ยวเน้น้ะเว้ย)

"แล้วนี้ใครครับเนี้ย"

(ชั้นชื่อเกลน้องสาวสุดที่(จะ)รักของพี่แก้วมีอะไรม้ะไอ้โรคจิต)

"งั้นเหรอ...อ๊ะ!!...แก้วโทรศัพท์น้องสาวเธอ"

"ใครหรอโทโมะ" ชั้นถามโทรโมะพรางหยิบโทรศัพท์มาจากเขา

"น้องสาวเธอ"

"อื้อ...ฮัลโหลสวัสดีค้าาา ^^" 

(พี่แก้วเมื่อกี้พี่ให้ไอ้บ้าที่ไหนรับโทรศัพท์ห๊า) เสียงใสตะคอกกลับทำให้ชั้นต้องเอาโทรศัพท์ออกจากหู(ขนาดเอาออกยังได้ยิน)

"อะ...อ่อ...เกลนี้เอง Miss You มาก ๆเลยน้องสาว"

(อื้ม...ช่างเถอะเกลโทรมา Happy Birth Day To My SisTer or P'Kaew)

"เฮ้อ ชิส์วันเกิดพี่ทั้งคนกลับมาจากอังกฤษก็ไม่ได้น้อยจ๊ายยยยย"

(ชิส์ ก็หันหน้ามาข้างหลังเส่ะ) เกลพูดอะไรว้ะเนี้ย =_= ' หันหลังหรอ อ๊ะ...!นั้น เกลน้องสาวชั้นเน้น่าร้ากว้ะอยากจีบ ๆ 

"ยัยเกลลลลลลลลลลลลล!" เสียงแปดหลอดของชั้นเรียกชื่อนั้นเกลทำท่าอ้าแขนทั้งสองข้างเชิงบอกว่า 'ให้เข้าไปกอด' ชั้นก็ทำตามนั้น "กลับมาตอนไหนทำไมไม่รู้เรื่อง"

"ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์น้ะสิ" 

"คิดถึงจะแย่ :) แม่หล้ะ" 

"แม่ไม่มาแต่มาฝากไอ้นี้ให้ด้วน้ะ" เกลพูดพร้อมชูกล่องรองเท้าให้ดูชั้นรีบขว้าและรีบเปิดแกะดู

"เฮ้ย!!!...นี้มัน ร้องเท้า 'Dc Skate  รุ้น Spartan TeamWorks High ' มันแพงน้ะโว้ย =_= " ชั้นพูดแล้สยิ้มแก้มปริให้เกล

"ฮ่า ๆ...ชั้นอุตส่าหืเลือกสีเลยนะดูดิสีเขียวแปร๊ดชมพูแปร๊ดฟ้า(ไม่แปร๊ด) สวยมั๊ยล้าาา" 

"เออ...สวยดี ๆชอบ" ในขณะที่พูดโทโมะก็เดินเข้ามา

"นี้เกล...ดูละกันไอ้บ้าของแกที่รับโทรศัพท์หล่อแค่ไหน" ชั้นพูดและชี้ไปทางโทโมะที่เดินเข้ามาใหล้เรื้อย ๆ

"โห่ว...หล่อขั้นเทพเกลอยากได้เป็นพี่เขยอ่ะพี่แก้ว...^^" 

"ตลกล้ะยัยเกลแล้วกลับมาตอนไหนหน่ะ" ชั้นรีบเปลี่ยนรื่องเพื่อกลบความเขินของช้านนนนน >.<'

"ไม่ต้องเปลี่ยนรงเปลี่ยนเรื่อง :) พี่เขยค่ะชื่ออะไรค่ะ" 

"โทโมะค้าบบ :)"  กริ๊ด ๆๆๆๆ โทโมะยิ้มน้าร้ากกอ่ะ >///<' ในขณะที่ชั้นยิ้มอยู่ในใจก็มีมารผจญ

"น้องแก้ววววว...จะดูของขวัญพี่รึยัง" พี่ซีคือมารผจญทำให้รอยยิ้ม(ในใจ)ของชั้นหุบลง

"เอ่อ...ค่ะ ๆ"

"กริ๊ด ๆๆๆๆ พี่แก้วพี่คนเมื่อกี้ใครอ่าส์หล่อมว๊ากกก" ยัยเกลนี้บ้าผู้ชายเนอะ (พี่ซีเป็นผู้ชายป้ะว้ะ =_=)

"อ่อ...รุ้นพี่อ่ะชื่อซี เป็นทอมนะเกล" 

"อ๊ายยย ทอมเกลชอบเกลอยากจะเป็นดี้ ^^ เกลไปคุยกับพี่เขาก่อนน้าาา"แล้วก็วิ่งไป

"แก้วขอคุยไรด้วยหน่อยสิ้ " โทโมะ

"อื้ม"

"แก้วชอบหัวหินหรอ ??"

"ก็ชอบอากาศดี ^_^" ชั้นตอลพร้อมรอยยิ้ม

"อื้อ...แก้ว...คะ...คือ..เรา" โทโมะพูดตะกุกตะกัก

"ว่าไง" ชั้นถามแต่หน้ายังคงมองทะเลสีดำอยู่

"ชั้น...ชอบเธอน้ะแก้ว" โทโมะพูดแล้วหันหลังเดินหนี

"เอ่อ บอกว่าชอบแล้วนะวิ่งหนีรึไงโทโมะ ผู้ชายน้าผู้ชายขี้ขลาดจริง ๆ" ชั้นเดินตามหลังโทโมะต๋อยพรางพูดไปด้วย :D'

"ผู้ชายไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนสักหน่อยคนมันเขินก็ต้องเดินหนีเส่ะ" โทโมะหยุดเดินแล้วหันหน้ามาทางชั้น

"ชิส์" ชั้นจิ๊ปากใส่โทโมะ

"เธอจะเป็นแฟนกันชั้นได้มะแก้ว ^^" กริ๊ดดโทโมะยิ้มน่ารักอ่าส์ ^^

"อื้ม...ได้สิไปเถอะชั้นหิว" แล้วชั้นก็เดินนำโทโมะไป

-----------------------------------------------------------------------------------------------

เดี๋ยวเย็น ๆมาอัพใหม่ :)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา