ความแค้น ความรัก การลงเอย

10.0

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.54 น.

  3 session
  16 วิจารณ์
  8,612 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ระหว่างการรอรายงานบทสัมภาษณ์ของบริษัทแห่งหนึ่ง…
 
“คุณจริญญา ศิริมงคลสกุลเชิญค่ะ”
 
หญิงสาวผมสั้น แนวเปรี้ยวใส่ชุดสีดำ มาสคาร่าคมกริบเห็นถึงความจี๊ดที่อยู่ในตัวหน้าตาดูเบื่อหน่าย
 
“ค่ะๆ ไปล่ะค่ะ”
 
ในห้องสัมภาษณ์ ห้องที่1
 
“สวัสดีค่ะ เชิญนั่งก่อนค่ะ”
 
“ค่ะ”
 
“เชิญแนะนำตัวเลยค่ะ”
 
“สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาว จริญญา ศิริมงคลสกุล ใฝ่ฝันที่จะเป็นนางแบบมานานตั้งแต่ยังเล็กด้วยการที่ดิฉันใฝ่ฝันมา
 
นานฉันก็ได้ฝึกซ้อม จนบริษัท…ได้เชิญดิฉันมาเทสที่นี่ ดิฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ”
 
“คุณคิดว่าจะมีวิธีอะไรที่จะช่วยพัฒนาวงการนางแบบของไทยมีความสามารถมากท่สุดคะ”
 
“ดิฉันจะตั้งใจทำงาน และจะสนับสนุนผู้อื่น และจะติดตามข่าวสารดูและร่างกายและพร้อมจะประกวดค่ะ”
 
“ยินดีต้อนรับสู่บริษัท…ของเราค่ะ”พนักงานยื่นมือไป
 
“ค่ะ ขอบคุณต่ะ”(ฉันสัมภาษณ์ผ่านแล้ว)
 
ขณะที่หญิงสาวจะเดินออกไป…
 
“พี่ปู พี่กาก้าอยู่ไหนครับ ผมจะมาลาออกผมทนไม่ไหวและ”
 
นั่นเป็นคำพูดของเจ้าของเสียงที่มีร่างกายที่แข็งแรง มีซิกแพก เขาเดินเข้ามาด้วยชุดสีเทากางเกงยีน แต่งตัว
 
ธรรมดาๆ ผมดำออกแนวน้ำตาล หน้าตาเหมือนโมโหสุดขีด
 
หญิงสาวไม่สนใจอะไร รีบเดินออกจากห้องไปด้วยความรวดเร็ว
 
ประตูถูกปิดลงอย่างแผ่วเบา เธอคนนี้ชั่งมีความละเอียดละอ่อน ผิดกับชายคนนี้ซึ่งกำลังโวยวายขอลาออกโดยด่วน
 
อยู่ในห้องนี้
 
“ผ่านมั้ย ?”หญิงสาวชุดสีน้ำตาลที่กำลังรอคิวเข้าสัมภาษณ์ถามอย่างใจจดใจจ่อ
 
“ผ่าน”หญิงสาวชุดดำตอบสั้นๆ
 
“ดีจัง”
 
“คุณจามีล่า พันธ์พินิจ เชิญเข้าห้องสัมภาษณ์ได้ค่ะ
 
“ไปก่อนนะ บาย”หญิงสาวชุดสีน้ำตาลหันมาโบกมือลา ก่อนจะเดินเข้าห้องสัมภาษณ์ไป
 
“บาย”หญิงสาวชุดดำชูมือขึ้นและโบกมือตอบกลับ
 
ทันใดนั้นหญิงสาวชุดดำรีบเดินไปถามเกี่ยวกับงานอยู่นานสองนานก่อนที่จะเดินกลับบ้าน
 
ในรถ Taxi
 
หญิงสาวโทรหาใครสักคนหนึ่ง
 
“แม่ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะ วันนี้หนูนอนบ้านเพื่อนเพราะว่าถ้าจะถึงบ้านก็ไกลมากค่ะ”
 
เสียงในโทรศัพท์ “ใครล่ะลูก”
 
“หวายค่ะ พอดีต้องผ่านบ้านหวาย เอ่อ…หนูได้งานแล้วนะคะ”
 
เสียงในโทรศัพท์ “จริงเหรอลูก เก่งจังลูก พยายามหน่อยนะต่อไปนี้”
 
“ค่ะๆ แค่นี้นะคะหนูจะถึงแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปหาแม่แน่นอนค่ะ”
 
เสียงในโทรศัพท์ “จ่ะๆ ฝันดีลูกดูแลสุขภาพด้วย”
 
“ค่ะ ฝากบอกพ่อด้วยนะคะว่าหนูคิดถึง”
 
สายถูกตัดไปหลังจากหญิงสาวพูดเสร็จ
 
“นี่ค่ะ 125 บาทนะคะ” หญิงสาวยื่นเงินไปในมือคนขับรถโดยสาร
 
“ครับ ขอบคุณครับ”
 
หลังจากหญิงสาวลงจากรถ
 
“แก้ว! มาแล้วเหรอ”หญิงสาวหุ่นสวยเดินออกมารับด้วยความเต็มใจ
 
“งืม ถึงแล้ว วันนี้ฉันรบกวนแกหน่อยนะ”หญิงสาวพูด
 
“ไม่เป็นไรหรอก ไปกินข้าวกันมั้ย”หญิงสาวอีกฝ่ายยิ่มและพูดชักชวน
 
“อืม ไปก็ได้แต่เดี๋ยวฉันเลี้ยงนะ”
 
“ไม่เป็นไรหรอก”
 
“ไม่ได้ฉันมาอาศัยแกอยู่นะ”หญิงสาวชุดดำท้วง
 
“จ้าๆ ฉันไปรอในรถนะแกรู้ใช่ไหม”
 
“เออๆ เดี๋ยวฉันเปลี่ยนชุดก่อนนะ”
 
“อืม ไปก่อนนะเดี๋ยวแกตามไปใช่ไหม”
 
“ใช่ๆ”
 
หญิงสาวเดินเข้าไปในบ้านรีบวางของและเดินออกมา
 
เธอรีบเดินไปที่รถและเปิดประตูขึ้นทันที
 
รถออกจากบ้านเวลา 6 โมงเย็นถึงร้านเวลา 2 ทุ่ม
 
“แกร้านนี้หน้ากินจัง ชื่ออะไรนะ”หญิงสาวชุดดำถาม
 
“ก็ชื่อว่าบ้านน้ำเคียงดินไง”
 
“ชื่อจำยากจัง ที่จอดรถนี่เต็มไปหมดเลยเนอะ สถานที่ก็สวย”
 
“ฉันมาบ่อยและ แต่รอนานอยู่เหมือนกัน อาหารก็อร่อยนะ”
 
“เหรอ อืม แล้วแกมากะใครอ่ะ”
 
“ทีเจน่ะ รู้จักป่ะ”
 
“คนผมสีทองๆ ที่มาบ้านแกบ่อยๆอ่ะเหรอ”
 
“อืม คนนั้นแหละ”
 
“อืม อ่าวคนจดรายการอาหารมาและ อ่ะสั่ง”
 
“เอาปลากะพงรทอดปลาที่หนึ่งค่ะ”หญิงสาวชุดดำสั่ง
 
“เอาเมนูแนะนำวันนี้ และก็ข้าวเปล่ามา 2 จาน” หวายสั่ง
 
“ครับ” คนจดรายการอาหารจดแล้วเดินไป
 
“หวาย แกกินแค่เนี้ยนะสั่งอีกมั้ย ไม่ต้องเกรงใจนะ”
 
“ไม่เอาอ่ะแก แค่นี้ก็อิ่ม มากันสองคนนะ”
 
“อืมๆ”
 
ทั้งสองคุยกันจนอาหารมา
 
“แก อร่อยดีนะ”
 
“บอกแล้ว…”
 
ทั้งสองคุยกันอยู่หลังจากกินเสร็จแล้วก็ขึ้นรถกลับบ้าน
 
“แก้วเดี๋ยวแกอาบน้ำนะแล้วเดี๋ยวนอนกับฉัน”
 
“อืม ฉันอาบก่อนเหรอ”
 
“อืม ใช่แกอาบก่อนเลยฉันดูละครก่อนติดมาก”
 
“เรื่องอะไรอ่ะ”
 
“น้อยหน่าผจญภัย”
 
“ว๊าย! นี่แกดูหนังการ์ตูนเด็กๆเนี่ยนะ”
 
“บ้า >_< แต่มันก็สนุกนะ”
 
“เหรอ”
 
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น…
 
“แกพี่ฉันโทรมา เงียบๆนะ”
 
“เออ รับดิ”
 
แก้วเผลอไปกดปุ่มเปิดลำโพง
 
“ฮัลโหลแก้ว แกไม่กลับบ้านเหรอ”
 
“ไม่อ่ะ วันนี้หนูไม่กลับ”
 
มีเสียงแทรก “น้อยหน่า ผจญภัย สู้ๆไปด้วยกัน ~”
 
“เออ แก้วน้อยหน่าผจญภัยมาแล้วนะเห็นแกติดงอมแงมไม่ยอมนอนนี่ ไม่ดูเหรอ”
 
“(-_-‘ หน้าแตกเลยฉัน) บ้าฉันไม่เคยดูแค่นี้แหละวันนี้ไม่กลับ บาย”
 
พอแก้ววางสาย
 
“ไหนบอกไม่ดูไง ฮ่าฮ่าฮ่า”หวายหัวเราะอย่างไร้สติ
 
“>//<”
 
“ว่าแต่ฉันนะยะ”
 
“ก็มันเปิดแล้วเจอ”
 
“เจอแล้วก็ดูแล้วก็ติดงอมแงม ฮ๊าฮ่าฮ่า วู้วว”
 
“พอแล้วฉันอายยย:”
 
หวายขับรถถึงบ้าน
 
“ไปแก้วแกอาบก่อน”
 
“อืมๆ”
 
ทั้งสองเดินขึ้นไปชั้นสองในบ้านหวาย และแก้วก็อาบน้ำในห้องน้ำทันที
 
ส่วนหวายก็เอาแต่ น้อย น้อย น้อย หน่า หน่า  เขาคือยอดนักสู้ น้อยหน่าผจญภัย~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา