king of danger เสียงมั้ยยัยตัวแสบ

7.8

เขียนโดย girlfriend

วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 23.44 น.

  15 ตอน
  217 วิจารณ์
  31.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) หึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
kaew   take
ตุ๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
     ฉันมองที่ต้นเสียงก็เห็นโทโมะมองดูพวกเราอยู่แล้วก็เดินออกไป    เป็นอะไรของเขากันนะ
ป็อปปี้  //  แก้ว  เราไปก่อนนะ  แล้วรีบๆลงไปทานข้าวหล่ะ
แก้ว    //   อืม
 
      หลังกินข้าวเสร็จก็ยังไม่เห็นโทโมะ  ฉันเลยออกมาเดินเล่นที่ชายหาดก็เห็นนายโทโมะกำลังนั้งคิดอะไรอยู่นะ
แก้ว   //  นี้นายทำไรอยู่นะ
โทโมะ   //   เรื่องของฉัน   (กำลังจะลุกหนี้)
แก้ว   //  นายจะไปไหน
โทโมะ   //    เรื่องของฉัน   อย่ามายุ้ง   (หันหลังจะเดินต่อ)
แก้ว   //   ขอโทษฉันก็แค่เป็นห่วง
โทโมะ  //   ไม่จำเป็น
แก้ว   //   เดี๋ยวสิ
โทโมะ   //  บอกว่าอย่ามายุ่งไง   (ผลักแก้วล้ม)
แก้ว    //  โอ๊ยยยยยยยยยยยยย
โทโมะ   //   เธอ   (มองด้ยความเป็นห่วง)
แก้ว  //  ทำไมนายทำแบบนี้
โทโมะ   //   จำเป็นที่คนอยางเธอต้องรู้ด้วยเหรอ
แก้ว  //  นายมัน  ..............  โอ๊ยยยย   (พยายามลุก  แต่ก็ล้มลง)
โทโมะ   //   มานี้
แก้ว   //  ไม่ต้องมายุ้ง  .. โอ้ยยย   (ล้มลงไปอีก)
โทโมะ     ///   อวดเก่ง   มานี้
แก้ว    //   นาย   (โทโมะอุ้มแก้วกลับที่พัก)
 
 
ห้องของโทโมะ  
นายโทโมะวางฉันไว้บนเตียง   (อันแนคิดไรอะ  อิ อิ)   แล้วค่อยๆนวดข้อเท้าให้
โทโมะ    ///   ดีขึ้นไหม
แก้ว   //   อืม
โทโมะ   //    ขอโทษ
แก้ว   //    ห๊ะะะะะะะ    นายว่าไงนะ
โทโมะ   //   ทึ่มแล้วยังหูตึงอีกใช้ไหม
แก้ว   //  นี้นายว่าฉันหรอ
โทโมะ   //   ......................  (ยักคิ้วให้)
แก้ว   ///   ตาบ้าเอ้ย....(ยิ้ม)
......(เงียบ)
.............(เงียบ)
.....................................(เงียบ)
..................................................... (เงียบ)
โทโมะ  ///   ไอ้ป็อปมันชอบเธออะ
แก้ว   //  หรอ   แต่ถึงยังไงถ้าจะคบกันจริงๆเราก็ต้องดูกันไปก่อนอะ
โทโมะ   //  ดูกันไปก่อน
แก้ว  ///    ทำไมหรอ
โทโมะ    //    เปล่า   (แล้วคิดถึงเรื่องตอนเช้า)   แก้วต่อไปนี้ฉันขอสั่งให้เธอมานอนที่ห้องฉัน  และห้ามยุ้งกับไอ้ป็อป
แก้ว  //   แต่..............
โทโมะ   //   เธอมีปัญหาอะไร
แก้ว   //  แต่นายคู่เฟย์นะ
โทโมะ   ///   แล้วไง
แก้ว    //  นายก็ต้องนอนกับเฟย์สิ
โทโมะ  //    เรื่องนั้นเดี๋ยวฉันจัดการเอง
แก้ว    //   แต่ว่า...............
โทโมะ   //   ไม่มีแต่นี้คือคำสั่ง
แก้ว   //   นายเล่นงี้เลยหรอ
โทโมะ   //   ใช่ไปเก็บข้าวของ  ของเธอมาที่ห้องฉันแค่นี้แหละฉันขอตัวก่อน
       อะไรของเขาว่ะเนี๊ยสั่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฮึยเดี๋ยวก็...........
 
ตอนที่แก้วมาเก็บของ
ป็อปปี้   //   ฉันว่าเดี๋ยวฉันไปคุยกับไอ้โมะใหม่ดีไหมเนี๊ย
แก้ว   / /   เรื่องไร
ป็อปปี้   //   ก็เรื่องที่เธอจะนอนกับมันไง
แก้ว  //   พูดอะไรน่าเกียจ
ป็อปปี้   //   หึ หึ ฉันคงห้ามเธอไม่ได้สินะ
แก้ว   //   หมายความว่าไง
ป็อปปี้    //   ไม่มีไรหรอก  ไปเที่ยวอีกฟากหนึ่งของเกาะไหม
แก้ว    //  เอาดิปะ
 
 
อีกฟากหนึ่งของเกาะ
แก้ว   ///    ว้าว.........สวยจัง
ป็อปปี้   //  ใช่ป่ะหละ
แก้ว   //  อืม    (เดินลงมาจากเรือแต่เกิดการผิดพลาดในการลงเลย)   ว้ายยยยยยยยยยยยยย
ป็อปปี้   //   เป็นไรรึเปล่า   (เข้ามาประคองแก้วแล้วหน้าของทั้งคู่ก็............)
???   //  แก...............(เข้ามาต้อยหน้าป็อปปี้)
ป็อปปี้   //   แกเป็นบ้าอะไรไอ้โมะ
โทโมะ   //   มานี้    (กระชากข้อมือแก้ว  แล้วพาข฿้นเรือของตัวเอง)
ป็อปปี้   //   แกจะพาแก้วไปไหน
โทโมะ   //   ไม่ต้องยุ้ง  (แค่คำสั่งของโทโมะป็อปปี้ถึงกับต้องหยุดชะงัก  แล้วพาแก้วกับที่พัก)
 
 
ห้องโทโมะ
โทโมะเหวี่งฉันลงที่เตียงอย่างแรง  ฉันพยายามจะหนีแต่เขาก็มาคร่อมเหนือร่างของฉัน   เขาจับมือฉันไปกดบนศีรษะเพื่อไม่ให้ฉันดิ้น
โทโมะ   //  ฉันบอกแล้วใช่ไมว่าห้ามยุ้งกับไอ้ป็อปแต่เธอก็..........
แก้ว   //  ปล่อยฉันไปเถอะนะโทโมะ
โทโมะ   //  ถ้าฉันปล่อยเธอไป  เธอก็ไปหาไอ้เวรนั้นนะซิ
แก้ว   //  อย่าทำอะไรบ้าๆนะ
   แล้วโทโมะก็ซุกหน้าลงมาที่ซอกคอของฉัน และไม่ว่าฉันจะดิ้นแค่ไหนก็ไม่สามารถหยุดการกระทำของเขาได้เลย  น้ำใสๆค่อยๆไหลออกมา
โทโมะ   //  .............. เมื่อเห็นว่าแก้วร้องไห้โทโมะก็ค่อยๆหยุดการลวนลามแก้ว
แก้ว      //   อย่าทำอะไรฉันเลยฉันขอร้อง
โทโมะ   ///...........................  (เงียบ แต่เอามือมาเช็ดน้ำตาให้แก้ว)
แก้ว          //    ต่อไปนี้ฉันจะเชื่อฟังนายทุกอย่าง  นายอย่าทำอะไรฉันเลยนะ
โทโมะ   ///   ที่หลังอย่าไปไหนกับมันอีก
แก้ว   ///   ทำไม่
โทโมะ   //   ไหนเธอบอกจะเชื่อฟังฉันไง
แก้ว   //  อืม
โทโมะ   //  ฉันไม่อยากให้เธออยู่ใกล้เมัน
แก้ว   //   ทำไม่เขาก็เป็นคนดีออก   (มองแก้วด้วยสายตาไม่ค่อยพอใจนัก)
โทโมะ    //   หึ หึ  เข้าข้างกันจริง
แก้ว  //  ก็ป็อปนะ.................. (โทโมะทนฟังไม่ได้เลยดึงแก้วเข้ามาจูบตอนแรกๆดูรุนแรงและก็ค่อยๆอ่อนหวาน)
โทโมะ   //   อย่าเข้าข้างมันอีก แค่นี้ดูไม่ออกเหรอยัยทึ่ม
แก้ว   //  อะไรของนาย
โทโมะ  //  ที่ฉันทำไปก็น่าจะชัดพอแล้วนะ  แต่สำหรับเธอ  เฮ้ออออออออออออ
แก้ว   //  อะไรหล่ะ
โทโมะ   //  ฉันหึง
           ห๊ะนายโทโมะหึงฉัน  บ้าหน่า  ถ้าตานี้หึงฉันตานี้ก็ต้อง................................
แก้ว   //  นายชอบฉันหรอ
โทโมะ   //  คงงั้น  ...เธอสนใจอยากลองคบกับฉันดูไหมหละ
แก้ว  //  บ้า   (หน้าเริ่มแดง)
โทโมะ   //  พูดจริง
แก้ว   //  ขอดิดดูก่อน
โทโมะ   //เธอยังต้องคิดอีกหรอ  
แก้ว   //  ทำไม  (โทโมะค่อยๆโน้มหน้าเข้ามาหา)
โทโมะ   //  ว่าไงฉันให้เธอคิดแล้วนะ  (ค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆแก้ว)
แก้ว  //  เออ.....................
 
 
วันนี้แค่นี้นะ    ว่าแต่ม๊าจะตอบตกลงไหมนะ   ติดตามนะ  อิ อิ 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา