in love รักแท้ของฉันคือเธอ TK

8.9

เขียนโดย รุ่งฟ้า

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.40 น.

  24 ตอน
  175 วิจารณ์
  39.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ(แกล้งนอนดีกว่าดูสิยัยตัวเล็กออกมาจะทำยังไง)
แก้ว:"ลั้ลลาๆๆๆๆ "ใส่แค่ผ้าขนหนูตัวเดียวออกมาเพราะคิดว่าอยู่คนเดียว"เฮ้ยยยยยย0o0โทโมะ!มาได้ไงเนี่ย ตื่นนะตื่นๆๆๆ อ๊ะ"
โทโมะแกล้งละเมอแล้วดึงตัวแก้วกลับลงไปนอนด้วย
แก้ว:"นี่!ปล่อยนะ โทโมะ"
โทโมะ:"หอมจังเลยแก้ว ใช้สบู่อารัยหรอ^^"
แก้ว:">///<เอาหน้านายออกไปนะ ปล่อยด้วย จะได้ไปใส่เสื้อผ้า"
โทโมะ:"ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวก็จะได้ถอดออกอีกอย่างงี้แหละ"หน้าตาเจ้าเลห์
แก้ว:"มะ ไม่นะวันนี้ให้ชั้นนอนบ้างสิ นายไปนอนห้องนายไป"
โทโมะรีบคว้าแก้วมากอดไว้แน่น:"ไม่เอาจะอยู่ที่นี่นะๆๆๆ ให้นอนด้วยคนนะ กลัวผี"สีหน้ากับคำพูดไปคนละทางเลย
แก้ว:"ปล่อยนะ เดี๋ยวเพื่อนมาเห็น"
โทโมะ:"ช่างสิ จะนอน"
แก้ว:"พูดไม่รู้เรื่องหรอ อืมมมม"โดนจูบปิดปากซะแล้วด้วยบรรยากาศที่วาบหวิวทำให้แก้วขัดขืนบ้างแต่สุดท้าย ยอมอยู่ดี มือหนาของร่างสูงกระตุกผ้าขนหนูของร่างบางออก..................................................................................... อืมมมม อ๊ะ อืมมม อ๊าาาาา.........................................................................................................................
                                       "เช้า"
ก็อก ก็อก  ก็อก
ฟาง:"แก้วตื่นได้แล้ว ไม่ไปโรงเรียนหรอ".................ไร้เสียงตอบรับ"งั้นเข้าไปแล้วนะ"ร่างเล็กของฟางเปิดประตูเข้าไป 0o0 "กระ.....อุ๊บ*0*"
ป็อปปี้:"ออกมานี่เลย ห้ามดูนะ"ลากแฟนสาวที่กำลังจะกรี๊ดออกมา"ฟางลงไปข้างล่าง เดี๋ยวป็อปปี้ ปลุกเอง"
ฟาง:"แต่ฟางอยากปลุกนี่"ที่จริงอยากดู
ป็อปปี้:"ไม่ต้องเดี๋ยวก็โดนเองหรอกเอามะ"ทำท่าจะเดินเข้าหาฟาง
ฟาง:"มะ ไม่เอา"รีบวิ่งลงไปนั่งรออยู่กับ เฟย์ เขื่อน แถมเม้า สภาพ แก้วกับ โทโมะอีกต่างหาก
ป็อปปี้(ไรวะดูสภาพ 2 คนนี้ เสื้อผ้าโทโมะ อยู่คนละทิศละทาง ผ้านขนหนู่ 1 ผืนอยู่บนหัวเตียงส่วน 2 คนนั้น กอดกันกลอมดิ๊กเลย) ป็อปปี้ ย่องออกจากห้องแล้ว เคาะประตูเอาเพราะกลัวแก้วตื่นมาจะอาย
ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โทโมะเปิดประตูออกมา:"ไรวะ ไอ้ป็อปมาปลุกทำไม"งัวเงียเดินออกมาอย่างไม่อาย แต่ว่าใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวอยู่
ป็อปปี้:"อีก 30 นาที  ประตูโรงเรียนจะปิดแล้ว รีบอาบน้ำแต่งตัวซะ พวกชั้นจะไปก่อน เอารถแกไปละกัน"
โทโมะ:"อืมๆ"เดินกลับเข้าไปในห้อง"แก้วๆๆๆๆ ตื่นครับที่รัก สายแล้ว"
แก้ว:"ขออีก 5 นาทีนะโทโมะ"
โทโมะ:"จุ๊บ กุดมอนิ่ง ลุกได้แล้ว อีก30 นาทีประตูโรงเรียนจะปิดนะ"
แก้ว:"ช่างสิ ห๊ะ!ไปเร็วสินั่งบื้อไรอยู่" 29 นาที ทั้ง2คนพากันมาถึงโรงเรียน
.....................................................................................................................................
               นอนๆๆๆ ง่วงๆๆๆๆ บ๊ะบายนะ เดี๋ยวมาอัพใหม่ มาเม้ลๆให้ไรเตอร์ด้วย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา