in love รักแท้ของฉันคือเธอ TK

8.9

เขียนโดย รุ่งฟ้า

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.40 น.

  24 ตอน
  175 วิจารณ์
  39.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว:"นี่ นั่งอยู่เฉยๆสิ น้ำมันกระเด็นใส่แก้วหมดแล้ว"ร่างบาง เอ็ดคนตัวสูงที่นั่งเล่น ยุกๆยิกๆในอ่างน้ำ
โทโมะ:"ก็มาอาบด้วยกันสิ"
แก้ว:"ไม่เอา เดี๋ยวเลยเถิด"
โทโมะ:"ไม่ทำไรหรอกน่า มามะมาอาบน้ำด้วยกัน"
แก้ว:"เชื่อได้ที่ไหน นั่งนิ่งๆสิจะได้ถูหลังให้"
โทโมะหันหน้ามาแล้วอุ้มแก้วลงมาในอ่างน้ำด้วยกัน
แก้ว:"เฮ้ยยยยย ทำไรเนี่ยเปียกหมดแล้ว"
โทโมะ:"555+ถอดเสื้อออกเร้ววว เปียกหมดแล้ว"
แก้ว:"หือออ เจ้าเล่ห์จริงๆ"จะลุกออกจากอ่างน้ำ แต่ถูกร่างสูงดึงลงมานั่งบนตัก
โทโมะ:"จะไปไหน"
แก้ว:"ไปรอข้างนอก"
โทโมะ:"หยิ่งจัง"ทำหน้า นอยๆ
แก้ว:"เฮ้ย เป็นไรเนี่ย ปล่อยๆทำหน้ายังไงก็ไม่สนแล้ว"
โทโมะ:"ก็ได้ๆ ฟอดดดดด"หอมแกมก่อนจะปล่อยออกไป
แก้ว:"ไอ้บ้าเอ้ยยย">///< แต่ก็เขิล
แก้วออกมาจากห้องน้ำก็ถอดเสื้อที่เปียกออกแล้ว นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเป็นเกาะอก แล้วนั่งเล่น ไอแพดรอ
โทโมะ:"แก้วว ทำไรทำไมแต่งตัวเซกซี่จัง"กอดจากด้านหลัง
แก้ว:"เล่นเกมส์ จะไปอาบน้ำแล้วปล่อยก่อน"
โทโมะ:"ตัวยังหอมอยู่เลย ไม่ต้องอาบก็ได้"จูบแก้วเนิ่นนาน อ่อนหวานแล้วรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ คนตัวสูงไซร้ลงมาที่คอ ฝากรอยความเป็นเจ้าของไว้"อือ"เสียงครางของร่างบาง ที่ตอนนี้เนื้อตัวอ่อนปวกเปียกจึงเอาแขนมาคล้องคอร่างสูงเพื่อยึดไว้ ร่างสูงอุ้มร่างบางมาที่เตียงแล้วค่อยๆวางลง ปากก็จูบกันดูดดื่มมือซุกซนของร่างสูงก็ปลดถ้าขนหนูของร่างบางออก เผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าน่าสัมผัส ร่างสูงไซร้ลงมาเรื่อยๆจนมาถึงหน้าท้องแบนราบ ลิ้นซนหยอกล้ออย่างสนุกส่วนร่างบางรู้สึงจักจี้ดิ้นไปมาเพื่อหลบร่างหน้า ลิ้นร้อนทำหน้าที่ไล่ลงมาจนถึงจุดอ่อนไหวสัมผัวเบาๆ เพื่อปลุกอารมย์ของร่างบาง "อือ อย่าแกล้งสิ"ร่างสูงยังคงใช้ลิ้มสัมผัวต่อไปจนร่างบงเริ่มไม่ไหว"อืออออ โทโมะ แก้วไม่ไหวแล้ว"ได้ยินอย่านั้นร่างสูงจึงเลื่อนหน้าขึ้นมาจูบร่างบางอีกครั้ง มือหนึ่งเค้นคลึงยอดอกสีสวย ส่วนอีกข้าง จับแกนกายพยายามยัดใส่จุดอ่อนไหวของร่างบาง"อ๊ะ! อือออ"เสียงของร่างบางครางกระเส่าด้วยความเสียวซ่าน "ฮื่ออออ อือแก้ว"ร่างหนาก็ไม่แพ้กัน ปากก็จูบไปไซร้คอลงมาถึงยอดอกสีสวย ส่วนด้านล่างก็ทำหน้าที่เป็นอย่าดี ร่างสูงขยับแกนกายเร็วขึ้น"อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ" ทั้งห้องเต็มไปด้วยเสียงร้องครางของทั้งสอง "อือออ แก้ว โมะไม่ไหวแล้ว""แก้วก็ไม่ไหวแล้ว"ร่างสูงขยังเร็วขึ้น จนทั้งสองไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ร่างบางรู้สึกเสียวบริเวณทั้งน้อย ร่างสูงล้มตัวลงไปนอนข้างร่างบางอย่างหอบเหนื่อย แล้วกอดร่างรางแนบแน่น ก่อนที่ทั้งสองจะเข้าสู่ห้วงนิทราด้วยความเหนื่อยล้า 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา