in love รักแท้ของฉันคือเธอ TK

8.9

เขียนโดย รุ่งฟ้า

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.40 น.

  24 ตอน
  175 วิจารณ์
  39.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) พบเจอ TK

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คุณหญิงพลอย:"โทโมะจ๊ะแม่ของลูกโทรมาบอกว่า ต้องไปดูบริษัทที่ต่างประเทศให้โทโมะมาอยู่กับเพื่อนๆที่บ้านหลังนี้นะ อยู่ห้องข้างป็อปปี้แล้วกันนะห้องสุดท้ายพอดี มาอยู่วันนี้เลยนะจ๊ะ"
โทโมะ:"ครับ"
ห้องของโทโมะอยู่ติดกันกับแก้ว เรียงเลยนะ ห้องเขื่อน ห้องป็อปปี้ ห้องโทโมะ ห้องแก้ว ห้องเฟย์ ห้องฟาง พอตอนเย็นทุกคนต้องลงมากินข้าวพร้อมกัน แก้วก็ชนกับโทโมะ
แก้ว"นี่ไอ้ตุ๊ด เดินให้มันดีๆหน่อยสิ ชนจนชั้นจนจะล้มหัวฟาดพื้นแล้วเนี่ย"แก้วบ่นปนอารมเสีย
โทโมะ"นี่ยัยทอม ชั้นชื่อโทโมะพูดให้ดีๆหน่อยใครชนเธอ ดูแต่งตัวเข้าสิยังกะผู้ชายมีความเป็นหญิงในตัวป่ะเนี่ย"พูดพร้อมทำหน้านิ่งๆแล้วเดินหนี
แก้ว:"นายนี่วอนซะแล้ว ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้ตุ๊ดโทโมะบ้า"ตะโกนให้โทโมะได้ยิน
ในระหว่างที่กินข้าว ...........
เขื่อนนั่งมองเฟย์กิน เพราะน่ารัก กินท่าจะอร่อยนะเนี่ย เฟย์ก็กินอย่างเดียวไม่สนไรเลย
โทโมะมองแก้วด้วยสายตาเย็นชา ทั้งๆที่แก้วเขม่นโทโมะ หน้าหงิกงอเชียว
ป็อบปีมองฟาง แล้วสวยคนไรวะสวยจังส่วนฟางเห็นป็อปมองก็คิดว่ามองไรเนี่ย==
คุณหญิงพลอยเห็นดังนั้นจึงพูดทำลายบรรยากาศอันน่าอึดอัดว่า"เด็กๆจ๊ะแม่มีเรื่องจะบอก"
ทุกคนเงยหน้าขึ้นมาโดยไม่พูดไร
คุณหญิงพลอย"คือแม่จะไปดูงานกับแม่ของ หนูแก้วน่ะ ให้ลูกๆอยู่กัน 6 คนนะชายต้องดูแลหญิงงั้นแม่แบ่งให้ว่าใครดูแลใครนะ 1.โทโมะดูแลแก้ว 2.ป็อปดูแลฟาง 3.เขื่อนดูแลเฟย์ เอางี้นะจ๊ะ มีใครคัดค้านมั้ย^^"
แก้ว"หนูค่ะ คุณแม่คะถ้าให้ไอ้ตุ๊ดนี่ดูแลหนูจะไม่หลอกหนูไปฆ่าหรอคะ">0<
โทโมะ"ก็อย่าเชื่อชั้นสิยัทอมโง่ ใครเค้าอยากดูแลเธอกัน"
คุณหญิงพลอย"นี่โทโมะ แก้ว ลูกก็โตๆกันแล้วเลิกทะเลาะกันเหมือนเด็กๆได้แล้ว ดูอย่าง 4 คนนี่สิไม่เห็นจะโวยวายเลย ถ้าแม่ไม่อยู่ 1 ปี อย่าทะเลาะกันนะ เข้าใจมั้ย"
6 คน"ครับ/ค่ะ"พูดพร้อมเขม่นสายตาใส่กัน
คุณหญิงพลอย"แม่จะเดินทางพรุ่งนี้เช้า^^"
6 คน"ฮะ พรุ่งนี้เช้า!"
เขื่อน"คุณแม่จะไปเร็วจังล่ะครับ"
คุณหญิงพลอย"รีบไปรีบกลับไงจ๊ะ"
....................................................................................................................................
เส็ดแล้ว อ่านต่อที่ค้างเมื่อกี้ได้เลยนะคะ
                                              ประกาศ
เรื่องนี้เป็นของTKจะเน้นของTKนะ คู่อื่นเดี๋ยวจะมีบ้างไม่มีบ้างนะ แต่งหลายคู่มันสับสนค่ะ นี่เป็นเรื่องแรก รุ้งยังอ่อนหัดอยู่ ถ้าเก่งแล้วจะแต่งหลายๆคู่เลยนะ รอก่อน! 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา