Yaak Yaak ผมรักยัยทอมเข้าแล้ว

9.1

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.28 น.

  26 ตอน
  101 วิจารณ์
  37.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ตรงไปมั้ยจ๊ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
//เออ..ไม่รู้ครับคงต้องดูก่อน เพราะผมไม่ใช่พวกไม้ป่าเดียวกันนะฮ่ะแฮะๆ//โทโมะปฏิเสธแล้วรีบวิ่งไปหาแก้วที่เดินนำไปก่อนแล้ว
//อร๊ายยยยแรงอ่ะ//พวกนักเรียนพากันแซว
//โทโมะจ๊ะไม่ต้องตรงขนาดนั่นก็ได้จ๊ะฮ่ะฮ่าๆ//ครูกาก้าพูดด้วยความเขินอาย// บลาๆๆๆๆ//แล้วก็พูดโน้นพูดนี่ให้นักเรียนใหม่ฟังโดยที่ยังไม่ได้สอนและเมื่อกำลังจะสอน
//อีนางกาก้าเอ้ย เฮียฮ้อเรียกประชุมด่วนย่ะ//ครูที่เป็นเพศเดียวกับอาจารย์กาก้าแหกปากร้องหา
//ไรย่ะอีนางมาดามมด(อื้อหือเอาชื่อคนที่เป็นเทยมาซะ)แหกปากทำไมญาติเธอฝ่ายไหนเสียมิทราบ//แรงไปมั้ยค่ะ
//แรงนะจ๊ะหล่อน ผ.อ.ฮ้อเรียกประชุมด่วนย่ะ//
//เออๆเดี๋ยวไป//พอคุยกันเสร็จก็หัวกลับมาหานักเรียน//งั้นวันนี้ครูไม่สอนนะจ๊ะแต่ครูจะให้นักเรียนทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ทั้ง2คนนะจ๊ะครูไปละ//บอกแล้วเดินจากไป
//คร๊าบบบบ/คร๊า//แล้วก็แยกย้ายกันไป พวกผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะมานั่งล้อมโทโมะส่วนพวกผู้ชาย(ที่ไม่ดูสังขาร)ก็มาหาแก้ว และบางกลุ่มก็ออกไปจากห้อง ส่วนเคนตะและจินนี่ก็ติดออกไปไหนไม่ได้เพราะโดนพวกนั่น(?)มาอ้อมล้อมไว้เพราะว่าทั้ง2นั่งอยู่ใกล้โมะแก้ว
หลังจากคุยกันเสร็จทุกคนก็แยกย้ายกันไปข้างนอกบ้าง บางคนก็อยู่ในรั่วมหาลัย ส่วนโทโมะแก้วจินนี่เคนตะยังอยู่ในมหาลัยเพราะโทโมะแก้วขอให้จินนี่เคนตะช่วยแนะนำสถานที่ต่างๆให้ก่อนจนใกล้เวลาบ่ายแต่ยังไม่ได้เรียนเพราะอาจารย์ประชุมทั้งวัน
-เที่ยง-
เมื่อจินนี่เคนตะแก้วโทโมะรู้จักกันเรียบร้อยก็สนิทกันเลยเพราะทั้ง4คนเข้ากันได้เลยสนิทกันเมื่อถึงตอนเที่ยงทั้ง2คนโดนจินนี่กะเคนตะชวนไปกินข้าว
//นี่ๆโทโมะ แก้วไปกินข้าวด้วยกันมั้ย เดี๋ยวพวกเราพาไปกิน ร้านอยู่ข้างนอกอ่ะ//...
ติดตามนะคร๊าฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา