อยากแก้แค้น...แต่ดันเจอรัก

8.9

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.40 น.

  40 ตอน
  742 วิจารณ์
  87.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) ท้อง ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 29 ท้อง ? กิ่งที่รอน้องสาวตัวเองอยู่หน้าห้องน้ำก็กระวนกระวาย “เป็นไงบ้าง ? มันขึ้นกี่ขีด ?”กิ่งถาม “2 ขีด”แก้วตอบ “อะไรนะ ? แกท้องหรอแก้ว ?”กิ่งถาม “แก้วท้องหรอ ?”แก้วถาม “ก็เออน่ะสิ ตายแล้วถ้ากายรู้เรื่องจะทำยังไง ?”กิ่งถาม “ไปโรงพยาบาลด่วนเลยแก้ว !!”กิ่งพูด สักพักก็กลับมาจากโรงพยาบาล “สองเดือนแล้วหรอ ? หลานฉัน”กิ่งพูด “งั้นเจ๊ก็ต้องเป็นป้าอ่าดิ แก่ง่ะ”แก้วพูด “จริงด้วย แก่แล้วฉัน”กิ่งพูด ระหว่างที่สองศรีพี่น้องหัวเราะคิกคักกันอยู่นั้น “หัวเราะอะไรกัน ?” “เฮีย!”แก้วกับกิ่งเรียก “ได้ยินอะไรใครป้า ?”กายถามต่อ “ฉันท้อง”แก้วตอบ “อะไรนะ ? แกท้องหรอ ? ท้องกับใคร ?”กายถามแก้ว “แก้วท้องกับพี่โทโมะ”แก้วตอบ “แก้ว!”กิ่งเรียก “ไปเอาเด็กออกซะ”กายพูด “ว่าแล้วว่าเฮียต้องพูดแบบนี้ เฮียพูดกับแก้วเหมือนกับที่เฮียพูดกับน้องสาวพี่โทโมะไม่มีผิด”แก้วพูด “เฮียฆ่าได้แม้กระทั่งลูกตัวเอง แล้วนี้ยังมาสั่งให้ฆ่าหลานอีก”แก้วพูด “เสียใจด้วยที่แก้วจะไม่ทำมัน และเฮียรู้อะไรมั้ย ? ว่าแพรวไม่ได้เอาเด็กออก แล้วตอนนี้เด็กก็โตแล้ว ลูกของเฮียยังมีชีวิตอยู่เฮียเคยรู้บ้างมั้ย ?”แก้วตะคอกใส่ “แพรวไม่ได้เอาเด็กออกหรอ ?”กายถาม “ใช่ ! ลูกเฮียเองก็ชื่อแพรวเหมือนกัน เฮียคงไม่รู้หรอก เพราะเฮียไม่เคยใส่ใจ”แก้วตะคอกอีกครั้ง “ถ้าเฮียสั่งให้แก้วฆ่าเด็กอีก แก้วจะหนีออกจากบ้าน”แก้วพูด “ตอนนี้แพรวอยู่ที่ไหน ?”กายถามอย่างอ่อนโยน “อังกฤษ แม่โทโมะเลี้ยงอยู่ที่อังกฤษ พี่รู้มั้ย ? แกคิดถึงพ่อมากแค่ไหน ? แกไม่รู้ด้วยซำว่าพ่อเคยคิดจะฆ่าแก แกบ่นว่าอยากเจอหน้าพ่อ ทั้งๆที่แกไม่รู้เลยว่าพ่อแกมันเลวมากแค่ไหน !!!”แก้วพูดแล้วเดินหนีไป “ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าแพรวไม่เอาเด็กออก”กายถามพร้อมกับทรุดตัวลงพื้นทั้งน้ำตา ‘ฉันลืมไปเลยว่าเคยสั่งแพรวให้เอาเด็กออก ลืมไปเลยว่าเรามีลูก’กายคิดในใจ ในที่สุดกายก็พาแก้วกับกิ่งมาอยู่ที่เมืองไทย ตอนนี้แก้วท้องได้ 5 เดือนแล้ว “ว้าววว ! เพื่อนฉันท้องโต๊ดต”ฟางพูดทันทีที่มาถึง “หายไปไหนมาตั้งหลายเดือน คิดถึงแทบตาย”เฟย์พูด “พอดีไปอยู่ต่างประเทศน่ะ”แก้วพูด “แล้วนี้พ่อเขารู้หรือยัง ?”ป็อปปี้ถาม “แก้วไม่ติดต่อพี่เขามาหลายเดือนแล้วล่ะ พวกพี่ติดต่อเขาได้มั้ย ?”แก้วถาม “ไม่เลย พวกพี่ก็ติดต่อมันไม่ได้เหมือนกัน”เขื่อนตอบ “แล้วทำไมพี่มากับเฟย์ได้ล่ะ ?”แก้วถาม “พอดีป็อปชวนพี่มาหาแก้วน่ะ”เขื่อนตอบ “แล้วหมอปาร์คก็ไม่ว่างด้วย ทำงานอยู่”เฟย์ตอบ “อะไรกัน ? ฉันไม่อยู่เท่าไหร่ เธอกับหมอปาร์คมีอะไรคืยบหน้าเนี้ย ?”แก้วถาม “คบมาได้ 4 เดือนแล้ว”เฟย์ตอบ “จริงหรอ ? ดีใจด้วยนะ”แก้วพูด “พูดถึงใครกันอยู่หรอครับ ?” “หมอปาร์คมาพอดีเลย”แก้วพูด “คุณแก้วท้องโต๊โตนะครับ”จงเบพูด “อ๊ะ ! เฟย์พี่ซื้อขนมเค้กมาฝาก เห็นบอกว่าอยากกินเจ้าอร่อยเลยนะเนี้ย”จงเบพูด “ขอบคุณค๊า”เฟย์พูดพร้อมรอยยิ้ม “หมอปาร์ดนี้พูดถึงปุ๊บมาปั๊บเลย”แก้วแซว “ไหนบอกว่าติดงานไง ?”เฟย์ถาม “พอดีคนไข้เค้าเลื่อนนัดน่ะ เลยมาได้ คุณแก้วฝากครรภ์ยังครับ ?”จงเบถาม “พึ่งกลับมาเมืองไทยได้แค่ 2 วันเองค่ะ กะว่าพรุ่งนี้ให้พี่กิ่งพาไป”แก้วตอบ ‘ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ…’ “ฮัลโหลสวัสดีครับ”ป็อปปี้พูด (คุณเป็นเพื่อนเจ้าของมือถือใช่มั้ยครับ ?)ปลายสายพูด “ครับ แล้วคุณเป็นใครครับ?”ป็อปปี้ถาม (พอดีว่าเพื่อนคุณน่ะครับ เขาโดนรถชนผมโทร.ไปหาญาติเขาก็ไม่ติดเลยสักคน ตอนนี้อยู่หน้าห้องไอซียูครับ) “โรงพยาบาลไหนครับ ?”ป็อปปี้ถาม (โรงพยาบาลเชียงใหมครับ ตอนนี้คุณอยู่ไหนครับ ?)ปลายสายถาม “ผมอยู่กรุงเทพครับ เดี๋ยวผมจะรีบไปนะครับ ขอบคุณครับ”ป็อปปี้พูดพร้อมกับวางสาย “ใครโทร.มาพี่ป็อป”ฟางถาม “พี่ลืมดูชื่อเลย เฮ้ย! โทโมะนี่หว่า งั้นคนที่โดนรถชนก็เป็น....” ตัวอย่างตอนต่อไป :“พี่โทโมะ พี่โทโมะ”แก้วเรียก “แก้วพี่เขาไปสบายแล้วนะแก้ว”ฟางพูด “ไม่เอาแก้วไม่ให้พี่เขาไปไหนทั้งนั้น พี่เขาต้องอยู่กับแก้ว อย่าทิ้งกันไปสิ ไหนพี่บอกพี่จะรอแก้วไง ? คนผิดสัญญาตื่นมาเดี๋ยวนี้นะ”แก้วพูดทั้งน้ำตา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา