อยากแก้แค้น...แต่ดันเจอรัก

8.9

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.40 น.

  40 ตอน
  742 วิจารณ์
  87.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40) Special Part ^^

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Special Part3 ปีต่อมา"น้องเกรปกับน้องเกรทอยู่ไหนค่ะ ?"แก้วถามหาลูกสาวทั้งสองของเธอ"เห็นคุณหนูทั้งสองคนอยู่ที่ไร่กับคุณชายน่ะครับ"สิงห์ตอบ"อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะพี่สิงห์"แก้วตอบแล้วเดินไปที่ไร่"น้องเกรปน้องเกรทมาหาม๊าเร็ว"แก้วเรียก"ม๊าค่ะเกรปกับเกรทอยู่นี้ค่ะ"เกรปเรียก"มาทำอะไรกันตรงนี้ค่ะ ? มากวนป๊าหรอ ?"แก้วถาม"ป่าวนะค่ะ น้องเกรปอยากมาดูป๊าทำงานบ้าง"เกรปตอบ"ไปหาน้าเฟย์น้าฟางมั้ย ?"แก้วถาม"ไปค่ะๆ อยากไปกินเค้ก"เกรปตอบ"เกรทไม่ตอบ แสดงว่าไม่ไปสิ ?"แก้วถาม"ไปค่ะๆ"เกรทตอบ"งั้นเราไปกันดีกว่าเนอะ"แก้วพูดพร้อมกับอุ้มเกรทขึ้นมา"พาสองคนนั้นไปไหนแก้ว ?""แก้วว่าจะพาไปร้านน่ะพี่โทโมะ"แก้วตอบ"อ๋ออออ...เดี๋ยวพี่ไปส่ง"โทโมะพูด"ไม่เป็นไรพี่ทำงานไปเถอะ ร้านแค่หน้าปากซอยเอง"แก้วตอบ"ไม่เป็นไร ไปเถอะๆ"โทโมะพูดที่ร้าน FFK BAKERY"ไงสองสาว ?"แก้วทัก"ว่าไงค่ะ ? น้องเกรปน้องเกรท"ฟางทักหลานสาวทั้งสอง"คิดถึงน้าสองคนมั้ย ?"เฟย์ถาม"คิดถึงสิค่ะ"เกรทตอบ"ขี้อ้อนเหมือนแม่เลยนะ"ฟางแซว"แก้วจะกลับเมื่อไหร่โทร.บอกนะเดี๋ยวมารับ"โทโมะตอบ"คร้าบบบบ"แก้วพูด"ลุงจงเบกลับลุงป็อปล่ะค่ะ ?"เกรปถาม"ไง ตัวแสบ ?"ป็อปปี้ถาม"สวัสดีลุงยัง ?"แก้วถาม"สวัสดีค่ะ"เกรปกับเกรทพูดพร้อมกับไหว้"นั่งก่อนสิ เดี๋ยวเอาเค้กให้ เหมือนเดิมมั้ย ?"เฟย์ถามเกรปกับเกรท"ค่ะ สตรอเบอร์รี่ 2 ค่ะ"เกรทตอบ"พูดมากเหมือนกันไม่มีผิด ฮ่าๆๆ"ฟางพูด"ว่าแต่ฉัน เธอเถอะ เมื่อไหร่ท้องแต่งมาตั้งนานแล้ว ?"แก้วถาม"ลุงป็อปไม่มีน้ำยา"เกรทพูด"น้องเกรท ใครสอนค่ะ ?"แก้วถาม"เกรทได้ยินป๊าพูดกับม๊าค่ะ"เกรมตอบ"เมื่อไหร่ๆ ?"เฟย์ฟางถาม"เมื่อหลายวันก่อนค่ะ"เกรทตอบ"พูดว่าไรบ้างค่ะ ?"ฟางถาม"บอกว่าป๊ามีน้ำยากว่าลุงป็อป เดี๋ยวจะทำให้ท้องอีกสักคนแล้วป๊าม๊าก็เข้าห้องนอนไป"เกรทตอบ"อ๊ายยย! ทำอะไรไม่อายเด็กเลยนะ"เฟย์แซว"บ้า น้องเกรทค่ะห้ามพูดอีกนะ มันไม่ใช่ของที่เด็กจะพูดนะค่ะ"แก้วพูด"ค่ะ น้าฟางเค้กๆๆๆ"เกรทพูด"ได้แล้วจ้าาาาา"ฟางพูดพร้อมกับเอาเค้กมาเสิร์ฟสักพัก"พี่โทโมะแก้วจะกลับแล้ว"แก้วพูดกับปลายสาย"โอเค เจอกันหน้าร้านเน้ออออ"แก้วตอบก่อนจะวางสายไป"พี่ไปนะแก้ว"จงเบพูด"ค่ะ หมอปาร์ค"แก้วตอบ""เรียกแบบนี้อีกแล้ว" จงเบพูด"จ้าๆ พี่หมอ ดูแลยัยเฟย์ด้วยล่ะ เดี๋ยวจะเป็นอะไรไปก่อนงานแต่งอาทิตย์หน้า"แก้วพูด"ย่ะหล่อน แกเองก็อย่าไปทำอะไรต่อหน้าเด็กๆล่ะ"เฟย์แซว"เออน่า ไปไหนก็ไปเลย"แก้วพูด"ไปก่อนนะแก้ว เจอกันวันพรุ่ง"ฟางพูดแล้วเดินตามเฟย์ไปตามด้วยป็อปปี้สักพักโทโมะก็มา"อิ่มมั้ย ? ตัวแสบ"โทโมะถามพร้อมกับอุ้มเกรทขึ้นมา"อิ่มมากเลยค่ะ"เกรปพูด"งั้นกลับบ้านกันดีกว่าเนอะ"โทโมะพูดแล้วเปิดประตูรถให้ลูกสาวและภรรยาของตัวเองที่บ้าน ตอนเย็นในห้องนอนแก้วและโทโมะ"คิดอะไรอยู่ ?"โทโมะถามพร้อมกับเดินมากอดจากทางด้านหลัง"ไม่มีอะไร แค่คิดอะไรเพลินๆน่ะ"แก้วตอบ"หอมจัง เมียใครไม่รู้ ?"โทโมะพูดพร้อมกับหอมแก้มแก้ว"เมียใครไม่รู้แล้วพี่กอดทำไม ?"แก้วถาม"ฮ่าๆๆๆ รู้แล้วว่าเมียใคร เมียพี่ไง จุ๊บๆๆๆ"โทโมะพูดพร้อมกับจุ๊บไปทั่วหน้าแก้ว"เลอะเทอะแล้ว ปล่อยเลยจะไปนอน"แก้วพูด"อยากมีลูกอีกสักคนจัง"โทโมะพูด"พอเลยแค่นี้ก็เลี้ยงไม่ไหวแล้ว ถ้าอยากมีพี่ก็ท้องเองสิ"แก้วพูดผ่านไป 4 เดือน"ท้องอีกแล้วหรอ ?"ฟางถาม"ก็ใช่น่ะสิ พี่โทโมะนะพี่โทโมะแก้วเลี้ยงไม่ไหวแล้วเนี้ย"แก้วพูด"ฮ่าๆๆๆ เอาน่าๆ"ฟางพูด"ฉันมีข่าวดีจะบอกแกเหมือนกัน"ฟางพูด"อะไร แกท้องหรอ ?"แก้วถาม"อื้มมม ท้องได้ 2 เดือนกว่าๆแล้ว"ฟางพูด"ดีใจด้วยนะจ๊ะ"แก้วพูด"ยัยเฟย์ล่ะ ?"แก้วถาม"อยู่นี้ค๊าาาาาาาาาา"เฟย์พูดพร้อมกับวิ่งมา"เฟย์อย่าวิ่งเดี๋ยวล้ม"จงเบพูด"ขอโทษๆ"เฟย์พูด"ได้ข่าวว่าแกท้องอีกแล้ว ? ลูกสามแล้วนะหล่อน"เฟย์พูด"ก็ใช่น่ะสิ เซ็งชะมัด"แก้วพูด"ฉันก็ท้องนะ"เฟย์พูด"จริงดิ ? โอ้ว!ท้องพร้อมกันสามคนเลย"แก้วพูด"ของพวกแกอ่ะดี แต่ของฉันสิแต่งงานมาเกือบ 6 ปี ถึงจะมีลูกของแกสองคน ไม่กี่เดือนก็ท้อง"ฟางพูด"อย่าน้อยใจไปเลยมีลูกเยอะๆก็ใช่ว่าจะดี พี่ฟางลองดูแก้วเป็นตัวอย่างก่อนแล้วกัน"เฟย์พูด"อย่ามาซ้ำเติมฉันนะ"แก้วพูด"แก้ววววว พี่ไปรับลูกมาแล้วววว"โทโมะตะโกนบอก"พี่เขารู้เรื่องยัง ?"ฟางกระซิบถาม"ยัง"แก้วตอบ"กระซิบอะไรกัน ?"โทโมะถาม"พี่โทโมะ แก้วท้อง"เฟย์พูด
"ห๊ะ!!! ท้อง"โทโมะกับจงเบพูดพร้อมกัน"ก็ใช่น่ะสิ พี่โทโมะนะพี่โทโมะ"แก้วพูด"คราวนี้ชื่ออะไรดีน้าาาาา ?"โทโมะพูด"มีความสุขจริงนะ ลองมาท้องเองมั้ย ? เชอะ"แก้วพูดแล้วเดินหนีไป"อย่างนี้ฉันก็อดทำการบ้านอีกนานเลยดิว่ะ เซ็งๆ"โทโมะพูด"อย่างอนน้าที่รักจ๋าาาาา"โทโมะพูดแล้วเดินตามแก้วไป"คู่นี้นิ น่ารักดีนะ"เฟย์พูด"ไม่สู้คู่เราหรอกจ๊ะ เฟเย่"จงเบพูด"พี่หมอหวานเป็นกะเค้าด้วยหรอ ?"ฟางถาม"ตั้งแต่แต่งงานไป หวานเอ๊าหวานเอาจนเฟย์คิดว่าคนละคน"เฟย์พูด"หวานกับเธอคนเดียวน้าาา"จงเบพูด"อย่ามาๆ พี่ป็อปยังไม่กลับฟางอิจฉา"ฟางพูด"ฮ่าๆๆๆ"เฟย์กับจงเบขำที่สวนหน้าบ้าน"พี่รักแก้วนะ"อยู่ดีดีโทโมะก็พูด"แก้วก็รักพี่เหมือนกัน รักมากกกกกกกกกเลยด้วย"แก้วพูด"พี่ไม่ต้องการอะไรแล้วชีวิตนี้ นอกจากครอบครัวของเรา พี่มีความสุขจริงๆที่ได้อยู่กับแก้วและแก้วก็ได้มาเป็นแม่ของลูกพี่"โทโมะพูด"มาแปลกนะ แก้วเองก็มีความสุขเหมือนกัน ดีใจที่พ่อของลูกแก้วเป็นพี่"แก้วพูด"จริญญา คือผู้หญิงคนเดียวที่มีอิทธิพลต่อหัวใจพี่จริญญา คือผู้หญิงคนเดียวที่เติมเต็มชีวิตพี่จริญญา คือผู้หญิงคนเดียวที่พี่อยากอยู่ด้วยจริญญา คือทุกสิ่งทุกอย่างของพี่จริญญา คือหัวใจของพี่จริญญา คือชีวิตของพี่จริญญา คือผู้หญิงคนเดียวที่พี่รักและจะรักตลอดไปรักนะ จริญญา ไทยานนท์"โทโมะพูด"วิศวะ ก็คือผู้ชายที่เป็นหัวใจของแก้ววิศวะ คือผู้ชายที่แก้วอยากอยู่ด้วยวิศวะ คือผู้ชายที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของแก้ววิศวะ คือผู้ชายที่เติมเต็มชีวิตของแก้ววิศวะ คือผู้ชายที่เป็นลมลมหายใจของแก้ววิศวะ คือผู้ชายที่แก้วรักและจะรักตลอดไปรักนะ วิศวะ ไทยานนท์"แก้วพูด"จริญญาเป็นผู้หญิงของวิศวะและจะเป็นผู้หญิงของวิศวะตลอดไป"โทโมะพูดพร้อมกับหอมแก้มแก้ว"วิศวะก็เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่จริญญารัก,อยากให้นามสกุลด้วยและจะเป็นผู้ชายของจริญญาตลอดไปจากนี้จนนิรันดร์"แก้วพูดพร้อมกับหอมแก้มโทโมะ"เราจะเป็นของกันและกันตลอดไป"แก้วกับโทโมะพูดพร้อมกันก่อนที่จะจูบกันอย่างอ่อนโยนในบ้าน"เด็กๆ ห้ามดูฉากเลิฟซีน"เฟย์กับฟางพูดพร้อมกับปิดตาน้องเกรปกับเกรทไว้-THE END-WRITER TALK :แต่งสดเลยแบบพึ่งเสร็จเมื่อกี้นี้ จริงๆก็กะว่าจะแต่งนานแล้วล่ะแต่ก็ลืมทุกทีเลย ฮ่าๆๆๆ วันนี้ว่างๆ(อันที่จริงคือ ไม่ลืม)เลยมาแต่งตอนพิเศษให้ได้อ่านกันจะลืมกันหรือยังก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ ฝากสองเรื่องใหม่ด้วยนะค่ะ ^^ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา