My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

10.0

เขียนโดย บู๋บ๋

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.33 น.

  10 ตอน
  0 วิจารณ์
  14.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ว่าที่พี่เขย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปัทมาขับรถพาเมธัสมาที่คฤหาสน์ของเขา    หญิงสาวร่างระหงขับมาส่งชายหนุ่มถึงที่แล้วก็พูดว่า “ถึงแล้วลงมาซินายเลโอ” คนตัวโตแกล้งทำเป็นเจ็บ “ลูกปัทผมเจ็บนะคุณช่วยพยุงผมหน่อยได้มั้ย” “มาซิเดี่ยวฉันจะพานายเข้าไปในบ้าน  ค่อยๆเดินนะ” ชายหนุ่มแอบอมยิ้มอยู่ในใจ “มานั่งลงได้แล้วที่นี่นายจะทำอย่างไรนายรู้หรือหรือไปว่าใครเป็นคนวานจ้างฆ่านาย” “ตอนนี้ผมได้มอบหมายให้คนของผมไปสืบแล้วผมว่าอีกไม่นานผมจะได้รู้ว่าใครเป็นคนทำ” “นายพอจะบอกฉันได้มั้ยว่าใครเป็นคนทำ” “เอาเป็นว่าผมรู้แล้วกันนะคุณไม่ต้องรู้หรอก ว่าแต่ตอนนี้ผมเดินขึ้นไปที่บันไดไม่ไหว คุณช่วยพยุงผมขึ้นไปพักผ่อนที่บนห้องหน่อยนะคับ” “จะบ้าเหรอนายเลโอนายโดนยิงที่แขนนะไม่โดนขาสักหน่อย” “จะยังไงก็ช่างคุณอย่าลืมซิว่าผมเป็นคนช่วยชีวิตคุณนะหรือว่าคุณจะ”  หญิงสาวร่างระหงพูดตัดบทเสียก่อน “ก็ได้มาเดี่ยวฉันพานายไปพักผ่อนที่ห้อง”    หญิงสาวร่างระหงพาคนตัวโตไปพักผ่อนที่ห้อง หลังจากที่หญิงสาวร่างระหงส่งคนตัวโตเรียบร้อยแล้ว   หญิงสาวร่างระหงกำลังเดินออกจากห้องไปชายหนุ่มจึงพูดดักเสียก่อน “อะไรลูกปัทผมอุตส่าห์เสี่ยงชีวิตช่วยคุณคุณไม่คิดที่จะตอบแทนผมบ้างเลยเหรอ”   ชายหนุ่มแกล้งพูดลอยๆ   ได้ผลทำให้หญิงสาวร่างระหงหันหน้ามาเผชิญกับคนตัวโต “แล้วนายจะให้ฉันทำอย่างไร” “อะไรกันทูนหัวแค่นี้จะต้องให้ผมพูดด้วยเหรอคับ นี่แหละน่าทำคุณบูชาโทษแท้ๆเลยนะ” “นี่นายเลโอนายอยากให้ฉันทำอะไรก็ว่ามาฉันขี้เกียจตอบแทนนาย” “ก็ไม่มีอะไรหรอกคับในช่วงที่มือผมเจ็บผมช่วยตนเองไม่ได้ผมอยากจะให้คุณช่วยเป็นมือเป็นแขนให้ผมหน่อยช่วยดุแลผมจนกว่าผมจะหายดีได้มั้ยละคับ” “ก็ได้ฉันต้องดูแลนายอยู่แล้วเพราะว่าฉันเป็นสาเหตุให้นายโดนยิง” “เรื่องนั้นมันต้องแน่อยู่แล้วละคับที่รัก” “นายก็พักผ่อนได้แล้วเดี่ยวตอนเย็นนี้ฉันจะต้องไปรับไอ้ปิ๊กอีกและต้องกลับบ้านไปหาปู่อีก” “เดี่ยวนะคับปิ๊กนี่เขาเป็นอะไรกับคุณเหรอคับทูนหัว” “นายจะอยากรู้ไปทำไม”   หญิงสาวร่างระหงก็ไม่รู้ตัวว่ายามนี้ชายหนุ่มได้กัดฟันกรอดจนขบกรามแน่นและพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ “ทำไมเหรอคับหรือคุณกลัวว่าผมจะส่งคนไปทำร้ายสุดที่รักของคุณ” “นายพูดว่าอะไรนะ” “เปล่าหรอก” “นั้นก็แล้วไปนี่ได้เวลาแล้วตอนนี้นายก็พักผ่อนและอย่าลืมทานข้าวทานยาละฉันต้องรีบไป” “เดี่ยวคุณยังไปไม่ได้”  คนตัวโตจับแขนหญิงสาวเอาไว้ “อะไรของนายอีกละฮะนายเลโอ” “คุณยังไม่ตอบคำถามผมเลย” “อ๋อนึกว่าเรื่องอะไร” “ตกลงว่าไงคุณ” “มันเรื่องอะไรและมันเป็นธุระกงการอะไรของนายที่นายถึงอยากจะรู้เรื่องของฉัน” “ผมรู้อยู่แล้วดูเหมือนว่าคุณจะรักและเป็นห่วงนายปิ๊กอะไรมากนะ” “มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ฉันจะต้องรักและห่วงเจ้าปิ๊กมาก”  หารู้ไม่ว่าคำพูดของตนเองทำให้คนที่ยืนอยู่ข้างๆถึงกับโกรธขึ้งไม่พอใจ ถ้าไม่ได้ยินคำพูดหนึ่งจากร่างแน่งน้อยว่า “จะไม่ให้ฉันรักและเป็นห่วงได้ไงฉันนะมีไอ้ปิ๊กเป็นน้องชายคนเดียวนะจะไม่ให้รักและห่วงได้ไงละ”  จากใบหน้าบึ้งตึงกลับเปลี่ยนเป็นรอยยิ้ม “แล้วนี่นายจะปล่อยฉันได้แล้วยังฉันจะได้ได้ไปรับน้องชายของฉัน” “ไปซิคับ” “อืม” “เดี๋ยวก่อน” “อะไรอีกละที่นี่” “อย่าไปนานนะคับผมคิดถึง” “บ้าเหรอฮะนายเลโอ” “ถึงจะบ้าแต่ผมก็บ้ารักคุณคนเดียวนะคับ”   ชายหนุ่มไม่ลืมที่จะหยอดใส่หญิงสาวร่างระหง” “นายเลโอไอ้คนบ้านายมันบ้าที่สุดอย่าคิดนะว่าฉันจะหลงเชื่อน้ำคำของนาย” หญิงสาวร่างระหงขับรถไปรับน้องชายที่โรงเรียนและพากลับมาส่งที่บ้าน    แต่พอกลับมาถึงบ้านไม่มีคนอยู่เห็นแต่จดหมายฉบับหนึ่งตั้งอยู่หญิงสาวหยิบขึ้นมาอ่านดูและก็รุ้ว่าปู่ของตนไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด “พี่ลูกปัทปู่ไปไหน”   “แก่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด” “ปู่นะจะชวนผมไปวะหน่อยก็ไม่ยอมพาไป” “เอาเถอะนะวันนี้พี่ต้องไปทำงานอีกแก่อยู่คนเดียวได้มั้ย” “ไม่เอาผมไปด้วยนะพี่ลูกปัทผมจะได้เอาการบ้านไปทำด้วยผมสัญญาว่าผมจะไม่ดื้อไม่ซนนะคับพี่ปัท”   ปิ๊กหันไปอ้อดอ้อนพี่สาวของตนแต่ก็ได้ผล “เอาละไปก็ไปว่าแต่แก่ต้องสัญญากับพี่ก่อนนะ” “คับ” ปัทมาขับรถมาถึงก็ปลุกให้น้องชายตื่นขึ้นมา  หลังจากที่ยังงัวเงียอยุ่   ปิ๊กถึงกับตกใจ “โอ้โหพี่ลูกปัทนี่มันบ้านหรือว่าอะไรกันนี้ทำไม่ใหญ่ยังกับวัง” “อย่ามั่วแต่พูดเดินตามพี่มา” “คับ” “วัดดีคับคุณปัท” “โอ้ไม่ต้องหรอกคะคุณเสือ” “ไม่ทราบว่าใครกันคับ” “อ๋อนี่ไอ้ปิ๊กวัดดีน้าเขาซิ” “วัดดีคับผมชื่อปิ๊กคับเป็นน้องชายของพี่ลูกปัทคับ” ผู้อาวุโสรับไหว้และเอ็นดูกับปิ๊กไม่ได้ “เอาละคะปัทอยากจะฝากให้คุณเสือช่วยพาไอ้ปิ๊กนี่ไปที่ไหนก็ได้นะและก็รบกวนช่วยหาที่ทำการบ้านให้มันหน่อยฉันหวังว่าจะไม่รบกวนคุณนนะคะ” “ไม่รบกวนเลยคับเชิญคุณลูกปัทเถอะคับ” “คะยังไงก็รบกวนด้วยนะคะ”      พูดจบหญิงสาวร่างระหงก็เดินขึ้นไปในห้อง หญิงสาวร่างระหงก็เปิดประตูเข้าไปเห็นคนตัวโตยังหลับสนิทจึงเข้าไปปลุก “นายเลโอนายได้ยินที่ฉันพูดมั้ยนายตื่นขึ้นมาสินายได้ยินที่ฉันเรียกนายมั้ย”  เลโอแกล้งทำเป็นหลับลองเชิงดูว่าหญิงสาวร่างระหงจะปลุกเขายังไง “นายเลโอนายตื่นขึ้นมาได้แล้วได้ยินฉันมั้ยนี่”   เสียงเรียกของร่างแน่งน้อยไม่ได้ผลหญิงสาวเข้าไปใกล้ได้ยินเสียงลมหายใจที่สม่ำเสมอของชายหนุ่ม “หรือว่านายจะตายแล้ว”   หญิงสาวร่างระหงก้มลงไปฟังเสียงหัวใจของชายหนุ่ม   กลับโดนคนตัวโตกอดเอาไว้ “นี่นายเลโอนี่นายจะทำอะไรปล่อยฉันนะนี่นายจะกอดฉันทำไมปล่อยเดี่ยวนี้นะ” “จ้างให้ไม่ปล่อย”  ยิ่งหญิงสาวดิ้นมากเท่าไรกลับทำให้ชายหนุ่มกอดแน่นมากขึ้นเท่านั้น “นี่นายเลโอฉันบอกให้นายปล่อยฉัน” “ถ้าผมไม่ปล่อยละคับยาหยีคุณจะทำอะไรกับผมคับ” “ฉันจะนับหนึ่งถึงสามถ้านายไม่ปล่อยนายเจ็บตัวแน่” หนึ่ง! สอง! สาม! คนตัวโตก็ยังไม่ปล่อย “ได้ฉันเตือนนายแล้วนะนายไม่ฟังเอง”   หญิงสาวร่างระหงกัดแขนชายหนุ่มทำให้ชายหนุ่มถึงกับร้องโอดโอ็ย “โอ๊ย  ผมเจ็บนะคุณ” “ดีสมน้ำหน้าใครสั่งให้นายมาฉวยโอกาสกับฉันละ” “ว่าแต่ว่านายยังเจ็บแผลอีกมั้ยเจ็บสิดูซิแทนที่คุณจะกัดแขนอื่นกลับมากัดแขนที่มีแผลอยู่แล้ว” “เอ๋อไหนขอฉันดูแผลนายก่อนว่าเป็นไงบ้าง  เอ๋อฉันขอโทษนะนายเลโอฉันไม่ได้ตั้งใจแต่จะว่านายองก็ผิดที่มาทำชีกอใส่ฉันก่อน” “ก็คนมันคิดถึงนี่คับผมแค่อยากจะกอดคุณให้หายคิดถึง” “นี่พอเลยอย่ามาทำสายตาเจ้าชู้นีกับคนอย่างฉัน มันใช้ไม่ได้ผลกับคนอย่างฉันหรอกเพราะฉันไม่ใช่แม่นางแบบของนายนะที่พอนายพุดอะไรฉันจะต้องเหลือเชื่อนายทุกคำ” “ผมถามคุณจริงๆเถอะทำไมคุณถึงได้ชอบไล่ผมไปไกลๆมากหนัก” “ก็เพราะว่าฉันเกลียดนายไงที่นายมันเพลย์บอยชอบลากผู้หญิงขึ้นเตียง   ไม่เคยคิดที่จะหยุดที่ใคร  เพราะนายทำให้พวกเธอต้องเสียน้ำตา” “ถึงผมจะเจ้าชู้แต่ถ้าผมเจอผู้หญิงที่ผมรักจริงผมพร้อมที่หยุดอยู่ที่ผู้หญิงคนนั้น” “ชิหน้าเชื่อตายแหละเอาล่ะฉันว่านายอย่าพูดเรื่องนี้อีกจะดีกว่า  ว่าแต่นายนะเถอะทานข้าวและทานยายัง” “ยังผมรอคุณอยู่” “นายจะรอฉันทำไมทำไมถึงไม่ทานข้าวทานยาละ”       “ผมทานไม่ได้ถ้าไม่มีคุณก็เหมือนกับชีวิตที่ผมขาดคุณไม่ได้ไงคับ” “เวลาแบบนี้ยังมาทำชีกอใส่ฉันอีกเหรอนายเลโอ” “ผมเปล่าเลยนะจะว่ายังงั้นก็ได้ที่ผมพูดมามันคือความจริงใจที่ออกมาจากส่วนลึกของหัวใจ” “น้ำเน่าจริงๆเลยนะนายเลโอ” “ถึงจะน้ำเน่าคุณเองก็ชอบไม่ใช่เลยคับ” “ไม่พูดกับนายแล้วฉันว่าจะลงไปดูว่ามีอะไรที่พอจะทำอะไรให้นายทานได้บ้างว่าแต่แม่บ้านละ” “อ๋อพอดีแก่ลากลับไปเยี่ยมที่บ้านคับ” “เอาพี่ลูกปัทผมกำลังจะไปถามอยู่พอดี” “มีอะไรอีกละไอ้ปิ๊ก” “นี่คุณเสียมารยาทนะจะไม่แนะนำให้ผมรู้จักของน้องชายคุณหน่อยเหรอคับ” หญิงสาวโมโหจึงแนะนำเสียงห้วน  “นี่ปิ๊กน้องชายของฉัน” “นี่ปิ๊กนี่เมธัสหรือเรียกว่าเลโอเขาเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้แก่สวัดดีหมอนี่ซิ” “วัดดีคับเอ๋อคุณ” “ไม่เป็นไรเรียกผมว่าพี่ก็ได้นะไม่ต้องเกรงใจเรียกว่าพี่เลโอก็ได้” “คับพี่เลโอ” “ว่าแต่แก่มีอะไรผมหิวนะ” “ว่าแต่การบ้านละเสร็จแล้วผมนะน้องชายของพี่นะคับพี่ลูกปัท” “เอ๋อแก่นั่งรออยู่ตรงนี้พี่กะว่าจะหาอะไรทำสักหน่อยให้แก่และก็พี่ชายคนใหม่ของแก่” ปัทมาเข้ามาไหนครัวก้เริ่มล้างผักโดยมีปิ๊กเป็นผู้ช่วย  ส่วนเลโอก็เข้ามาในครัวเข้ามาดูว่าหญิงสาวร่างระหงกำลังทำอะไร “ว่าแต่คุณนะทำกับข้าวเป็นด้วยเหรอผมไม่เคยคิดว่าผู้หญิงที่ห้าวหาญอย่างคุณจะทำอะไรแบบนี้เป็นด้วย” “ทำไมละฉันจะทำไม่ได้” ปิ๊กเป็นคนพูดตัดบทว่า “อย่ามั่วแต่ทะเลาะกันเลยผมหิวแล้ว”  เด็กน้อยก็ตักเข้าปากเคี้ยวตุ้ยอย่างเอร็ดอร่อย “เอานายทำไมไม่ทานละ” “ผมเจ็บมือนะนะคุณช่วยป้อนผมหน่อยนะคับ”  คนตัวโตเข้าไปอ้อดออนหญิงสาว “อย่ามาอ้อนฉันฉันไม่ใช่แม่ผู้หญิงพวกนั้นของนาย” “ผมก็ว่าไม่ใช่นี่คับผมไม่เคยอ้อนผู้หญิงคนไหนมีแต่คุณคนแรกและจะเป็นคนสุดท้าย” “อี่คิดว่านายอ้อนฉันนะน่ารักตายแหละ”   ความจริงเขาอ้อนเขาก็ดูเหมือนเด็กอายุสิบสองขวบหญิงสาวร่างระหงได้แต่แอบขำในใจ ก่อนที่ปิ๊กจะเข้ามาช่วยปัทมาเข้าครัวเลโอก็ได้เรียกมาสอบถามเรื่องของปัทมา ซึ่งปิ๊กก็บอกตามที่ตนเองรู้   เลโอจึงติดสินบนด้วยการบอกว่าจะพาไปเที่ยวสวนสนุก ถ้าให้เขาได้มีเวลาอยู่ใกล้ชิดกับพี่สาวของเขาบ้าง “ถ้าพี่ลูกปัทอายผมละก้ไม่ต้องอายหรอกคับนี่ผมทานอิ่มแล้วจะออกไปดูทีวีนะผมไม่รบกวนเวลาพี่เลโอกับพี่สาวผมละคับ” พูดจบปิ๊กก็เดินออกไปทิ้งให้สองหนุ่มสาวอยู่ตามลำพัง “เดี่ยวซิไอ้ปิ๊ก” “ปล่อยน้องชายคุณไปเถอะ” “ว่าแต่นายไปพูดอะไรกับน้องชายฉันทำไมไอ้ปิ๊กจึงต้องรีบออกไปด้วย” “ก็น้องชายคุณรู้ใจผมนี่คับ” “รู้ใจบ้ารู้ใจบออะไรนายมันเจ้าเล่ห์ที่สุด” “ก็ไม่เห็นจะแปลกเลยนี่คับที่ปิ๊กเขาเป็นน้องชายคุณก็เหมือนน้องชายผม” “เดี่ยวนะไม่ทราบว่านายกับน้องชายฉันไปนับญาติกันตอนไหน” “ผมนะไม่อยากเป็นญาติกับน้องชายของคุณผมอยากเป็นว่าที่พี่เขยเขาต่างหากละ” หญิงสาวร่างระหงได้ยินถึงกับควันออกหู  “อย่าหวังเลยไม่มีทาง” “ถ้าคุณไม่ยอมสงสัยผมจับคุณปล้ำเลยดีกว่ามั้ยนี่” “นายเลโอนาย” “อย่าทำผมนะ”  คนตัวโตเปลี่ยนเรื่อง “ว่าแต่คุณเถอะช่วยป้อนให้ผมหน่อยนะคับ” “ก็ได้เอาทานเข้าซิ”   หญิงสาวร่างระหงป้อนข้าวชายหนุ่มจนเกลี้ยงหมดเลย “คุณทำอาหารอร่อยจังเลยนะคับอร่อยแบบนี้นี่สงสัยผมต้องรีบตีตราจองเอาไว้เป็นแม่บ้านของผมแล้วละคับ”   ชายหนุ่มพูดส่งสายตาหวานกรุ้มกริ่มมาตรงที่หญิงสาวร่างระหงที่นั่งหน้าบูดหน้าบึ้ง หลังจากนั้นชายหนุ่มก็ทานยาหลังอาหารทันที “นายก็ไปพักผ่อนได้แล้วแนจะรีบกลับบ้านพาไอ้ปิ๊กไปนอนได้แล้ว” “ให้ผมไปส่งคุณเถอะคับยาหยีผมอยากทำหน้าที่ว่าที่พี่เขยให้กับปิ๊กเขาล่ะคับ” “จริงไหมปิ๊ก” “จริงคับ”    สองหนุ่มต่างวัยต่างรับมุกกัน “กลับเข้าไปได้แล้วไอ้ปิ๊ก” “ผมลาละคับพี่เลโอ” “ขับรถกลับบ้านดีๆละคับยาหยี  คืนนี้เราไปเจอกันในฝันนะคับทูนหัว” ชายหนุ่มพูดจบยืนยิ้มกริ่มเข้าไปในบ้านอย่างอารมณ์ดี สองพี่น้องก็กลับเข้าไปในบ้านของตนเอง “เดี่ยวไอ้ปิ๊กตกลงว่านายเลโอเขาพูดอะไรกับแก่บอกมาเดี่ยวนี้นะถ้าแก่ไม่บอกพี่จะลดค่าขนมของแก่”  หญิงสาวร่างระหงทำหน้าเจ้าเล่ห์พร้อมกับสืบสวน “ก็ไม่มีอะไรนี่คับเขาถามว่าครอบครัวเรามีกันกี่คนแล้วพี่ปัททำอะไรบ้างอะไรอย่างนี้   แล้วเขาบอกว่าพี่ปัทชอบผู้ชายแบบไหน” “แล้วแก่ตอบว่าอะไร” “ผมก็ตอบว่าไม่ทราบอีกอย่างผมว่าถ้าได้เขามาเป็นพี่เขยผมว่าดีไม่หน่อยเลยนะคับ” “นี่ยังไงพี่ว่าไม่ดีแก่จำใส่หัวแก่ไว้ว่านายเลโอไม่ใช่คนดีอย่างที่แก่คิดเขามีอะไรที่เราไม่รู้อีกเยอะ” “แต่ผมว่าเขานี่กล้าดีหน้าขนาดผมนั่งอยู่เขายังจีบพี่ต่อหน้าผมเลย  ถ้าปู่รุ้ละก็ผมว่าเขาได้ตายก่อนที่จะจีบพี่ติดแน่ๆ” “ตายได้ก็ดีคนเลวๆแบบนั้นอยู่ไปก็หนักแผ่นดิน” “เมื่อตะกี้พี่ลูกปัทพูดว่าอะไรนะแนได้ยินไม่ชัด” “แก่ไปนอนได้แล้วพรุ่งนี้จะได้ตื่นไปโรงเรียนอีก แม้รีบไล่ผมจังอ๋อหรือว่าพี่ลูกปัทจะไปนอนฝันถึงว่าที่พี่เขยของผมเหรอคับ” “แก่แดดใหญ่แล้วนะแก่ไอ้ปิ๊กไปนอนได้แล้ว” 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา