Oh ++ First Love ของหนุ่มขี้เล่น

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.21 น.

  16 ตอน
  65 วิจารณ์
  25.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 และป๊อปกะเขื่อนก็วางแผนกันตั้งแต่เที่ยงถึงบ่่ายสอง.
เขื่อน. ป๊อปวันนี้แกจะไม่เรียนหรอวะ. 
ป๊อป. เดะวางแผนก่อน. เสดก่อนและค่อยไปเรียน
เขื่อน. เออเรวเรวฉันอยาก เข้าเรียน (แต่ความจิง. ฉันจะได้ไปเจอเฟย์ตั้งหาก555)
ป๊อป. เออ. เสดและไปปรึกษาเฟย์ฟางกัน 
ณ.  ห้องเรียน
  พอเข้าห้องเรียนป๊อปก็ไปนั่งใกล้ฟางเพราะว่าป๊อปบอกให้ฟางจองที่ไว้ให้ส่วนเขื่อนก็จะไปนั่งใกล้เฟย์แต่มีคนนั่งใกล้เฟย์ไปแล้วเขื่อนเลยไปขอร้องให้คนที่นั่งใกล้เฟย์ไปนั่งที่อื่น. ซึ่งคนที่นั้นใกล้เฟย์ไม่ยอม เขื่อนเลยใช้แผนเิาจิ้งจกปลอมไปวางและทำให้คนนั้นกัวจนออกไปจากที่นัางใกล้เฟย์ จนทำให้เขื่อนไปนั่งแทน คนคนนั้น(แผนสูงวะ: คนเขียน)    
ป๊อป. ฟางวันนี้เราไปกินข้วกันนะไอโมะมันเลี้ยง
ฟาง. ไปดิ
เขื่อนกำลังจะชวนเฟย์ไปกินข้าวแต่เฟย์ได้ยินที่ป๊อปคุยกะฟางเลยบอกว่างั้นเฟย์ไปด้วย
เขื่อน.  เรวจิงจิง. เรื่องกินเนี่ย แฟนใครวะเนี่ย เขื่อนบ่นพึมพำ
และหลังจากนั้นป๊อปก็ดึงฟางเข้าไปและบอปเกี่ยวกับเรื่องแก้วกะโมะและบอกแผนให้ฟางช่วย. บลาาาา~~~~
อ๊อดดดดด.  หมดเวลาเรียน. 
ป๊อป.อย่าลืมนะฟางทำตามแผน. ป๊อปตะโกน
ฟาง. อือ ฟางตะโกนกลับ
เฟย์งงเลยถามๆางว่า วางแผนไรกัน
ฟาง. เดะก็รู้ตอนนี้เราไปตามแก้วดีกว่า
เฟย์. อืออ
ฟาง. ตะโกน.  แก้วฟางอยู่นี่
แก้ว.  อืออ
ฟางเฟย์.  ไปไปกินข้าวกัน
แก้ว.  อือ
ร้านอาหาร 
เฟย์ฟางแก้วไปเจอกับป๊อปเขื่อนและก็โมะ ฟางเลยบอกว่าปวดฉี่และก็พาเฟย์ไปด้วย และป๊อปก็บอกว่าเหมือนกันเดะฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะและก็ลางเขื่อนไปด้วย และก็ตะโกนกับมาว่าแกสองคนเข้าไปก่อนเลยเดะพสกฉันตามไป
 
โทโมะ.  งั้รเข้าไปก่อนเลยละกันนะแก้ว
แก้ว.  อือ
โทโมะ. แก้วกินไร เรียกบ๋อย
แก้ว. ฿฿฿฿&&@@)฿&฿)฿&'่ คะ
โทโมะ.  งั้นเิาเหมือนผญคนนี้ครับอีกหนึ่งที่
 
อาหารมาเสริฟและก็อยู่กับควาทเงียบจน
โทโมะบอกว่าแก้วนอนหอหรือป่าว 
แก้ว. นอนสิและโมะละ.  และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่แก้วพูดกับผมนอกจากคำว่าอือ
โมะ. เราอยู่ห้อง 344 และแก้วละ
แก้ว  344. แก้วพูดพร้อมกับงงว่าทำไม. ช ญ ถึงอยู่ห้องเดียวกันได้
ตอนนี้โมะแก้วเขินกันและต่างคนต่างคิดว่า เย้เราได้นอนกับแก้วโมะด้วย ดีใจจัง
พอกินข้าวเสด. โมะก็ไปส่งแก้วที่บ้านถึงแหมว่าแก้วจะบอกว่ากลับเองได้และบอกอีกว่าพรุ่งนี้ แก้วพรุ่งนี้โมะมารับนะจะได้ไปจัดห้องพร้อมกันพอโมะพูดเสดก็ขับรถออกจากบ้านแก้วไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา