Oh ++ First Love ของหนุ่มขี้เล่น

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.21 น.

  16 ตอน
  65 วิจารณ์
  25.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวมหาลัย
 โทโมะลากแก้วมาที่ร้านอาหารญี่ปุ่น
โทโมะ.   แก้วอยากกินอะไรอะ แก้วสั่งเลยนะเดะวันนี้โมะเลี้ยงฉลองรูมเมดนะ
แก้ว. จ้าาาาา.    
โทโมะ. บ๋อยมานี้หน่อย
บ๋อย. รับไรดีคับ
แก้ว. งั้นเอา$$€¥€€$€¥¥€€€€คะ
โมะ. งั้นผมเอา฿&@฿&@&฿&&฿&&฿&&&&&&&&฿฿฿฿฿ คับ แค่นี้ก่อนนะคับ
บ๋อย. คับ อยากได้ไรเพิ่มสั่งได้ตลอดเวลาเลยนะคับ
แก้ว.  สั่งเยอ_ะขนาดนั้นกินหมดหรอ แก้วไม่ช่วยกินนะ
โมะ. สบายมากร้านอาหารร้านนี้อร่อยมาก 
อาหารมาเสริฟแล้วคับ
โมะ/แก้ว. ขอบคุนคับ/คะ
แก้วพอได้กินอาหารเข้าไปก็บอกว่าอร่อยดีนะ โมะผมบอกแล้ว
 
พอกินเสดพวกเขาก็ขึ้นหอพักเพื่อที่จะได้ไปอาบน้ำนอน โดยที่โทโมะบอกให้แก้วอาบน้ำก่อนเพราะว่าโมะบอกว่าโมะเปนคนอาบน้ำนานมากเลยให้แก้วอาบน้ำก่อนแต่แก้วก็บอกโมะไปแล้วว่าแต่แก้วก็อาบน้ำนานเหมือนกันนะโมะบอกว่าไม่เปนไรแก้วอาบเถอะเดะพอแก้วอาบเสดจะได้นอนเรานอนดึกได้แต่แก้วอะเดะก็ไม่สวยหรอก พอโมะพูดจบแก้วก็รีบเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ากลัวว่าโทโมะจะจับพิรุดได้ว่าแก้วตอนนี้กำลังเขินยู่
ระหว่างที่แก้วอาบน้ำปะมานเกือบ ชม. โทโมะก็จดไดอารี่ ของตัวเองซึ่งในไดอารี่ก็จะเขียนว่าวันนี้ทำอะไรบ้างแอบชอบใครรูปแก้วมีหมดโทโมะคิดว่าถ้าวันไหนแก้วรับเขาเปนแฟนเขาจะมอบสิ่งสิ่งนี้ไว้ให้กลับแก้ว
 
โมะ ออกไปข้างนอกห้องก่อนได้ไหม แก้วลืมเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนนะ. แก้วตะโกน
เสียตะโกนของแก้วทำให้โมะตกใจคิดว่าแก้วจะออกมาโมะเลยรีบเกบไดอารี่ไว้ใต้ที่นอน. (คิดว่าแก้วจะค้นหรอยะ:คนเขียน). โมะเลยตะโกนบอกไปว่า แปปนะแก้ว  แต่แก้วได้ยินว่า ออกมาได้เลย  แก้วจึงออกมาทั้งทั้งที่นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัว พอแก้วเหนว่าโทโมะยังอยู่ในห้องแก้วเลย กรี๊ด~~~~~~~แต่โชคดีที่โทโมะปิดปากแก้วไว้ทันจึงไม่มีเสียงและโทโมะก็รีบออกจากห้องไปเลย รอจนกว่าแก้วจะแต่งตัวเสด โมะก็เลยบอกว่าืขอโทดด้วยนะตะกี้. พอโมะพูดเสดก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ. 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา