Island of love เกาะรักอลเวง

9.7

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.49 น.

  38 chapter
  231 วิจารณ์
  49.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ติดเกาะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เมื่อลูกน้องของคยองเทโยนโทโมะลงทะเลไปก้รีบขับเรือเข้าฝั่งทันที ผู้คนในงานที่ต่างพากันตื่นตระหนกเมื่อพบว่า
โืทโมะ ลูกชายคนโตของตระกูลไทยยานนท์หายไปอย่างไร้ร่องรอย ตำรวจรีบเร่งตามหาบริเวณรอบๆและขึ้นไป
บนดาดฟ้าก้พบรอยเลือดตำรวจสันนิจฐานว่าโทโมะอาจจะโดนทำร้ายจากปัญหาความขัดแย้งทางธุรกิจ
เมื่อป็อปปี้ลูกชายคนเล็กของตระกูลไทยยานนท์ทราบข่าวว่าพี่ชายโดนทำร้ายแล้วหายไปเลยรีบกลับมาจากต่าง
จังหวัดอย่างรีบเร่ง
@บ้าน(คฤหาสน์)ไทยยานนท์
"คุณตำรวจครับพี่ชายผมหายไปตอนไหนครับ"ป็อปปี้ที่พึ่งกลับจากต่างจังหวัดรีบพูดขึ้นทันทีที่กลับมาถึง
"เอ่อ...ตอนเย็นวานนี้เองครับ ผมสันนิจฐานว่าถูกคู่แข่งทางธุึรกิจทำร้าย"ตำรวจพูดด้วยท่าทางจริงจัง
"ผมว่าไม่น่าจะใช่หรอกครับเพราะพี่ชายผมไม่มีคู่แข่งที่ไหนอีกอย่างพึ่งกลับมาจากต่างประเทศยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก
มาก"
"แต่ป้าว่าที่คุณตำรวจพูดมันก้น่าคิดนะคะ"ป้าแจ่มที่เงียบอยู่นานพูดขึ้น
"งั้นผมจะสืบเรื่องให้นะครับท่าได้ความคืบหน้ายังไงผมจะโทรแจ้งให้ทราบ"
"ครับ ขอบคุณมากครับคุณตำรวจ"
แล้วตำรวจก้เดินออกไป ป็อปปี้สงสัยว่าคนที่ทำเรื่องนี้อาจจะเป็นคยองเทลูกพี่ลูกน้องของตัวเองที่คอยช่วยเหลือ
พ่อของเขามาโดยตลอดและเรื่องการล้มป่วยของพ่ออย่างไม่ทราบสาเหตุแต่เขาก้ยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนที่ทำเรื่อง
ทั้งหมดจะเป็นคยองเท
.....................................................................................................................................
หลังจากที่โทโมะถูกโยนลงทะเลไปโทโมะก้ลอยไปติดเกาะแห่งหนึ่ง
"อะแหะ อะแหะ นี้มันที่ไหนเนี้ย"โทโมะลืมตาขึ้นมาก้เห็นแต่ท้องฟ้าและทะเล
"นี่นายอย่าพึ่งขยับสิ"แก้วหญิงสาวที่อยู่บนเกาะนี้ช่วยเขาไว้
"นี่เธอเป็นใครเนี้ย"โทโมะค่อยยันตัวขึ้นแล้วถามอย่างสงสัย
"ฉันชื่อแก้ว เป็นคนที่ช่วยนายไว้"ตอบอย่างเซ็งๆ
"อ่อ ขอบใจมากนะ"โทโมะพูดขอบคุณแล้วเอามือกุมหัว
"แล้วนายละชื่ออะไร"
"ชื่อเหรอ เอ่อ...ฉันจำไม่ได้"
"อ๋อชื่อจำไม่ได้ ห๊ะ!!!! นายจำชื่อตัวเองไม่ได้ แล้วจำอะไรได้บ้างมั้ย"
"ฉะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย"ตอบแล้วทำหน้าเศร้า
"โ้อ้ย!!!แล้วจะทำยังไงละ สงสัยนายคงความจำเสื่อมแล้วละ"
"อือก้คงงั้น"
"ท่าอย่างนั้นฉันจะตั้งชื่อให้นายใหม่แล้วกัน"
"ชื่อไรอ่ะ"ถามอย่างสงสัย
ชื่อว่า....."
.....................................................................................................................................
อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าแก้วจะตั้งชื่อให้โทโมะยังไง ถ้าอยากให้อัพต้องเม้นกันเยอะๆนะจ๊ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา