my mind ; sweety boy

9.4

เขียนโดย tkpfkfloverw

วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.09 น.

  12 session
  113 วิจารณ์
  20.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) งานเข้าแล้วสาวๆ!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผ่านมา 1 อาทิตย์
คู่ฟาง-ป๊อป ทะเลาะกันมากขึ้น มันเป็นการกระชับความสัมพันธ์ (วิธีบอกรักของคู่นี้แหละ--*)
คู่เขื่อน-เฟย์ ดูจะรักกันมากขึ้น ช่วงนี้เฟย์อ้วนขึ้นเพราะกินติมเยอะ เขื่อนจนลงโดยปริยาย 
คู่แก้ว-โมะ ไม่ต้องพูด น้ำตาลเต็มทางทุกคน หวานกันจนไม่แคร์สื่อ
คู่นี้เลยดังไปอีกแผนกไปเข้าหูพิม พี่สาวของแก้ว แก้วกับพิมพ์ไม่ถูกกันตั้งแต่เด็กๆ 
แผนกเพชร(มีสองแผนกเพชร กับพลอย)
ป๊าป!!!!!!!!
พิม: ยัยเกล แกหมายความว่าไร
เกล: หึ!! ก็พี่โมะขาอ่ะไปคบกับคนชื่อแก้ว
พิม: แก้ว! แก้วไหน??
เกล: แถมคู่ป๊อป-ฟาง เขื่อน-เฟย์อีก
ป๊อบ: อะไรนะพี่ป๊อปของป๊อบหรอ???? มีแฟน
มด: นี่แล้วเขื่อนไปคบกับยัยเด็กนั้นน่ะ ลืมฉันได้แล้วหรอยะ
เกล: อืม โอ้ยยยยยย'จารย์
อาจารย์: นั่งดีๆยัยเกล ครูจะแนะนำเพื่อนใหม่......เข้ามาสิจ้ะ
........: สวัสดีค่ะ หวายค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
พิม: ใครยัดมาล่ะ
TJ: พูดไม่ดูตัวเองเลยพิม พวกเราทุกคนก็ยัดมาหมดเเหละ ไม่เหมือนแผนกนั้นที่ออดิชั่นเข้า
ป๊อบ: พี่ทีเจหุบปากไปเลยนะ 
กวิน: แหมๆ น้องหวายคนสวยมานั่งกับผมมั้ย 
หวาย: เอ่อ.........หวายขอนั่งกับ.......มองหาแก้ว แต่ไม่เจอ 
TJ: ที่ฉันว่างนะ
หวาย: ขอบใจนะ 
กลับมาคราวนี้หวายพยายามปรับปรุงนิสัยตัวเอง เพื่อนๆทุกคนชอบหวายมาก ยกเว้น พิม เกล ป๊อบ มด 
แผนกพลอย
kaew talk 
แง่ง รีดเดอร์อ่ะ ไปสนใจแผนกนั้นทำไม?? มาสนใจแก้วดีกว่านะ
ตอนนี้แก้วกับโมะ เดินมากินข้าวที่โรงอาหารพร้อมกับอีกสองคู่รัก♥
โทโมะ: กินไร เดี๋ยวโมะซื้อให้ 
แก้ว: เอาเหมือนโมะอ่ะ ^^
อ้าวววววว เค้ายืนจ้องฉันทำไม .....อ่อลืม ม๊วฟฟฟฟ 
ฉันหอมแก้มเค้า1ที ต้องทำทุกครั้งก่อนกินข้าว ฮ่าๆ
ฟาง: นี่นายหมี เลิกอ่านหนังสือแล้วมาสนใจฉันหน่อยได้ไหมห้ะ??
ป๊อป: อ่อ......เอากระเพาไข่ดาว แล้วก็น้ำแดง
ป๊อปตอบส่งๆใส่ฟาง น่านนนนฟางเดือด ฟางหยิบหนังสืออกจากมือป๊อปปี้
ฟาง: ระหว่างฉัน กับ หนังสือ นายจะเลือกอะไร
ป๊อป: แหมๆ ก็ต้องเลือกเป็ดของป๊อปสิครับ
ฟาง: ฉันเอาราดหน้าทะเล ไปซื้อมา
ป๊อป: ดุชิบ!!!!
ป๊อปปี้บ่นแล้วเดินออกไป ตามมาด้วยอีกคู่
เฟย์: เขื่อนเฟย์เอา สลัดทูน่า 1 นะ ข้าวผัดปูไม่ใส่มะเขือเทศ แล้วก็เอา ขนมปังปิ้ง
น้ำเอาน้ำส้ม แล้วก็ไอติมเหมือนเดิมจ้ะ
เขื่อน: ครับ รอนี่นะ
เอ่อ.......ดูเหมือนเขื่อนจะชินแล้ว สำหรับการสั่งอาหารของเฟย์
ฉัน เฟย์ ฟาง นั่งรอสามหนุ่ม แล้วพูดคุยอย่างสนุกสนาน  แต่.........
เห้ย!!!!!!
ฉันมุดหัวลงใต้โต๊ะอย่างเร็ว
เฟย์: แก้ว เป็นไรอ่ะ
ฟาง: ยัยแก้วขึ้นมาเลยนะ
แก้ว: พี่พิม
ฟาง-เฟย์: ห๊าาาา
ฟาง; แกมุดลงไปเลยนะเว่ยแก้ว  
อ่าวว -0- ฟางนี่ยังไงเนี่ยะ
ป๊อป: มาแล้วครับ (เร็วไปไหน)
ป๊อปเดินมาพร้อมโทโมะ ส่วนเขื่อนน่ะหรอ รายการขนาดนั้นอีกนานโข 
โทโมะ: แก้วทำไรอ่ะ??
ฟาง: พี่พิม ......พี่สาวของแก้ว นั่นอ่ะ
tomo talk
ผมหันไปมอง ซวยแล้ว ยัยพิม คู่หมั้นของผม 
เห้ยยยย พิมนี่นะ พี่สาวแก้วของผม น่านนนน ซวย!!
โทโมะ: แก้วขึ้นมาเหอะ ยัยนั่นไปแล้ว
แก้ว: ฮู่วววว
พอแก้วขึ้นมานั่งดีๆก็เอาหัวซบไหล่ผม น่ารักเป็นบ้าเลย
โทโมะ: ทำไมต้องหลบพี่สาวตัวเอง เอ๊ะ!!! พี่สาวเะอเรียนอีกแผนกแสดงว่าต้อง.....
แก้ว: จริงๆฉันอยากใช้ความสามารถตัวเองเข้ามาน่ะ
ผมยิ้มให้กับความน่ารักอีกรอบ เรามีอะไรคล้ายๆกันเนอะ
แก้ว: พี่พิมอ่ะนะ น่ากลัว ไม่อยากจะเจอเลย
เฟย์: จริงๆแก้วไม่น่าเรียกเค้าว่าพี่นะ ในเมื่อเกิดหลังยัยนั่นไม่ถึง 3 นาทีอ่ะ
ปีอป: ฝาแฝดหรอวะ
ฟาง: แฝดคนละฝา คนละขั้วเลยอ่ะ
แก้ว: กินๆเข้าไปเลยทุกคน อ่ะ....โมะ อ้าปาก แก้วป้อน
โทโมะ: ยัยแก้วใจเอ้ยยย!!
ฟาง: เอามั่ง....ปีอปป้อนฟาง
ป๊อป: มีมือหนิเป็ดน้อย กินเอง
ไอป๊อปนี่ก็ไม่ดูแลฟางเลเว้ยย  เอาแต่อ่านหนังสือ ผมเลยแกล้งมันสักหน่อย ให้อิจฉาเล่นๆ
ผมรวบตัวแก้วมานั่งตัก
โทโมะ: แก้ว นี่อร่ิยมากเลยนะ มามะ โมะป้อน อ้าปากหน่อยสิ
แก้ว: อ้ำ ^^ อร่อยๆ
โทโมะ: จุ๊ฟฟ
ผมถือโอกาศจุ๊บแก้มขาวนุ่มไปด้วย แก้มก็จุ๊บแก้มผมกลับ
แก้ว: นี่แหนะ
แก้วเอามือมาหยิกแก้มผม
ป๊อป: ฟางอ้าปาก ป๊อปป้อนมั่ง ปล่อยให้ไอโมะสวีทกับแก้วเห็นแล้วอิจฉาว่ะ
ฟาง: อ่าๆ อร่อยจัง ><
เฟย์: ทุกคน สนใจเฟย์หน่อยเห๊อะ นายเขื่อนไปไหนเนี่ยะ หิวววว
ผมสะกิดป๊อปให้หันไปหาเื่อนที่ยืนคุยกับมด แฟนเก่าเขื่อนอยู่ เอาแล้วไง!!
ป๊อป: ฟางเดี๋ยวมานะ
ฟาง: อื้มมม
โทโมะ: เดี๋ยวมาที่รัก หอมหน่อยๆ
แก้ว: อื้ม อย่าไปนาน คิดถึงๆ
เฟย์: อิจฉาอ่าาาาาาาาา 
fang talk 
เราสามคนคุยกันต่อไป แก้วกินข้าวไปพลางๆ ส่วนฉันรอเฟย์ เพราะยัยเฟย์ยังไม่ได้กิน 
ว่าแต่นายสองคนนั้นไปไหน แล้วไมเขื่อนยังไม่มา 
.......: ขอโทษนะคะ
ฟาง: คะ??
ฉันหันไปมองผู้หญิงคนนึงที่เดินมาทักทาย
ปีอบ: ป๊อบค่ะ เมื่อกี้ป๊อบเห็นป๊อปนั่งอยู่นี่อ่ะ ป๊อปไปไหนแล้วบอกป๊อบที
แก้ว: เอ่อ....งง ป๊อบ ป๊อป ป๊อป
ป๊อบ: ขอโทษค่ะ ฉันชื่อป๊อบปี้ เป็นเพื่อนสนิทพี่ป๊อปที่นั่งตรงนี้อ่ะค่ะ
ฟาง: ทางนั้น 
ฉันชี้ไปมั่วๆ หึงว่ะ มายุ่งไรกับแฟนฉันด้วย 
ป๊อบ: ขอบคุณนะ 
เฟย์: พี่ฟาง หิวเเล้วรอไม่ไหวแล้ว เฟย์ไปซื้อข้าวกินนะ
faye talk
ฉันรอนายเขื่อนไม่ไหวแล้วล่ะ หิวหนิเดินมาที่ร้านไอติมซึ่งข้างๆเป็นซอกมืด 
เฟย์: ไอติมกะทิถ้วยนึงค่ะ ขอเยอะๆ ^^
ฉันสั่งแบบนี้ประจำ แบบว่ากินทุวันจนเจ้าของร้านจำได้
เจ้าของร้าน: อ้าวววว น้องเฟย์ ไม่มากับแฟนหรอคะ
เฟย์: ป่าวค่าาาา 
ฉันมองไปรอบๆจนเจอกับ .......
เฟย์: เดี๋ยวมาเอานะคะ พี่แตง
ฉันเดินมาแอบฟัง เขื่อน ป๊อป โมะ และใครอีกคน 
สักพักผู้หญิงคนนั้นเดินออกไป ฉันเข้าไปใกล้อีกจนได้ยินทั้ง 3 คุยกัน
ป๊อป: แกจะเอาไงกับเฟย์วะทีนี้
เขื่อน; เลิกว่ะ....ฉันไม่อยากให้เฟย์เสียใจ
โทโมะ: บ้าป่ะ.....เฟย์รักแกมากน่ะเว่ย แกทำงี้ได้ไงวะ
เขื่อน: ก็ฉันยังรักมดอยู่
ปีอป: แกเป็นแฟนเฟย์ทำไม
เขื่อน: เห็นยัยนั่นเล่นๆ ก้เล่นไปด้วยหนื อีกอย่างไม่คิดว่ามดจะกลับมา มดยังรักฉันอยุ่นะเว่ย
โทโมะ: ไม่รู้ว่ะ....ถ้าแกเลิกกับเฟย์ เราไม่ต้องคุยกัน โทโมะเดินออกไปอย่างโกรธ
ป๊อป: ใจเย็นๆเว้ย
ฮึก!!! ล้อเล่น เล่นๆ งั้นหรอ ฮึก!!! 
เฟย์:นายมันบ้า!!!
ปีอป-เขื่อน: เฟย์!!!!!!!!!!!!!
ป๊อป: เห้ย เฟย์!!!!
แันรู้ว่าเค้าวิ่งตามมา แต่คนที่ตามคือป๊อป ไม่ใช่ไอคนนั้น นายไม่รักฉันเลยหรอ.......เขื่อน 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา