Hurt รักครั้งนั้นอาจจะเจ็บแต่ขอให้เธอเป็นคนดูแลหัวใจ

9.6

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.57 น.

  10 chapter
  39 วิจารณ์
  18.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว: มีอะไรหรอพายุเห็นเรียกฉันมาแล้วบอกว่ามีข้าวด่วนมา ยังกินข้าวไม่เสร็จเลย
แก้วถามพายุแฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 4 ปีเป็นชายหนุ่มที่คบกับแก้วนานที่สุด
พายุ: แก้ว ฉันว่าเราเลิกกันเถอะ
สิ่งที่พายุพูดออกมาแก้วก็ไม่เสียใจอะไรมากหรอกเพราะเตรียมใจไว้แล้ว แต่ที่เสียใจไปนิดหนึ่งเพราะคบกันมาตั้งนานทำไมต้องเลิก
แก้ว: ทำไมหรอพายุ
พายุ: ฉันคิดว่า ระหว่างที่เธอไปเรียนต่อต่างประเทศกับเฟย์ฟางฉันอาจจะมีคนอื่นแทนเธอก็ได้เพราะเธอไม่อยู่ฉันจะไปมีคนใหม่เธอก็อาจจะไม่รู้
แก้ว: ฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละ ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ก็ชังเถอะเราก็เป็นเพื่อนกันได้นิเน๊อะ
แล้วแก้วก็ยิ้มให้พายุ
พายุ: งั้นฉันขอกอดเธอเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม
แก้ว: ได้สิถ้านายขอ
แล้วทั้ง 2 คนก็กอดกัน
แก้ว: งั้นฉันไปหาเฟย์ละฟางก่อนนะไว้เจอกันตอนนายไปส่งฉันที่สนามบินแล้วกัน
พายุ: โอเคไว้เจอกันน่ะ
จากนั้นแก้วก็เดินไปหาเฟย์กับฟาง
เฟย์: แก้วมีอะไรหรอหน้าซึมเชียว
แก้ว: พายุเค้าบอกเลิกน่ะ เพราะเค้าคิดว่าถ้าฉันไม่อยู่เค้าอาจจะนอกใจฉันก็ได้น่ะ
ฟาง: ก็ดีแล้วนิ แต่เรื่องไปต่างประเทศเนี่ยแกจะอยู่บ้านกับไอ้พี่โทโมะอะไรนั้น 2 คนจริงหรอไม่ให้ไปอยู่จริงๆหรอ
แก้ว: ก็จริงสิ เดี๋ยวฉันก็หลบกวนแก 2 คนปล่าวๆแต่ว่าโทโมะเค้าก็มีเพื่อนด้วยน่ะ 9 คนด้วย แต่เป็นผู้ชาย 4 ผู้หญิง 5 คนก็อาจเข้ากับเราได้อยู่น่ะ อีกอย่างบ้านพวกแก 2 คนก็ติดกับบ้านฉันเลยนิ เดินไปมาได้ไม่ต้องเกรงใจเลย
เฟย์: จะไปกินข้าวบ่อยๆแล้วกัน
ฟาง:เรื่องกินให้มันน้อยๆหน่อยแล้วกันให้แก้วได้อยู่กับพี่ชายเค้าบ้าง
แก้ว:ฉันยังไม่รู้เลยน่ะว่า พี่โทโมะนั้นเค้านิสัยยังไง ถ้าเอาผู้หญิงมานอนที่บ้านไม่ซ้ำวันฉันก็จะไปนอนกับแก 2 คนดีกว่า
เฟย์ ฟาง: เวอร์!!! ไม่งั้นแม่กับพ่อแกจะยอมให้แกไปหรอ
แก้ว: เออว่ะ จริงด้วย ><"
เฟย์: กลับบ้านกันเถอะ
ฟาง: ก็ดีป่ะกลับบ้านกันเถอะ
แก้ว: งั้นพรุ่งนี้เจอกันที่สนามบินน่ะ
เฟย์: แล้วจะกลับยังไง
แก้ว: ขับรถกลับยังไงล่ะ
ฟาง: โอเคงั้นไว้เจอกัน
เฟย์ ฟาง: บายๆแก้ว
แก้ว: จ้ะ บายๆ
 
วันต่อมา ณ สนามบิน
 



วันนี้แค่นี้ก่อนนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา