Hurt รักครั้งนั้นอาจจะเจ็บแต่ขอให้เธอเป็นคนดูแลหัวใจ

9.6

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.57 น.

  10 chapter
  39 วิจารณ์
  18.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ย้ายบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ : แบมเธอไม่มีสิทธิด่าแก้วแล้วก็ไม่มีสิทธิไล่แก้วด้วยน่ะ และเธอนั้นแหละยัยตอแหลของจริงยัยหน้าด้าน
แก้ว : อย่าน่ะเฟย์ แก้วว่าเราไปกันดีกว่าน่ะ แก้วไม่อยากอยู่ต่อเดี๋ยวมือจะไปสร้างรอยไว้บนหน้าคนแถวนี้
แก้วห้ามเฟย์แล้วชวนทุกคนกลับเข้าในบ้าน
แบม : เดี๋ยว 
แบมทักไว้ก่อน
ป็อปปี้ : มีอะไรกับพวกฉันอีก
แบม : แก้วเธอไม่อยากเจอฉัน ก็ย้ายไปเลยน่ะเพราะฉันจะเข้ามาอยู่ที่นี้เพราะพี่โมะเค้าเชื่อฉันย่ะ
แก้ว : ฉันก็ไม่จำเป็นจะอยู่ที่นี้อยู่แล้ว ฉันไม่ได้อยู่ที่ก็ไม่ตายหรอก ฉันมีที่พักเยอะแยะ 
แก้วเดินออกไปสวนทางกับโทโมะแต่แก้วก็ไม่สบตาโทโมะทั้งๆทีโทโมะก็มองแบบงงๆ
โทโมะ : แบมเธอทำอะไร
แบม : แบมก็แค่ไม่อยากให้ใครมารบกวนเวลาส่วนตัวของเราสองคนยังไงล่ะคะ
โทโมะ : กลับไปเถอะน่ะ ฉันยุ่งมาก
แบม : พี่โมะจะไปง้อยัยแก้วหรอ คงไม่ทันหรอกพี่โมะก็เห็นหลักฐานแล้วนิว่ามันทำแบมก่อน
โทโมะ : ใครทำใรก่อนฉันไม่สนแต่ฉันรักเขา ส่วนเธอ ออกไปซะ!!
แบม : แล้วอย่าหวังว่าจะมีความสุขกับมันแล้วกัน
แบมพูดจบก็เดินออกไป
 
ด้านแก้ว
เฟย์ : ไปนอนกับพวกฉันน่ะ มีทั้งพิม จินนี่ มีน หวาย และก็พี่ฟางด้วย
แก้ว : อืม ไปกันเถอะ
แล้วก็ตรงไปที่บ้านพักของเฟย์ฟางที่พิม จินนี่ มีน หวาย ชอบไปนอนเล่นประจำ
ป็อปปี้ : ถึงแล้วดูแลตัวเองด้วยน่ะ เดี๋ยวเย็นนี้มากินข้าวด้วย
ฟาง : คะ แล้วเจอกัน
เขื่อน : แล้วเจอกันน่ะจ้ะสาวๆ
เคนตะ : จะจีบก็จีบดิเดี๋ยว..
เคนตะไม่ทันจะพูดต่อเขื่อนก็ปิดปากแล้วป็อปปี้ก็ขับรถไปเลย
เฟย์ : พวกนี้แปลกเน๊อะ
พิม : เข้าบ้านเถอะ
 



อาจจะไม่ค่อยอัพเพราะคิดไม่ออก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา