สะดุดรัก...ที่พักใจ

8.3

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.08 น.

  30 chapter
  65 วิจารณ์
  46.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) บอกชอบ...(TK)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
โทโมะ:......ใครเหรอ(ถามแล้วทำหน้าเศร้า)
 
 
แก้ว:ก้.......
 
 
...............................................................................................
 
แก้ว:ก้.....ไม่บอกหรอก 5555 ใครจะบอกให้โง่ละ แบร่~:P
 
 
โทโมะ:อ้าวววววววว!!!! ตอบมานะเหอะ นะนะ
 
 
แก้ว:ไม่ตอบหรอก(แล้วก้วิ่งหนีไป) 
 
 
โทโมะ:แก้วตอบมานะ!!!!
 
 
แก้ว:ไม่ตอบๆๆๆๆๆๆ
 
 
ฟลุ่บ~
 
 
แก้ว:โอ้ยยยยยย!!!!ไอ้โมะบ้าออกไปนะ
 
 
โทโมะ:ไม่ออก ถ้าไม่ตอบก้จะอยู่อย่างนี้แหละ
 
 
ตอนนี้โทโมะกำลังคร่อมแก้วอยู่แล้วก้พยายามจะให้แก้วบอกมาให้ได้ว่าแก้วชอบใคร ลึกๆ
 
 
ในใจก้อยากให้เป็นตัวเองแต่มันอาจจะไม่ใช่เลยอยากให้แก้วบอกมาตรงๆ แก้วได้แต่ดิ้นคลุก
 
 
คลักยิ่งแก้วดิ้นเท่าไรโทโมะยิ่งทิ่งน้ำหนักตัวไปที่คนตัวเล็กมากเท่านั้น ตอนนี่หน้าทั้งคู่ห่างกัน
 
 
ไม่ถึงคืบ ลมหายใจร้อนรดใบหน้ากันอยู่
 
 
แก้ว:ปะ...ปล่อย เดี๋ยวนี้นะ (แก้วพยายามดิ้นแต่ไม่เป็นผล)
 
 
โทโมะ:ก้บอกมาสิว่าชอบใครอยู่(กระซิบข้างหูแก้ว)
 
 
แก้ว:O/////o ไม่บอกหรอก!!!!
 
 
โทโมะ:หึหึ(หัวเราะในลำคอ)
 
 
แก้ว:หัวเราะอะ.....อุ๊ปส์ OxO
 
 
แก้วโดนโทโมะจูบอย่างหนักหน่วงและเร้าร้อนทำให้คนที่อยู่ข้างใต้ตกใจเอามือทุบแผงอก
 
 
กว้างอยากแรงแต่โทโมะเป็นคนความอดทนสูงเขาไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆหรอก เขาเปลี่ยนจาก
 
 
จูบที่ร้อนแรงเป็นจูบที่อ่อนหวาน อย่างที่แก้วไม่เคยสัมผัสมาก่อน แก้วเริ่มเคลิ้มกับการกระทำ
 
 
ของโทโมะเลยหยุดตีแล้วเอามือไปพาดที่ไหลของโทโมะ 
 
 
แก้ว:อื้อ~~ (แก้วเริ่มขาดอาการหายใจเลยประท้วงอยู่ในลำคอ)
 
 
โทโมะถอนจูบอย่างอ้อยอิ่งแล้วถามแก้วที่หน้ามุ่ยอยู่
 
 
โทโมะ:ตกลงชอบใครหึ(ถามด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน)
 
 
แก้ว:นายก้บอกมาก่อนซิ ว่านายชอบใครอยู่รึเปล่า-///- (ตอนนี้แก้วทั้งเขินทั้งอาย)
 
 
โทโมะ:ก้ได้ แต่แก้วต้องบอกนะ (ชูนิ้วก้อย)สัญญานะ
 
 
แก้ว:อือ^////^
 
 
แล้วโทโมะก้ลุกขึ้นแล้วบอกชอบแก้วไปตรงๆ
 
 
โทโมะ:คือ...เออ...โมะชอบแก้วนะ
 
 
แก้ว:จะ จริงเหรอO///O
 
 
โทโมะ:อือ ความจริงชอบมาตั้งนานแล้วแต่ไม่ได้บอกนะ(พูดอย่างเขินอาย)

 
แล้วแก้วละชอบใคร
 
 
แก้ว:เออ...ฉันก้ชอบ...นายเหมือนกัน(พูดแล้วบิดตัวไปบิดตัวมา)
 

โทโมะ:O/////Oแก้วชอบโมะจริงๆเหรอ
 
 
แก้ว:จริงซิ^ ^
 
 
โทโมะ:งั้นเรามาเป็นแฟนกันนะ^///^
 
 
แก้ว:เอ่อ...อืม ตกลงแต่นายต้องห้ามทำให้ฉันเสียใจเด็ดขาด
 
 
โทโมะ:อื้อ สัญญาๆ แก้วมีขอแม้แล้วงั้นโมะมีขอแม้บาง
 
 
แก้ว:อะไรเหรอ
 
 
โทโมะ:แก้วต้องเรียกโมะว่าโทโมะแล้วก้แทนตัวเองว่าแก้ว ตกลงมั้ย
 
 
แก้ว:ตกลง^^ทำได้อยู่แล้ว
 
 
โทโมะ:นอนกันเหอะพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าเดี๋ยวตื่นไม่ทัน
 
 
แก้ว:อือ จ้ะๆ
 
 
แล้วก้ปิดไฟนอนถึงแม้แก้วจะตกลงเป็นแฟนโทโมะแต่ก้ไม่อณุญาติให้โทโมะมานอนบนเตียง
 
 
ด้วย เพราะกลัวว่าจะฉ่วยโอกาสอีก....

..............................................................................................
 
อัพให้แล้วนะ ตอนนี้ไม่รู้จะสนุกหรือเปล่า ถ้าอยากให้เพิ่มอะไรยังไงก้บอกมาได้นะ ถ้าอยากให้อัพต้อง เม้น+โหวต ด้วยนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา