สะดุดรัก...ที่พักใจ

8.3

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.08 น.

  30 chapter
  65 วิจารณ์
  46.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ทะเลาะกันเรื่อง....!!?!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทุกคน:5555
...:โทโมะขาาาาาาา ป็อปปี้ขาาาาาา เขื่อนขาาาาาาา
......................................................................................................................................
พิม/หวาย/เกล:โทโมะขาาาาาาา ป็อปปี้ขาาาาาา เขื่อนขาาาาาาา 
ทุกคน:เฮ้ยยยยยยย!!!!
แก้ว:ยัยสามขา พวกเธอมาได้ไงเนี้ย
เฟย์:อือ นั้นสิ ไม่ได้มีใครจุดธูปเชิญมาซักหน่อย(พูดด้วยท่าทางล้อเลียน)
พิม/หวาย/เกล:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~พวกแกว่าใครห๊ะ!!!!(ทุกคนเอามือปิดหู)
ฟาง:นี้พวกเธอจะเสียงดังกันทำไม เห็นมั้ยเค้าแตกตื่นกันหมดแล้ว
เกล:ทำไมพี่เขื่อนทำแบบนี้กับเกลละคะ มานั่งกับนังพี่เฟย์ทำไมToT
เขื่อน:พี่ไม่ได้เป็นอะไรกับเรานะ
เกล:พี่เขื่อนพูดเล่นใช่มั้ยค่ะ 
เฟย์:จริงสิพี่เขื่อนเค้าคบกับพี่อยู่(เอามือคล้องแขนแล้วหอมแก้ม)
เกล:กรี๊ดดดดดดดดดด~พี่เขื่อนเกลไม่ยอมๆๆๆ
พิม:ทำไมโมะขาาาาาาาาของพิมทำแบบนี้ละค่ะ มานั่งกับนังทอมนี้ทำไม แบนก้แบน สู้ของพิมก้ไม่ได้เชอะ!!!!
แก้ว:หึ!!!แล้วทำไมห๊ะ!!!ยัยผีจูออนเผือก
พิม:กรี๊ดดดดดดดดด~นั่งแก้ว เอ๊ะ!!!!นี้เสือโมะขาาาาาาของฉันนี้ แกไปเอามาได้ไง
แก้ว:โทโมะเค้าให้ฉันต่างหาก 
พิม:แล้วทำไมต้องให้เธอด้วยละ
แก้ว:ก้พนักงานเค้าแอบมองขาฉันก้เลยเอาเสื้อมาให้ปิดแค่นั้นเอง
พิม:จริงเหรอคะ ทำไมไม่เคยทำกับพิมแบบนี้บ้างละ
โทโมะ:ก้เราไม่ได้เป็นไรกันนี้
แก้ว:ใช่!!!!!!!!!!!!!!!!!~ 
พิม:กรี๊ดดดดดดดดดดดดด~นั่งแก้วฉันทนไม่ไหวแล้วนะ หวาย เกลตบพวกมันเลยดีกว่า
หวาย/เกล:ได้!!!!
พิมเอามือจิกผมแก้วที่ยืนประจันหน้ากันอยู่แล้วก้ลงมือตบแก้วไปหลายฉาดแต่มีเหรอที่แก้วจะยอมโดนกระทำฝ่าย
เดียว แก้วเอาผัดมะกะโรนีของตัวเองราดหัวพิม ยิ่งทำให้พิมโกรธจัดเข้าไปอีกแต่โทโมะก้คอยห้ามไม่ให้พิม
ทำร้ายแก้ว พิมเลยผลักแก้วให้ลงไปนอนอยู่ตรงพื้นแล้วก้ขึ้นคร่อมไว้แล้วทั้งสองก้ผลัดกันได้เปรียบเสียเปรียบ
ด้านฟางหวายกำลังเดินไปที่ฟางแต่โดนป็อปปี้ขวางไว้หวายเลยผลักป็อปปี้ แล้วก้ด้วยความโกรธของหวาย หวาย
เลยลงมือไม่ยั้ง แต่ฟางที่เริ่มจะโมโหบ้างแล้วที่หวายทำร้ายตัวเองยังไม่พอยังไปทำร้ายป็อปปี้ด้วยเลยตอบโต้ด้วย
การจิกผมหวายแล้วกะชากแรงๆ หวายถึงกับร้องโอดครวญTOT แต่นั้นยิ่งเพิ่มความซะใจให้กับฟางมากยิ่งขึ้น
มาทางด้านเฟย์ เฟย์และเกลสงสายตาอัมหิตให้กันซึ่งมันรุนแรงมากจนเขื่อน จองเบ เคนตะ รู้สึกรับรู้ได้ถึงแรงนั้น
ได้เลย เกลเป็นฝ่ายเปิดฉากก่อนด้วยการผลักเฟย์ไปชนกับเสาทำให้เฟย์ถึงกับมึน แต่เฟย์ก้ยังลุกขึ้นมาได้แล้วเอา
กับของตัวเองเทราดหัวของฝ่ายตรงข้ามแล้วพูดว่า"ชอบนักใช่มั้ยของเหลือ ฉันยกให้" ทำให้เคนตะ เขื่อน จองเบ 
และเกลถึงกับอึ้ง แต่ยังไม่หยุดการกระทำ เคนตะและจองเบเลยไปตาเจ้าของร้านมาแล้วทุกคนก้หยุดการกระทำ
ทั้งหมดลงแล้วก้จ่ายค่าเสียหายต่างๆที่ทำร้านเค้าจนพังหมด 
แก้ว:ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้ร้านพัง(พูดแล้วก้มหัวลง)
เจ้าของร้าน:ไม่เป็นไรหรอกจะ มันเป็นอุบัติเหตุ แล้วพวกหนูก้ไม่ได้ตั้งใจด้วย(เจ้าของร้านพูดด้วยท่าทางใจดี)
เกล:ไม่ได้ใจที่ไหนละคะก้พวกมันเริ่มก่อน
เฟย์:นี้!!!พวกเราไม่ได้เริ่มก่อนซักหน่ิอย เธอนั้นแหละที่เริ่ม
เจ้าของร้าน:เอาละๆ รีบๆไปเถอะอยากเป็นข่าวกันเหรอ โชคดีที่ตอนนี้คนไม่มากถ้าไม่งั้นเป็นข่าวกันแน่ๆ
ฟาง:แล้วคุณไม่เอาเรื่องพวกเราเหรอคะ(ถามด้วยความสงสัย)
เจ้าของร้าน:ไม่หรอกจะ
ทุกคน:ขอบคุณคุณป้ามากเลยนะคะ^^
โทโมะ:นี้ครับค่าเสียหาย(เอาเงินยื้นให้ 10,000 บาท)
เจ้าของร้าน:ความจิงไม่ต้องลำบากก้ได้นะ
โทโมะ:ไม่เป็นไรครับถือว่าเป็นการขอบคุณที่ไม่เอาเรื่อง
เจ้าของร้าน:ก้ได้จะ กลับกันดีๆนะ
ทุกคน:ค่ะ/ครับ
พอเดินออกมาจากร้าน
พิม:โมะขาาาาาาาไปส่งพิมที่บ้านได้มั้ยค่ะ วันนี้ไม่มีซ้อม(เดินเข้าไปเกาะแขนโทโมะ)
โทโมะ:ไม่ได้หรอกวันนี้โมะมีซ้อม
พิม:อ้าวววววว
หวาย:ป็อปขาาาาาาาพาหวายไปช็อปปิ้งได้มั้ยค่ะ(เดินไปแล้วผลักฟางที่อยู่ข้างป็อปปี้ออกแล้วเกาะแขนแทน)
ป็อปปี้:เออ...ไม่ได้หรอกป็อปก้มีซ้อมเหมือนกัน หวายไปคนเีดียวนะ
หวาย:ก้ได้ ชิ!!!!
เกล:พี่เขื่อนขาาาาาเราขึ้นไปพร้อมกันนะคะ(เดินมาเกาะแขนพร้อมอ้อน)
เขื่อน:คือ...เออ....พี่มีธุระต่อไปก่อนนะ(เขื่อนหันไปอีกทางก้ไม่เห็นเฟย์แล้ว)
เกล:พี่เขื่อนอ่ะ
@ สตูดิโอ (ในห้องซ้อมเต้น)
แก้ว:โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย~ ยัยพิมนะยัยพิม เล่นชั้นซะเยินเลย(แก้วจับหน้าตัวเองที่มีแผลที่มุมปากแล้วก้มี
รอยมือของพิม)
....:ช่วยทำแผลให้มั้ย
......................................................................................................................................
เอ๊ะ!!!! ใครมานะ อยากรู้ต้องติดตาม อยากให้อัพต้อง เม้น+โหวต เยอะๆๆๆๆๆๆนะ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา