สะดุดรัก...ที่พักใจ

8.3

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.08 น.

  30 chapter
  65 วิจารณ์
  46.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) อดีต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

แก้ว:โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย~ ยัยพิมนะยัยพิม เล่นชั้นซะเยินเลย(แก้วจับหน้าตัวเองที่มีแผลที่มุมปากแล้วก้มี
รอยมือของพิม)
....:ช่วยทำแผลให้มั้ย
......................................................................................................................................
พายุ:ช่วยทำแผลให้มั้ย(พูดแล้วเดินเข้ามาที่แก้ว)
แก้ว:เออ...คือ....มะ...ไม่เป็นไร
พายุ:ไม่เป็นไรได้ไงดูสิเลือดออกขนาดเนี้ย(เอามือเอื้อมไปแตะที่มุมปากแก้ว)
แก้ว:แก้วบอกว่าไม่เป็นไรก้ไม่เป็นไรไง!!!
พายุ:แก้วยังโกรธเรื่องนั้นอยู่อีกเหรอ
ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว 
พายุเป็นเพื่อนกับแก้วตั้งแต่สมั้ยเรียน แก้วสนิทกับพายุมากวันหนึ่งพายุมาขอแก้วเป็นแฟนพายุสัญญาว่าจะรักแก้ว
คนเดียว จะไม่นอกใจ แก้วก้ตอบตกลงแต่โดยดีเพราะรู้สึกดีกับพายุเช่นกัน ทั้งสองคบกันได้เพียงเดือนเดียวก้ต้อง
มีปัญหากันเพราะพายุแอบนอกใจโดยการคบกับเพื่อนต่างห้องอีกคนหนึ่ง 
แก้ว:พายุไปเที่ยวกันมั้ย
พายุ:แก้วไปคนเดียวได้มั้ย คือพายุไม่ว่างมีงานด่วนที่โรงเรียนนะ
แก้ว:ก้ได้ๆ ไปละนะ
พายุ:อื้อ
+
+
+
+
พอแก้วกลับมาก้เห็นพายุกับลังนัวเนียกับผู้หญิงอื่นอยู่
แก้ว:พายุ!!!! ทำไมทำกับแก้ว(แก้วถึงกับตลึง)
พายุ:แก้ว!! คือ...เออ มันไม่ใช่อย่างที่แก้วคิดนะ(พายุรีบปฏิเสธ)
แก้ว:เหรอ แล้วมันคืออะไรละ!!! ท่าอยากมีแฟนไหมก้พูดกันตรงๆเลยซิ(แก้วพูดชวนหาเรื่อง)
พายุ:....เออ!!! ใช่ ฉันอยากมีแฟนใหม่ แล้วเธอจะทำไม!!!(พายุหมดความอดทนเลยบอกไปตรงๆ)
แก้ว:หือ~ToT ....ฉันผิดตรงไหนเหรอพายุ ทำไม!!! (แก้วถึงกับปล่อยโหออกมา)
พายุ:ก้เธอมันน่ารำคาญ น่าเบื่อ ฉันหาอะไรที่มันร้อนแรงๆก้แค่นั้น(พายุพูดแทงใจแก้วเต็มๆ)
แก้ว:อ๋อ อย่างนี้นี่เองใช่มะ อยากได้อย่างนั้นก้ได้ นับตั้งแต่วันนี้เราขาดกัน!!!!!!(แก้วเป็นฝ่ายบอกเลิกด้วยตัว
เอง แล้วก้หันหลังวิ่งออกไป)
หลังจากเหตุการ์ณในวันนั้นทำให้แก้วเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นสาวห้าว แอ๊บทอมโดยปริยาย
+
+
+
ปัจจุบัน
แก้ว:ใช่ ยังโกรธไม่มีวันลืมเลยละ(พูดพร้อมทำตาขวาง)
พายุ:งั้นฉันขอโทษนะ เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย(กระโจนเข้าไปกอด)
แก้ว:ไม่!!! ฉันไม่มีวันกลับไปเจอสภาพเดิมๆอีก(แก้วผลักออก)
พายุ:แต่ฉัน...(ยังพูดไม่ทันจบก้โดนแก้วแทรก)
แก้ว:ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว....
แก้วเดินออกมาจากห้องซ้อมเต้นแล้วปล่อยโหออกมาอย่างไม่แคร์สายตาคนที่อยู่รอบๆบริเวณนั้น โทโมะที่กำลัง
เดินมาห้องซ้อมของตัวเองก้เห็นแก้วกำลังเดินร้องไห้มา
โทโมะ:แก้ว เป็นอะไรนะ(ถามด้วยความสงสัย)
แก้ว:หือ~~เค้าทำไมทำกับฉันแบบนี้ละ เค้าต้องการอะไร หือ~(แก้วยังร้องไห้ไม่หยุด)
โทโมะ:ห๊ะ!! อะไรนะใครทำอะไรเธอ ฉันไม่รู้เรื่อง
แก้ว:พายุ!!!หือ~(ก้ยังไม่ยอมหยุด)
โทโมะ:มาเข้ามาข้างในก่อน(โทโมะพาแก้วเข้ามาในห้องซ้อมเต้นของตัวเอง เพื่อไม่ให้ใครเห็น)
โทโมะ:ไหนลองเล่าเรื่องให้ฉันฟังหน่อยซิ
แก้ว....ก้(เล่าทุกอย่างให้ฟัง)
โทโมะเมือ่ได้ยินเรื่องที่แก้วเล่าก้ถึงกับตกใจ แล้วก้สงสารแก้วเลยเอามือไปปาดน้ำตาแก้วที่ไหลออกมาจนอาบ
แก้ม แล้วพูดปลอบ
โทโมะ:ไม่เป็นไรนะแก้ว ฉันจะช่วยเธอเอง รัยรองว่าพายุจะไม่มีทางมายุ่งกับเธออีแน่ ฉันจะเป็นที่พักใจให้เอง
(พูดแล้วยิ้มหวานให้แก้ว)
แก้ว:หือ~หึก ขอบใจนายมากเลยนะโทโมะ(เค้าไปกอดโทโมะ)
โทโมะอึ้งไปซักพักนึงแล้วกอดตอบทำให้หัวใจของโทโมะเต้นแรงและเร็ว ไม่เคยมีใครทำให้เขาเป็นได้ถึงขนาดนี้
มาก่อน แม้จะเป็นตอนร่วมรักกับผู้หญิงคนอื่นก้ยังไม่แรงเท่านี้ ทำให้แก้วรู้สึกได้เลยเงยหน้าขึ้นมอง
ใบหน้าของโทโมะที่ตอนนี้กำลังแดงเหมือนลูกตำลึงสุกจนถึงใบหู
แก้ว:เป็นอะไรรึเปล่าใจเต้นแรงจัง -o- (ถามอย่างไรเดียงสา)
โทโมะ:เปล่า ก้แค่ร้อนๆนะ ไม่มีไรหรอก -////-
แก้ว:จริงอ่ะ
โทโมะ:จริงสิ(เอาหน้าเข้าไปใกล้ แล้วแอบหอมแก้มแก้ว)
แก้ว:ไอ้โมะบ้า(แก้วผลักโทโมะออกแล้วรีบวิ่งไปเปิดประตู)
โทโมะ:เดี๋ยวสิ จะรีบไปไหนละ 
แก้ว:ก้ไปซ้อมเต้นต่อไง นายอยากให้งายพังรึไง(พูดแล้วหลบหน้า)
โทโมะ:หึหึ(หัวเราะในลำคอ)
แก้ว:หัวเราะทำไม
โทโมะ:ก้...จะทำแบบนี้ไง
โทโมะตรึงแก้วไว้กับผนังแก้วพยามจะขัดขื่น
แก้ว:ปล่อยนะโทโมะ อย่าทำแบบนี้นะ!!(ทำหน้ามุ่ยแล้วตวาดลั้นห้อง)
โทโมะ:ถ้าเธอพูดอีกคำเดียวฉันจูบเธอแน่(โทโมะพูดขู่แก้ว)
.....:ทำอะไรกัันนะ!!!!!!
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา