Boy Love ? นี่ผมเป็นอะไร!!ทำไมต้องรักนายคนนี้

9.7

เขียนโดย วิศวะ

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.06 น.

  6 session
  4 วิจารณ์
  13.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ความคิดในใจ/ตัวต้นเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มหาวิทยาลัย
 
โทโมะ // อ่ะถึงแล้ว
 
เขื่อน // อืม ขอบใจนะที่มาส่ง
 
โทโมะ // ไม่เป็นไร งั้นผมไปเรียนก่อนนะ
 
เขื่อน // อืม
 
โทโมะ // บายครับ
 
เขื่อน // อืม บาย
 
แล้วเขื่อนก็เดินลงมาจากรถแล้วรถของโทโมะก็ขับออกไป พอรถโทโมะไปจนลับตาแล้วเขื่อนก็พูดในใจว่า
 
เขื่อนคิดในใจ ทำไมฉันถึงรู้สึกแปลกๆกับนายนะโทโมะ ทำไมเวลาอยู่ไกลนายแล้วใจฉันเต้นแรงทุกที เวลานาย
 
ยิ้มทำไมฉันถึงมีความสุข ทำไมฉันอยากอยู่ไกล้นายตลอดไม่อยากให้นายไปไหน อยากเก็บนายไว้คนเดี่ยว หรือ
 
ว่าที่ฉันเป็นแบบนี้เพราะฉันจูบนายไปแน่ๆเลย ใช่ต้องเป็นแบบนั้น ฉันไม่มีทางที่จะรู้สึกแบบนั้นกับผู้ชายได้หรอก ก็
 
เราไม่ได้เป็นเกย์นิ แต่ความรู้สึกแบบนั้นมันคืออะไรกันแน่
 
เขื่อน // มันคืออะไรกันเเน่ ไอ้ความรู้สึกแบบนั้นมันคืออะไร
 
เขื่อนพูดกับตัวเองพลามจับปากตัวเองไปด้วย
 
ระหว่างทางไปคณะ ในรถ
 
โทโมะที่ขับรถมาส่งเขื่อนที่คณะ พอส่งเสร็จก็ขับรถออกมา ในระหว่างทางในสมองของโทโมะตอนนี้มีแต่หน้าของ
 
เขื่อนลอยเต็มไปหมด โทโมะจึงพูดกับตัวเองว่า
 
โทโมะคิดในใจ นี่เราเป็นอะไรเนี้ย ทำไมหัวสองเรามีแต่ไอ้ผู้ชายโรคจิตที่ตามหลอกเราถึงในฝัน ไอ้ผู้ชายปากมาก
 
ด่าเก่งคนนั้นด้วย นิสัยก็ไม่ดี แต่
 
โทโมะั // แต่ปากของหมอนั้นก็หวานดีนะ
 
แล้วโทโมะก็สบัดหัวแรงเพื่อไล่ความคิดบ้าๆออกไป
 
โทโมะ // นี่เราเป็นไรว่้ะเนี้ย ประสาทแล้วเรา เฮ้ยๆๆๆ ขับรถต่อๆ
 
แล้วโทโมะก็ขับรถไปเรื่อยๆ
 
ระหว่างนั้นในเวลาเดี่ยวกัน
 
..... // ดีมาก พวกนายสองคนนี่ไม่ทำห้พี่ผิดหวังจริงๆ
 
..... // แน่นอนอยู่แล้วพี่หมาก พวกเราซะอย่าง
 
หมาก // จ้าๆพี่เชื่อแล้วญ่า
 
ญาญ่า // อิอิอิ
 
..... // พี่หมากแฟนผม
 
หมาก // รู้แล้วน่าว่าแฟนSuperstarอย่าง ณเดช คูกิมิยะอ่ะ
 
ณเดช // อืมๆ เออ แล้วพี่หมากดจะเอาไงต่อล่ะ
 
หมาก // ก็ทำให้สองคนนั้นรักกันสิณเดช แล้วค่อยให้เนื้อคู่ของพวกเขามาเจอกันไง
 
ณเดช // อ่อ ผมเข้าใจแล้ว แต่ทำไมพี่หมากไม่ให้เขาสองคนเจอกันแบบปกติ ทำไมต้องทำอะไรที่ซับซ้อนแบบนี่
 
ด้วยล่ะ
 
หมาก // ถ้าเจอแบบปกติมันจะไปสนุกอะไร เจอแบบนี้แหละดีแล้ว
 
..... // โฮ้ เจ้าแผนการสุดๆ
 
หมาก // บ่นอะไรอ่ะคิม
 
คิมเบอร์รี่ // ปล้าว ไม่มีอะไร
 
..... // หรอ!!!!!
 
คิมเบอร์รี่ // พี่แบร์ ญาญ่า พี่บอย!!!!
 
ญาญ่า/ณเดช/บอย // จ้าาาา
 
หมาก // เอ๋ พวกนี้นิหยุดทะเลาะกันได้แล้ว
 
คิมเบอร์รี่/ญาญ่า/ณเดช/บอย // ครับ/ค่ะ
 
หมาก // ต่อไปก็เริ่มแผนการกันได้เลย
 
คิมเบอร์รี่/ญาญ่า/ณเดช/บอย // OK./รับทราบ
 
หมาก // ฮิฮิฮิ
 
.....................................................................................................................................
ตัวละครเพิ่ม
 

Boy : หนุ่มหน้าหนวดจอมเจ้าชู้ ขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ ตัวต้นเหตุของเรื่อง
 
Mark : หนุ่มหล่อ น่ารัก สนุกเป็นกันเอง ขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ ตัวสร้างเรื่องทั้งหมด
 
Kimberly : สาวน้อยน่ารัก สวย กินเก่งคนนี้ก็ตัวต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด
 
......................................................................................................................................
จบแล้วนะสำหรับตอนที่ 3 คงรู้แล้วนะว่าเรื่องอะไรแล้วใครวางแผน ถ้าอยากรู้ว่าแผนของหมากคืออะไรต้องอ่านนะ
บายๆ อย่าลืมแสดงความคิดเห็นด้วยนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา