top-secret เรื่งของเราอย่าบอกเขาเลย

9.3

เขียนโดย Lookpla

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.15 น.

  18 ตอน
  67 วิจารณ์
  26.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้วเดินออกมาจากคฤหาสน์หลังนั้นไกลมากพอแล้ว จู่ๆมีเสียงหนึ่งที่เธอคุ้นหูดังขึ้นมาแต่เธอจำไม่ได้ว่าเป็นเสียงของใคร
"นี่ๆเธอหยุดก่อนได้ไหมเนี้ย  จะรีบเดินไปไหนนักหนาว่ะ"
เสียงผู้ชายที่เดินบ่นตามหลังมา
"นี่ นายอีกแล้วงั้นหรอ  นายมาทำอะไรที่นี้เนี้ย"
แก้วหันไปก็นึกออกทันทีว่าเป็นใคร  จะเป็นใครไปได้ล่ะ ก็โทโมะที่เดียวนี้เธอมักจะเจอเขาบ่อย
"เออ ฉันเอง  เมื่อกี้ฉันเห็นเธอเดินออกมาจากบ้านหลังนั้นอ่ะ เธอเข้าไปทำไมอ่ะ รู้จักคนในนั้นหรอ"
เขาเดินเข้ามาใกล้ๆแก้วแล้วรัวคำถามใส่เธอ
"นายไม่จำเป็นต้องรู้หรอก  มันเป็นเรื่องส่วนตัวของฉัน  นายไม่เกี่ยว"
แก้วบอกแล้วหันกลับและเดินออกไป
"เฮ้ย  นี่เธอใครสั่งให้เธอเดินหนีฉันห่ะ ฉันยังไม่รู้คำตอบเลยนะ"
โทโมะเดินเข้ามาเทียบกับแก้ว
"แล้วทำไมฉันต้องบอกนายด้วย  ฉันบอกแล้วไงว่ามันเป็นเรื่องของฉัน  ถ้าฉันไม่ได้รู้จักกับคนที่บ้านหลังนั้นแล้วเขาจะให้ฉันเข้าไปหรอ"
แก้วบอกออกมาเพราะรำคาญผู้ชายที่เดินอยู่ข้างๆนี้
"แต่ฉันรู้มาว่าบ้านหลังนั้นมันไม่ธรรมดานะ  เธอไม่กลัวหรอเป็นผู้หญิงเดินเข้าไปในบ้านที่มีแต่ผู้ชายร่างยักษ์ทั้งนั้นเลย"
โทโมะพูดออกมา
"มันเรื่องของฉันน่า  ฉันจะเป็นยังไง  แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายด้วยเนี้ย"
แก้วหยุดเดินแล้วพูดออกมา
"นยต้องการอะไรจากฉันกันแน่  ฉันไปทำอะไรให้นายหรือเปล่า นายถึงมาตามจองล้างจองผล้างฉันตลอดด้วยเนี้ย"
แก้วพูดออกมาเพราะเธอรู้สึกรำคาญเขาอย่างที่ปากเธอพูดออกไป
"เธอคิดว่าฉันเป็นตัวน่ารำคาญมากนักหรอห่ะ"
โทโมะพูดออกมา ตอนนี้หน้าของเขานิ่งนิ่งจนแก้วกลัว
"งั้นเธอบอกมาสิ ว่าในกระะเป๋าใบที่เธอสะพายอยู่อ่ะ ข้างในมันมีอะไร  แล้วฉันจะไปจากเธอ"
โทโมะพูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆไม่เหมือนแต่ก่อนจนแก้วกลัวเข้าไปใหญ่
"นี่ นี่ นายจะอยากรู้ไปทำไม  กระเป๋าของฉันก็มีของใช้ส่วนตัวของฉันสิ  มันจะมีอะไรไปได้ล่ะ"
แก้วพูดเสียงสั่น เพราะเธอเริ่มกังวลแล้วว่าชยที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอนี้เป็นใครกันแน่
"ฉันของดูหน่อยได้ไหม  "
โทโมะเดินเข้ามาใหล้แล้วจับกระเป๋าของแก้วขึ้นมาจนแก้วได้แต่ยืนหน้าซีด กลัว
"ฉันบอกแล้วไงว่ามันเป็นของส่วนตัวน่ะ นายดูไม่ได้หรอก"
แก้วพูดออกมา
"งั้นเธอมานี้ มากลับฉัน"
โทโมะจับมือแก้วแล้วเดินนำพาแก้วเดินไปตามทางอย่างเร็วจจนแก้วแทบลุกเพราะแรงดึงของเขา
"เข้าไป  "
โทดมะสั่งให้แก้วขึ้นรถที่เขาจอดเอาไว้
"ไม่ ฉันไม่ขึ้น นายจะไปไหน แล้วทำไมฉันต้องไปด้วย"
แก้วพูดไม่ยอมขึ้นรถไปกับเขา
"นี่เธออย่ามากเรื่องได้ไหมห่ะ  ฉันบอกให้เธอขึ้นก็รีบๆสิ ฉันไม่ใจเย็นเหมือนไอ้ป๊อปมันหรอกนะ"
โทโมะเริ่มเสียงดังใส่แก้ว
"เข้าไปได้แล้ว"
โทโมะพูดเสร็จก็ดันตัวของแก้วเข้าไปในรถได้โดยสำเร็จแล้วปิดประตูรถเสียงดังเพื่อให้เธอรู้ว่าถ้าคิดจะเปิดประตูรถออกมาเธอตายแน่  แก้วเลยได้แต่นั่งนิ่งอยูบนรถ
"นั่งนิ่ง  แล้วไม่ต้องแผลงฤถธฺ์อะไรทั้งนั้นเพราะฉันไม่ได้เอาเธอไม่ฆ่าหรอก"
โทดมะขึ้นมาบนรถแล้วออกรถทันทีด้วยความเร็ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา