top-secret เรื่งของเราอย่าบอกเขาเลย

9.3

เขียนโดย Lookpla

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.15 น.

  18 ตอน
  67 วิจารณ์
  26.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ...คอนโดหรูแห่งหนึ่ง...
เสียงอ๊อดหน้าห้องดังขึ้นทำให้คนที่อยู่ข้างในห้องต้องรีบมาเปิดประตูเพราะเสียงอ๊อดกดถี่เกินของใครบ้างคน
"เฮ้ย!!อะไรของแกว่ะ กดแม่งจังเลย"
เสียงของคนที่เปิดประตูออกมาเมื่อเห็นว่าเป็นใครเลยอดไม่ได้ที่จะโวยขึ้นก่อน
"เอ้า เอายายนี้ไป"
โทโมะพูดเสร็จก็ผลักแก้วที่ยืนก้มหน้าอยู่เข้าไปในห้องอย่างเร็วจนแทบหน้าควำลงพื้นห้อง
"อะไรของแกว่ะเนี้ย"
ป๊อปปี้พูดขึ้น
"ก็ยายนี้ไม่ยอมบอกอะไรฉันเลยสักอย่าง  ตามมาตั้งนานแล้วนะเว้ย"
โทโมะที่มีความอดทนต่ำพูดขึ้น
"เฮ้อ แกเนี้ยหัดใจเย็นๆบ้างดิว่ะ"
"แล้วเธอเป็นไงบ้างล่ะ"
ป๊อปปี้ที่พูดกับเพื่อนของเขาเสร็จก็หันไปพูดกับแก้วทันที
"นะ..นาย  นายคนเมื่อเดือนก่อนหนิ  แล้วนาย2คนรู้จักกันได้ยังไงอ่ะ"
แก้วเงยหน้าขึ้นมาและเห็นหน้าของป๊อปปี้ก็ตกใจ
""พวกฉันเป็นเพื่อนกัน  เธอไม่ต้องถามอะไรมาก  เพราะถ้าฉันอยากจะบอกอะไรเธอเดี่ยวฉันจะเป็นคนบอกเธอเอง"
ป๊อปี้บอกแล้วเดินนำไปที่โซฟากลางห้อง  ที่มีโทโมะนั่งรออยู่แล้ว
"พวกนานต้องการจะทำอะไรกัน  แล้วฉันไม่รู้จักพวกนายด้วย"
แก้วเดินตามมาแล้วพูดขึ้น
"ฉันแค่อยากจะขอความช่วยเหลือจากเธอนิดหน่อยน่ะ  หวังว่าเธอคงช่วยฉันได้นะ"
ป๊อปปี้ที่นั่งลงแล้วพูดกับแก้ว
"ฉันเนี้ยหรอจะช่วยอะไรพวกนายได้  ขนาดพวกนายตัวใหญ่ๆกันัยงทำเองไม่ได้เลย  แล้วนับภาษาอะไรกับฉันเป็นู้หญิงจะช้วยได้"
แก้วบอก
"งานนี้เธอไม่ได้ออกแรง  หรือใช้กำลังอะไรหรอก  มันเป็นงานง่ายสำหรับเธอด้วยซ้ำไป"
ป๊อปปี้บอกออกไปแล้วเงยหน้ามองสบตาของแก้ว
"แล้วถ้าฉันไม่ช่วยพวกนายล่ะ"
แก้วบอกออกไปอย่างท้าทาย
"ฉันก็จะแจ้งตำรวจมาจับเธอ  ข้อหาค้ายาเสพติด  ยังไงล่ะ  วัดกันสักตั้งมั๊ย"
ป๊อปปี้บอกไปอย่างเหนือกว่า
"แต่นายก็เคยมาซื้อของกับฉัน  นายก็ต้องเข้าคุกเหมือนกัน"
แก้วบอกออกไปที่เริ่มโมโหนิดๆแล้ว
"ไม่มีหลักฐานที่ไหนมามัดตัวฉันได้หรอก   เพราะที่ฉันซื้อกับเธอไปคราวที่แล้วฉันไปปล่อยให้เพื่อนของฉัน  และฉันไม่เคยลองมันด้วย ที่ตัวฉันก็ไม่มี  ตำรวจที่ไหนจะเอาผิดฉันได้  นอกจากเธอที่มีหลักฐานมัดตัวแน่นสะจนดิ้นหนีไม่หลุดเลยล่ะ"
เขาบอกแล้วยักคิ้วข้างหนึ่ง
แก้วที่ยืนอยู่ได้แต่กำมือแน่น  เพราะเธอพูดอะไรไปก็คงไม่ทันเขาอยู่นั่นแหละ
"แล้วพวกนายจะให้ฉันช่วยยังไง บอกมาดิ"
แก้วกลั้นใจพูดออกมา
"นี่เธอ  พวกฉันไม่ได้ไปบีบคอเธอให้พูดสักหน่อย  ทำหน้าดีๆหน่อยสิ"
โทโมะที่นั่งเงียบอยู่นานพูดขึ้นเพราะเห็นแก้วหน้าซีดๆไป
"ไอ้โมะ  แกเงียบไปก่อน  เดี๋ยวฉันคุยเอง"
ป๊อปปี้หันไปบอกเพื่อนของเขา
"ตอนนี้ฉันอยากรู้อะไรบ้างอย่างเกี่ยวกับบ้านหลังนั้นที่เธอเข้าไปในวันนี้  ฉันรู้นะว่าเธอเข้าไปทำอะไร  และแถวนั้นเจ้าหน้าที่ไม่มีใครกล้าเข้าไปตรวจอะไรเพราะมีผู้อิทะฺพลรายใหญ่แถวนั้นคอยดูแลอยู่
พวกฉันแค่อยากที่จะเก็บของที่เธอไปรับมาจากบ้านหลังนั้นทุกครั้งที่เธอเข้าไปเอามาให้ฉัน   ไม่ต้องห่วงเรื่องเงิน  เพราะฉันจะให้เงินเธอไปเอาของทุกครั้งเอง"
ป๊อปปี้บอกกับแก้วด้วยเสียงจริงจัง
"นายจะเอาของพวกนั้นไปทำอะไร"
แก้วถามขึ้นเพราะเธอก็สงสัยเหมือนกันว่าพวกเขาเป็นใครและทำไมถึงอยากได้ของพวกนั้นัก
"ไม่ต้องรู้หรอก  ฉันบอกแล้วไงว่าเรื่องนี้ ฉันอยากบอกเธอตอนไหนเดี๋ยวเธอก็จะได้รู้เองโดยไม่ต้องถาม"
ป๊อปปี้บอก
"หน้าที่ของเธอคือเอาของมาส่งให้ฉันตลอด  และคอยบอกฉันเรื่องมีการส่งของออกนอกประเทศที่ไหนเวลาไหนบ้าง  เพราะฉันรู้ดีว่าเธอรู้และอยู่ในเวลาขนย้ายของด้วย  พวกฉันจึงอยากขอความร่วมมือกับเธอ"
ป๊อปปี้บอกแล้วยืนขึ้นเท่ากับแก้ว
"ได้  แล้วฉันจะร่วมมือกับพวกนายสองคน  แต่พอพวกนาน2คนเสร็จงานแล้ว  ก็ออกไปจากชีวิตของฉันด้วยก็แล้วกัน"
แก้วบอกแล้วส่งกระเป๋าใบนั้นให้ป๊อปปี้ทันที
 


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา